Chính sách bảo hành

  1. Những quy định về thời gian bảo hành

Chính sách bảo hành của Kenichi được công bố minh bạch. Để đảm bảo quá trình bảo hành diễn ra thuận lợi, chuẩn nhất, golfer cần chú ý đến điều kiện bảo hành cho các sản phẩm của Kenichi và thời gian bảo hành như sau: 

  • Với gậy golf: Thời gian bảo hành là 12 tháng theo đúng quy định của hãng. Thời gian bảo dưỡng định kỳ là 6 tháng kể từ ngày mua hàng. 
  • Với túi golf: Thời gian bảo dưỡng, làm sạch và làm mới túi hoàn toàn MIỄN PHÍ trong 1 năm.
  • Với các sản phẩm khác: Điều kiện bảo hành được ghi rõ ràng trên sản phẩm. Quy trình bảo hành sẽ được thực hiện theo đúng các chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
  1. Quy định về điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm gậy golf được mua tại Kenichi golf sẽ được hưởng chính sách bảo hành MIỄN PHÍ nếu gậy còn thời gian bảo hành, vẫn còn nguyên tem mác mà không có dấu hiệu bị thay đổi hoặc dán lại. 

Khách hàng mua gậy golf tại Kenichi golf cần giữ phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng. Thời gian ghi trên phiếu trùng với phiếu thông tin của khách hàng tại showroom. Hóa đơn hoặc phiếu bảo hành không được có bất kỳ dấu hiệu tẩy, xóa hay sửa chữa nào. 

  1. Các trường hợp không được bảo hành và nếu sửa chữa sẽ tính phí

Khách hàng cũng cần chú ý đến những trường hợp không được bảo hành và nếu sửa chữa sẽ tính phí tại Kenichi golf. Cụ thể:

  • Các sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng, rơi vỡ, trầy xước, tai nạn,…. hay bị thay đổi kết cấu do bên thứ 3, do khách hàng sử dụng sai cách,,…
  • Khách hàng đánh mất hoặc không có giấy bảo hành hay hóa đơn mua hàng hợp lệ tại Kenichi golf hoặc các loại giấy tờ không phù hợp với sản phẩm được mang đến bảo hành ( giấy bảo hành bị rách, bị sửa đổi,….). 
  • Thời gian bảo hành ghi trên phiếu hoặc hóa đơn đã quá hạn. 
  • Riêng với gậy Kenichi, nếu khách hàng tự ý tháo dỡ và lắp đặt lại gậy sẽ không được bảo hành. Nếu người chơi muốn lắp đặt lại sẽ có tính phí.
  1. Cách thức bảo hành

Để bảo hành sản phẩm, golfer hãy thực hiện theo đúng quy trình dưới đây: 

  • Bước 1: Liên hệ tới số hotline 0945.269.668 để thông báo tình trạng sản phẩm và chọn lịch bảo hành. 
  • Bước 2: Di chuyển đến hệ thống cửa hàng gần nhất để được bảo hành. Lưu ý: Khách hàng cần chú ý mang đầy đủ các loại giấy tờ bảo hành, hóa đơn chứng thực đến cửa hàng. 
  • Bước 3: Sản phẩm sẽ được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất và nhà phân phối. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng tình trạng của sản phẩm.
  1. Những chính sách hỗ trợ bảo hành với khách hàng thân thiết 

Với những golfer mua sản phẩm gậy golf tại Kenichi golf vi phạm các chính sách bảo hành, Kenichi golf cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, sửa chữa (có tính phí) theo mức ưu đãi dành cho members. Trước khi tiến hành thực hiện bảo hành, Kenichi golf sẽ báo giá trước đã golf thủ có thể nắm được. 

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang các dòng sản phẩm cao hơn. Ví dụ lên dòng gậy, đổi sang thương hiệu khác,… Kenichi golf sẽ cân nhắc về nhu cầu sử dụng, độ phù hợp với khách hàng để nhập lại sản phẩm mà golfer mua trước đó. Giá sản phẩm sẽ được thỏa thuận minh bạch. 

  1. Các chính sách bảo dưỡng

Tất cả các sản phẩm gậy golf mua tại Kenichi golf đều sẽ được bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/lần. Quy trình bảo dưỡng như sau: 

  • Golf thủ mang sản phẩm đến hệ thống showroom của Kenichi golf để kỹ thuật viên kiểm tra và tiến hành bảo dưỡng, làm mới sản phẩm. 
  • Với những khách hàng ở xa, Kenichi golf cũng hỗ trợ bảo dưỡng tại nhà. Thông tin về thời gian, địa điểm sẽ được thỏa thuận trước với khách hàng và phòng kỹ thuật.