Kenichi Việt Nam Tài Trợ HIO Hơn 300 Triệu Đồng Giải Đấu Club Championship Open 2022

Vào ngày 18/12/2022 vừa qua, Kenichi Việt Nam đã có dịp được đồng hành cùng giải đấu Club Championship Open 2022 được tổ chức tại sân golf FLC Golf Club Hạ Long. Giải đấu  được diễn ra trong không khí hào hứng và hưởng ứng nhiệt thành của hàng trăm golfer tham gia.

Kenichi Việt Nam tài trợ HIO hơn 300 triệu đồng giải đấu Club Championship Open 2022

Giải đấu được diễn ra trong không khí hào hứng và ủng hộ nhiệt thành của nhiều golfer tham gia

Giải golf Club Championship Open 2022 – Tinh hoa hội tụ vùng đất “Hạ Long” 

FLC Golf Club Hạ Long là sân golf nằm trong quần thể FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort với 18 hố tiêu chuẩn quốc tế có diện tích gần 85ha.Tọa lạc trên đỉnh đồi, FLC Golf Club Ha Long sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, ôm trọn cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long- kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận.

Kenichi Việt Nam tài trợ HIO hơn 300 triệu đồng giải đấu Club Championship Open 2022

Tầm nhìn ngoạn mục của sân golf FLC Golf Club Ha Long

Được biết, giải đấu Club Championship Open 2022 là dip để các doanh nhân và các tài năng trẻ giao lưu, kết nối, học hỏi lẫn nhau. Thông qua đó tạo ra môi trường golf lành mạnh và phát triển môn thể thao golf tại địa bàn tỉnh Hạ Long.

Quy tụ nhiều anh tài của vùng đất “rồng hạ cánh”, giải đấu còn có sự xuất hiện của một số gương mặt golfer trẻ đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự bùng nổ cho ngành golf tỉnh Hạ Long trong thời gian sắp tới. 

Kenichi Việt Nam tài trợ HIO hơn 300 triệu đồng giải đấu Club Championship Open 2022

Giải đấu có sự xuất hiện của một số gương mặt trẻ thu hút sự chú ý của nhiều golfer

Đặc biệt, giải đấu còn thu hút nhiều nhà tài trợ tên tuổi trong nhiều lĩnh vực như GolfHomes, Ford, Mizuno, Balenga,Bamboo Airways hay Toyota Quảng Ninh,… Kenichi Việt Nam cũng vô cùng hân hạnh khi được trở thành một phần của giải với vai trò là nhà tài trợ HIO.

Thương hiệu gậy sang Kenichi Việt Nam đồng hành cùng giải đấu Club Championship Open 2022

Kenichi Việt Nam tài trợ HIO hơn 300 triệu đồng giải đấu Club Championship Open 2022

Kenichi Việt Nam – Nhà Tài Trợ HIO Giải Đấu Club Championship Open 2022

Đã và đang là thương hiệu gậy sang Nhật Bản dẫn đầu tại thị trường Việt Nam được nhiều golfer tin tưởng. Kenichi Việt Nam với khát vọng cống hiến và phát triển ngành golf nước nhà luôn chọn xuất hiện tại các giải đấu như một người bạn hữu, khuyến khích tinh thần thi đấu và thể hiện bản thân của các golfer bằng những phần thưởng vô cùng giá trị.

Đến với giải golf Club Championship Open 2022, Kenichi Việt Nam tài trợ fullset bộ gậy Kenichi 6 sao với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng. Với phần thưởng này, Kenichi tin rằng bộ gậy sẽ giúp khẳng định được vị thế và nâng tầm đẳng cấp của người giành chiến thắng.

Kenichi Việt Nam tài trợ HIO hơn 300 triệu đồng giải đấu Club Championship Open 2022

Kiệt tác gậy sang Kenichi 6 sao

Bộ gậy Kenichi 6 sao được giới chuyên gia đánh giá là “kiệt tác” của làng gậy golf. Sở hữu công nghệ cải tiến hiện đại và trải qua quá trình chế tác thủ công vô cùng khắt khe, Kenichi xứng đáng là sản phẩm đẳng cấp dành cho giới tinh hoa. Hơn thế nữa, bộ gậy Kenichi 6 sao chỉ được sản xuất nhân dịp kỉ niệm 40 năm thành lập hãng và trên thực tế chỉ sản xuất giới hạn 100 bộ. Qua đó, bộ gậy cũng đã góp phần làm gia tăng giá trị cho giải đấu Club Championship Open 2022.

Kenichi Việt Nam tài trợ HIO hơn 300 triệu đồng giải đấu Club Championship Open 2022

Kenichi tin rằng sự góp mặt của mình sẽ góp phần vào sự phát triển hơn nữa của các giải đấu golf trên toàn Việt Nam

Đồng hành với giải golf Club Championship Open 2022 lần này, Kenichi tin rằng sự góp mặt của mình sẽ góp phần vào sự phát triển hơn nữa của các giải đấu golf trên toàn Việt Nam. Từ đó mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho ngành golf Việt Nam, lan tỏa mục tiêu cùng nhau đưa golf Việt lên một tầm cao mới.

Xem thêm tại:

Bình luận (6)

  1. Minh Thắng says: Trả lời

    Kenichi 6 sao thì trước giờ vẫn luôn nổi như vậy mà, đẹp thì khỏi phải bàn rồi, riêng kenichi có vẻ như rất chú trọng vè thiết kế nhé, nhìn mấy bộ 5 sao 6 sao thì biết ạ, thiết kế rất tỉ mỉ và bắt mắt, đúng là gia công thủ công nên nhìn khác bọt ngay, đẹp mà sang nhỉ các bác

    1. Hoàng Nhật says: Trả lời

      Ui kenichi cứ khen đẹp với sang cứ như khen thừa ấy bác nhỉ, trước hồi mới chơi còn chưa biết nhiều, lên sân thấy có mấy anh chơi bộ gì mà đẹp thế, về mới biết là kenichi bác ạ, lần đó em thấy mà như bị hút hồn ấy vì nó quá là đẹp, nhất là cái cán hoa văn rất là sinh động với sang luôn

  2. Tuấn Hùng says: Trả lời

    kenichi thì chắc ai cũng biết rồi nhỉ, mấy dòng cao cấp của kenichi như 5 sao 6 sao thì mk thấy hay đc mua làm quà biếu tặng vì nó sang trọng với đẹp ấy, giá trị cũng cao nữa. Hôm em lên sân golf vân trì thấy có mấy anh chơi kenichi mà thấy mê quá, nhìn nó sang mà đẹp lắm, sáng cả sân luôn ấy,, túi của nó nhìn cũng đẹo nữa cơ, em thích cái túi ken xanh, màu sắc khá là đẹp mắt, túi 6 sao cũng đẹp nữa, màu đen nhìn sang thực sự nhưng tài chính mình thì chắc k chơi dòng này đc rồi

    1. Chung Phạm says: Trả lời

      Mấy dòng cao cấp kenichi đó em thấy hay làm quà biếu tặng nhiều ấy bác nhỉ, em thấy các sếp hay chơi với hay đc tặng ấy, còn như em chơi golf bình dân thì cũng muốn chơi kenichi nhưng không đủ tài chính mua mấy dòng đó, có dòng phân khúc tầm trung nhà kenichi mới ra đó bác ạ, dòng fast plus ấy bác, mới ra mắt luôn đó ạ, hôm em cũng đc bạn rủ đi lauching đánh thử thì thấy thích quá bác ạ, về phải quất ngay 1 bộ vì chơi quá là sướng tay, đánh mượt với tốc độ bóng khá tốt, nghe nói dòng này cũng cải tiến nhiều về công nghệ nên đánh cũng ổn hơn nhiều so với dòng phân khúc trung victory G cũ bác ạ, bác tham khảo dòng này xem ạ, giá cũng khá tốt không quá cao đâu ạ https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

  3. Phạm Lân says: Trả lời

    Kenichi thì chuẩn đẳng cấp và sang rồi, thương hiệu có tiếng nhật bản rồi nên chắc ai cũng biết rồi nên cần gì phải bàn cãi nhiều nữa, dòng này em thấy nó sang và có gì đó rất khác biệt nhé. để mà so sánh thì em thấy honma và kenichi khác nhau khá nhiều về mặt thiết kế nha, honma thì có vẻ như thiên hơn về họa tiết và hoa văn sinh động, lộng lẫy nhưng kenichi thì emm thấy chủ yếu là khắc họa 3d và sang theo kiểu nhẹ nhàng hơn ấy, thiết kế tinh tế nhưng vẫn rất sang trọng ạ. Bộ này mà đem đi biếu tặng thì đúng hết ý

    1. MINH CHIẾN says: Trả lời

      Công nhận bác nhỉ, kenichi có 1 cái gì đó rất khác biệt luôn, sang và đẳng cấp kiểu tinh tế, đơn giản ấy. Thiết kế thì tỉ mỉ đẹp bác nhỉ, lần đầu tiên emm biết về kenichi là bộ của ông anh được bạn tặng, bộ kenichi 5 soa limited bản cán trắng ấy, em bị mê cái hoa văn sang của nó luôn bác ạ, in chìm nên nhìn sinh động lắm, đánh thì trợ lực và cũng khá là dễ chơi nữa ấy, nhưng mấy dòng này em thấy hay làm quà biếu tặng nhiều này, giá trị cao và đẹp, đẳng cấp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Giải Ra Mắt CLB Golf Du Lịch Phía Nam