Golfer Nguyễn Hoài Bắc Đạt HIO Với “Kenichi 6 Sao” tại Sân golf Chí Linh

Chiến thần “Kenichi 6 Sao” chưa bao giờ làm các golfer thất vọng khi liên tục ghi nhận nhiều thành tích đến từ các golfer sở hữu trong nước ở các giải golf. Như với lần này, golfer Nguyễn Hoài Bắc đã xuất sắc dành được HIO với Kenichi 6 sao ở hố số 8 tại sân golf Chí Linh trong giải đấu vừa qua. 

Golfer Nguyễn Hoài Bắc đã xuất sắc dành được HIO ở hố số 8 tại sân golf Chí Linh

Kenichi Japan Golf – Thương hiệu gậy golf đến từ Nhật Bản 

Được mệnh danh là « Thương hiệu vàng trong làng gậy sang » Kenichi Japan Golf luôn được các golfer biết đến với các phiên bản gậy cao cấp mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer. Không chỉ với thiết kế mang đậm phong cách hoàng gia, các sản phẩm Kenichi còn tuyệt vời khi được các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu để cho các phiên bản gậy « Đỉnh cao » của công nghệ. Giúp gia tăng khoảng cách tốt nhất, cùng với hiệu suất hỗ trợ cao nhất khiến cho các golfer cảm nhận được sự hứng thú khi đồng hành chơi golf cùng với phiên bản này. 

Chi tiết như với một số phiên bản gậy Kenichi Japan Golf đã « làm mưa làm gió » trong nhiều năm qua mà các golfer không thể không biết đến như: Kenichi 5 Sao Luxury , Kenichi 5 Sao Limited, Kenichi 6 sao Classic,….Luôn là những phiên bản được nhiều golfer yêu thích và tin chọn đến từ thương hiệu này. 

Chứng Nhận Đạt HIO Với Kenichi 6 sao

Chứng Nhận Đạt HIO Với Kenichi 6 sao

Trong đó, Kenichi 6 Sao lại chính là phiên bản « đặc biệt » nhất khi mang đến nhiều sự mới lạ dành cho các golfer trong quá trình sở hữu và trải nghiệm. Như với gần đây nhất, Kenichi 6 Sao đã giúp cho golfer Nguyễn Hoài Bắc đạt được giải thưởng HIO với Kenichi 6 sao ở hố số 8 tại sân golf Chí Linh. Đây là một giải thi đấu giao hữu đến từ những người bạn và trong đó golfer Hoài Bắc đã xuất sắc ghi lại được dấu ấn đặc mình trong việc mang lại thành tích này dành cho bản thân mình. 

Được biết, đây chính là bộ gậy Kenichi 6 Sao được golfer Hoài Bắc lựa chọn sở hữu tại thương hiệu Kenichi Việt Nam cách đây không lâu trước. 

Giải mã bộ gậy Kenichi 6 Sao mà golfer Nguyễn Hoài Bắc sử dụng 

Tìm hiểu về bộ gậy Kenichi 6 Sao Classic mà golfer Nguyễn Hoài Bắc sử dụng chúng ta sẽ được biết đây chính là một bộ gậy có dấu ấn lịch sử đặc biệt nhất. Khi đây chính là những phiên bản gậy limited được hãng thiết kế và cho ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu. Bộ gậy được tập trung nghiên cứu để cho ra mắt một phiên bản tinh hoa nhất của thương hiệu khi hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố: ngoại hình, công nghệ và cả ý nghĩa đặc biệt đằng sau nó. Do đó, với mỗi phiên bản được đưa đến tay khách hàng đều nhận lại được những phản hồi tích cực của một phiên bản « xịn sò » và rất đáng sở hữu của nhiều năm liền ở thị trường golf Việt. 

Chi tiết với các đặc điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm: 

– Đầu gậy được hãng tinh chế với dạng hình tròn 3D xoáy sâu bên trong, các tia phản quang ở tâm gậy lan ra đầu gậy tạo nên sự thú hút đặc biệt. Mặt sau của gậy cũng được thiết kế các hoạ tiết sang trọng cùng tên sản phẩm.

– Cán gậy thì được thiết kế với các hoạ tiết 3D in chìm tinh tế được trải dài suốt cán gậy giúp cho sản phẩm được trở nên độc đáo hơn. 

– Đặc biệt, với logo được đặt ngay trong mặt gậy giúp tạo nên sự độc đáo mà chưa có bất kỳ thương hiệu gậy golf nào thiết kế. 

– Song song đó, ấn tượng nhất vẫn là các công nghệ mà hãng đã tích hợp để tạo nên một chiếc gậy driver mang đến khả năng đánh bóng thẳng và xa nhất như: công nghệ  Panthera Flash (PaF): Giúp mặt gậy uốn cong và linh hoạt, Công nghệ in 3D chìm Cosmic 3D printing industry giúp tạo độ bền bỉ theo thời gian, Deep CG Technology – Công nghệ giúp trang bị trọng lượng Vonfram ở trung tâm mặt đáy gậy giúp người chơi phát bóng sâu hơn.

– Đồng thời, thiết kế bề mặt của gậy phẳng giúp tăng khả năng đánh bóng chính xác hơn. Kết hợp cùng thiết kế đường gân tản sang 2 bên giúp người chơi xác định được điểm ngọt của bóng, điểm ngọt cao giúp đường bóng tốt hơn. 

Kenichi tài trợ bộ Kenichi Luxury 6 sao cho giải đấu

  • Chất liệu gậy cao cấp mang đến độ ổn định 

Ngoài ra, chất liệu của gậy cũng chính là một trong những yếu tố làm nên chiếc gậy « đỉnh cao » này. Khi cán gậy được làm bằng titanium Ti 811 giúp cán gậy cứng hơn 20% so với các cán gậy thông thường. Điều này cũng giúp đường đầu gậy ổn định hơn, hướng bóng đi chính xác hơn khi swing. Đồng thời, với khả năng trợ lực của Driver Kenichi cũng tăng lên nhờ cán gậy dài hơn 2cm so với các dòng gậy thông thường. Nhờ đó, mà các golfer hoàn toàn có thể swing nhẹ nhàng mà không cần quá nhiều sức lực. 

  • Gậy với khuôn cản gió giúp bóng có được khoảnh khắc tốt

Với phần đầu gậy driver Kenichi 6 sao này được thiết kế thêm phần khuôn cản gió giúp giảm lực cản gió, tăng tốc độ đầu gậy giúp bóng đi xa hơn. Mặt gậy được trang bị chất lượng cao cấp giúp tạo độ bền, ngăn tình trạng rạn nứt khi swing quá mạnh.

Grip gậy được sử dụng công nghệ độc quyền với các đường gân bao quanh giúp gia tăng độ bám cho tay. Từ đó, giúp cho các golfer khi cầm swing sẽ tránh được tình trạng trơn trượt và tăng hiệu quả cho các cú đánh.

Cũng chính những ưu điểm nổi bật ấy đã khiến cho golfer Nguyễn Hoài Bắc giành được giải thưởng HIO tại hố số 8 trong giải đấu lần này. 

Chia sẻ của Golfer Hoài Bắc sau khi đạt được giải HIO với Kenichi 6 sao

Sau khi xuất sắc giành được giải thưởng HIO ở hố số 8 này, golfer Nguyễn Hoài Bắc có chia sẻ cùng với Kenichi Việt Nam: « Lựa chọn đồng hành cùng với Kenichi trong lần này chính là quyết định sáng suốt của tôi và thật lòng cảm ơn Kenichi Việt Nam đã giúp tôi tìm kiếm được phiên bản gậy phù hợp này. Gậy thật sự rất nhẹ và đánh bóng rất đầm tay, tôi thật sự đã chơi golf tốt hơn ngay sau khi lựa chọn đổi sang bộ gâỵ này. »   

HIO cùng putter Kenichi tại sân golf Chí Linh

Không chỉ với thành công của golfer Nguyễn Hoài Bắc ở sân golf Chí Linh lần này mà Kenichi 6 sao cũng đã mang lại nhiều thành tích nổi bật dành cho các golfer trên khắp cả nước. Khi với một phiên bản gậy cao cấp, sang trọng và đẳng cấp này, Kenichi 6 sao xứng đáng được trở thành bộ gậy đáng được sở hữu nhất năm 2022 này. 

Xem thêm:

Kenichi Việt Nam – Đơn vị phân phối trực tiếp Kenichi 6 Sao ở thị trường golf Việt 

Hiện tại, ở thị trường golf Việt, Kenichi Việt Nam hân hạnh là đơn vị phân phối và cung cấp chính hãng các sản phẩm gậy golf cao cấp của Nhật Bản này. Với hơn 3 năm hoạt động và phát triển cùng với ngành, Kenichi Việt Nam đã và đang phát triển không ngừng để giúp cho các golfer tìm kiếm được bộ gậy golf phù hợp. Như với phiên bản Kenichi 6 Sao này, hiện chúng tôi cũng đang phân phối và trưng bày các set gậy đi kèm với các ưu đãi hấp dẫn khi quý golfer liên hệ với thương hiệu. 

Do đó, để được tìm kiếm các phiên bản gậy Kenichi 6 Sao chính hãng ở thị trường golf Việt, quý golfer đừng quên liên hệ với Kenichi Việt Nam để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé! 

Showroom Kenichi

Showroom Kenichi Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Tìm kiếm đơn vị phân phối Kenichi 6 Sao chính hãng tại Việt Nam        

Hiện tại ở thị trường hiện cũng có nhiều đơn vị đang cung cấp sản phẩm gậy golf này, do đó quý golfer cần được tìm hiểu kĩ lưỡng hơn để giúp quý khách hàng không sở hữu được phiên bản chính hãng tốt nhất. Đặc biệt, đối với Kenichi đơn vị chính là một trong những đối tác vững mạnh của thương hiệu ở thị trường golf Việt khi được chính thức phân phối các sản phẩm của thương hiệu nhanh nhất và sớm nhất trên thị trường hiện tại. 

Được biết thêm, hiện phiên bản Kenichi 6 Sao đang được cung cấp với chính sách giá tốt nhất đi kèm với ưu đãi 10% và các quà tặng đi kèm khiến cho quý golfer không thể bỏ qua. Do đó, để được tìm kiếm các phiên bản gậy golf chính hãng này quý golfer có thể liên hệ với đơn vị để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết nhất. 

Đội ngũ tư vấn tận tình và tâm huyết

Đội ngũ tư vấn tận tình và tâm huyết

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Câu chuyện khách hàng