Chính sách thanh toán

Để thuận tiện nhất cho khách hàng trong mua, đặt hàng, Kenichi Golf cũng có những chính sách thanh toán rõ ràng. Tùy vào từng phương thức thanh toán sẽ có những chính sách nhất định. Cụ thể: 

Thanh toán bằng tiền mặt

Với thanh toán bằng tiền mặt, quý golfer cần lưu ý như sau: 

  • Khi mua gậy, phụ kiện Kenichi trực tiếp tại showroom: Quý khách hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt cho chuyên viên tư vấn hoặc nhân viên thu ngân. 
  • Khi mua sản phẩm Kenichi golf online và giao hàng tận nhà: Quý khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên vận chuyển tại nơi nhận hàng. Hoặc khách hàng sẽ thanh toán COD (giao tiền hàng) cho bưu tá vận chuyển hàng tại nơi nhận hàng. 

Chính sách hoàn tiền

Trong thời gian 7 ngày kể từ ngày chuyển khoản, trả tiền mặt trực tiếp, nếu golfer không nhận được sản phẩm, Kenichi golf cam kết sẽ hoàn lại số tiền của quý khách. 

Thông tin chuyển khoản

Khi thanh toán chuyển khoản, quý khách hàng sẽ chuyển đến các tài khoản sau: 

Ngân hàng Techcombank

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Phương Thảo
  • Số tài khoản: 19031829281019

Ngân hàng Vietcombank

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Phương Thảo
  • Số tài khoản: 1013684295

Ngân Hàng BIDV

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Phương Thảo
  • Số tài khoản: 13210000396588

Ngân Hàng ACB

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Phương Thảo
  • Số tài khoản: 15059267

Thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ thanh toán

Quý khách hàng có thể quẹt thẻ với thiết bị MPOS tiện dụng ngay tại showroom hoặc chuyển tiền online (internet banking) ngay tại nơi nhận hàng. Thiết bị được kiểm định nghiêm ngặt và thông tin tài khoản sẽ được bảo mật tối đa.

Thanh toán COD (nhận hàng thanh toán tiền tại nhà)

Sau khi xác nhận đơn hàng, Kenichi Golf sẽ đóng gói và chuyển sản phẩm đến cho đơn vị vận chuyển. Sau đó, tiến hành vận chuyển sản phẩm đến khách hàng và thanh toán tại nhà. 

Sau khi kiểm tra chất lượng sản phẩm, quý khách cần thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng. Tuy nhiên, hình thức thanh toán sản phẩm này sẽ tương đối tốn kém hơn, bởi quý khách sẽ phải chịu thêm chi phí ship và phí thu hộ từ bên cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý chung:

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm ngay sau khi nhận được từ nhân viên giao hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới mẫu mã, chất lượng, hàng bị bóp méo, trầy xước, số lượng hàng hóa không đủ,…. quý khách vui lòng liên hệ ngay đến hotline 0862.454.866 để được tư vấn chi tiết. Bên cạnh đó, quý khách nên tham khảo thêm các chính sách đổi, trả hàng của Kenichi để giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất. Kenichi sẽ chi trả toàn bộ chi phí trong trường hợp này.