Chính sách đổi trả

Kenichi Golf rất lấy làm tiếc khi quý khách cần phải đổi trả lại sản phẩm đã mua. Tuy nhiên, chúng tôi thấu hiểu cảm giác của quý golfer khi chưa thực sự ưng ý với bộ sản phẩm đã mua. Bởi vậy, để góp phần giúp quý khách có những trải nghiệm phù hợp nhất và yên tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm của Kenichi golf, chúng tôi đã xây dựng các chính sách đổi, trả hàng như sau:

  1. Điều kiện đổi trả hợp lệ

Nếu golfer phát hiện các lỗi sau đây, vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao hàng gọi điện đến số hotline 0862.454.866 để xác nhận lại tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và yêu cầu hoàn hàng. Bao gồm: 

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Hàng được giao không đúng với mẫu mã, màu sắc, thương hiệu, kích thước và theo loại mà khách hàng đã đặt. 
  • Hàng được giao bị thiếu phụ kiện đi kèm. Ví dụ: Khách đặt mua gậy kèm túi, phụ kiện,…
  • Hàng được giao bị hư hỏng, đổ, vỡ do quá trình vận chuyển.

Trong trường khách hàng nhận hàng và không thông báo ngay lúc đó thì sau 7 ngày, quý khách báo lại cho showroom để nhận hỗ trợ phù hợp. Sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, Kenichi golf sẽ không hỗ trợ giải quyết các vấn đề đổi trả vì mặc định golfer đã đồng ý với sản phẩm được nhận hoặc giao đến nơi. Các trường hợp hư hỏng sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất sẽ được thực hiện theo đúng chính sách bảo hành khi có đầy đủ giấy tờ xác minh hợp lệ. 

  1. Quy định đổi trả

Trong vòng 7 ngày từ ngày mua hàng, nếu golf thủ phát hiện các lỗi do nhà sản xuất sẽ được MIỄN PHÍ 1 đổi 1 với giá trị sản phẩm tương đương. Nhưng để đổi, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau: 

  • Sản phẩm vẫn chưa được sử dụng và còn nguyên bao bì, nhãn mác không có dấu hiệu bóc, thay đổi hay dán lại. 
  • Sản phẩm có hóa đơn mua hàng tại Kenichi Golf. 
  • Với những sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển cần có xác nhận của nhân viên vận chuyển về tình trạng hư hỏng.

Trình tự gửi trả hàng

Để đổi trả hàng, golfer vui lòng thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Liên hệ đến số hotline 0862.454.866 hoặc gửi email đến email kinhdoanhgolfgroup@gmail.com để thông báo về tình trạng hiện tại của sản phẩm.
  • Bước 2: Mang đầy đủ các loại giấy tờ bảo hành hợp lệ, hóa đơn mua hàng,… đến trực tiếp hệ thống showroom của Kenichi golf gần nhất để thực hiện bảo hành. 
  • Bước 3: Sản phẩm sẽ được đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Thời gian đổi hàng tùy thuộc vào từng loại sản phẩm.

Phí vận chuyển trả hàng

Nếu quý khách có nhu cầu trả lại hàng hoặc yêu cầu đổi sang sản phẩm khác, chi phí gửi sản phẩm mới sẽ do golfer thanh toán. Kenichi Golf sẽ chỉ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí gửi trả lại hàng trong trường hợp:

  • Hàng hóa không đúng với mẫu mã, thương hiệu, loại sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
  • Hàng hóa bị hư hại, vỡ, móp méo do quá trình vận chuyển. 

Trả lại hàng có kèm quà tặng miễn phí

Tại Kenichi Golf còn có thêm dịch vụ trả hàng có tặng quà MIỄN PHÍ. Với những sản phẩm này, quý khách cần đảm bảo tình trạng sản phẩm quà tặng chưa sử dụng, còn nguyên tem mác, bao bì. Nếu quà tặng miễn phí đã bị sử dụng, trị giá của quà tặng sẽ được tính trừ vào số tiền sẽ được trả lại cho khách hàng.