Kenichi Vinh Dự Đồng Hành Cùng CLB Thân Hữu DNSG Tài Trợ Giải Golf “Tình Không Ngăn Cách – VINHOMES”

Nằm trong khuôn khổ giải golf được tổ chức định kỳ, vừa tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra thành công giải golf Tình Không Ngăn Cách. Chuỗi sự kiện với 2 ngày thi đấu tại Phú Quốc – Sài Gòn đã quy tụ của 60 golfer chính là thành viên của câu lạc bộ golf doanh nhân Sài Gòn, Phú Quốc cùng với các nhà tài trợ, quý khách mời trân quý đã cùng tề tụ về đây để tham dự giải golf lần này. Trong đó, Kenichi Việt Nam cũng vinh dự góp mặt để cùng đồng hành và tham gia tài trợ cho giải golf trong hạng mục giải thưởng HIO của giải đấu. 

 Kenichi Vinh Dự Đồng Hành Cùng CLB Thân Hữu DNSG Tài Trợ Giải Golf “Tình Không Ngăn Cách – VINHOMES”

Kenichi Vinh Dự Đồng Hành Cùng CLB Thân Hữu DNSG Tài Trợ Giải Golf “Tình Không Ngăn Cách – VINHOMES”

Giải golf Tình Không Ngăn Cách Phú Quốc – DNSG – VINHOMES – Sự kiện đánh dấu nhiều bước ngoặt cho mùa hè 2023 

Giải golf được biết đến là một sự kiện được Ban tổ chức Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức để tạo nên không gian chơi golf Hè 2023 dành cho CLB của mình có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thêm tình gắn kết với nhau. Do đó, trong khuôn khổ giải golf năm nay, ban tổ chức đã làm cho sự kiện này trở nên hấp dẫn hơn khi được tổ chức ở 2 địa điểm. Chi tiết, lượt đi được khai mạc tổ chức tại sân golf ở Vinpearl Phú Quốc (20/05) và lượt về được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất – Sài Gòn (27/05). 

 Kenichi Vinh Dự Đồng Hành Cùng CLB Thân Hữu DNSG Tài Trợ Giải Golf “Tình Không Ngăn Cách – VINHOMES”

Giải golf Tình Không Ngăn Cách Phú Quốc – DNSG – VINHOMES – Sự kiện đánh dấu nhiều bước ngoặt cho mùa hè 2023

Hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi cùng với Ban tổ chức, các doanh nhân trong hội tại Phú Quốc, Sài Gòn và Vinhomes đã có mặt và cùng tham gia giải đấu đầy hấp dẫn này. 

Như với chia sẻ của ông Nguyễn Hữu Phúc – Chủ tịch CLB Golf Doanh Nhân Sài Gòn cho biết:

“Thay mặt cho Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Sài Gòn, tôi xin chân thành quý nhà tài trợ, các đơn vị cùng với toàn thể các thành viên của CLB đã cùng tề tụ về lại sân golf Tân Sơn Nhất này trong ngày hôm nay. Để cùng chúng tôi trải nghiệm một giải đấu golf hết sức hấp dẫn cùng với bữa tiệc ấm cúng này. Chính sự hiện diện, ủng hộ của quý vị chính là thành công dành cho giải golf lần này được BTC mang đến. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với quý nhà tài trợ đã cùng đồng hành cùng với chúng tôi trong giải golf lần này.” 

Đến với giải đấu lần này cũng có sự góp mặt của nhiều đơn vị tài trợ đến từ Nước Suối Fujiwa, Getfit Gym & Yoga, Sao Mai Education Group, Inno Viet Nam, Tân Bảo Sài Gòn, CTY Thời Đại, Golfgroup,…Đặc biệt trong đó, cũng có sự góp mặt của Kenichi Việt Nam cũng có mặt để cùng tham dự cùng với giải golf lần này. 

Kenichi Vinh Dự Đồng Hành Và Tham Gia Tài Trợ Giải Golf “Tình Không Ngăn Cách Phú Quốc – DNSG – VINHOMES”

Chi tiết, đến với sự kiện lần này, Kenichi Việt Nam hân hạnh được tài trợ cho giải đấu ở hạng mục giải thưởng HIO chính là bộ gậy Kenichi 6 sao Classic trị giá 325.000.000 đồng. Đây được xem là một phần thưởng hấp dẫn khiến cho giải đấu được diễn ra hấp dẫn hơn khi tìm ra được golfer xuất sắc. 

Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng

Kenichi Golf luôn mang đến cho các giải đấu những phần thưởng giá trị

Được biết thêm, bộ gậy Kenichi 6 sao Classic chính là một trong những phiên bản tinh hoa nhất của thương hiệu, là phiên bản limited mừng kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu và chỉ sản xuất 100 bộ gậy cho dòng limited. Do đó, tính đặc biệt của sản phẩm limited này càng khiến cho nhiều golfer mong muốn sở hữu được bộ gậy này trên thị trường. 

Xem thêm: Kenichi Golf – Đẳng Cấp Gậy Golf Gắn Liền Với Thương Hiệu

Sơ lược với một số ưu điểm của bộ gậy khiến cho nhiều golfer yêu thích: 

– Thiết kế sang trọng cùng tông vàng hoàng gia mang lại cảm giác khác biệt cho người sử dụng khi nhìn thấy phiên bản này. 

– Cán gậy Driver Kenichi S Classic được thiết kế với các hoạ tiết 3D in chìm ở sâu bên trong trải dài suốt từ cán gậy. Đây là điều chưa có bất kỳ dòng sản phẩm gậy golf nào có thể làm được.

– Đầu gậy được thiết kế hình dạng hình tròn 3D xoáy sâu bên trong, các tia phản quang ở tâm gậy lan ra đầu gậy tạo nên sự thú hút đặc biệt. Mặt sau của gậy cũng được thiết kế các hoạ tiết sang trọng cùng tên sản phẩm.

– Đặc biệt, Kenichi còn tinh tế trang bị logo ngay trong mặt gậy giúp tạo nên sự độc đáo và tinh tế đặc biệt mà chưa có bất kỳ thương hiệu gậy golf nào làm được. Tuy nhiên điều ấn tượng của Kenichi driver chính là cây gậy đánh bóng thẳng nhất, xa nhất.

– Song song đó, thiết kế bề mặt gậy phẳng giúp tăng khả năng đánh bóng chính xác hơn. Kết hợp cùng thiết kế đường gân tản sang 2 bên giúp người chơi xác định được điểm ngọt của bóng, điểm ngọt cao giúp đường bóng tốt hơn.

– Ngoài ra, phiên bản cũng được đánh giá cao khi được các nghệ nhân lựa chọn các chất liệu cao cấp như: cán gậy được làm bằng titanium Ti 811 giúp cán gậy cứng hơn 20% so với các cán gậy thông thường. Cùng với tông vàng đồng trên mặt gậy cũng được sản xuất bằng chất liệu quý hiếm để làm gia tăng để tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm. 

Cuối cùng, với một số các công nghệ đỉnh cao được hãng mang đến khiến cho các golfer nhấn định phải trải nghiệm như: 

– Công nghệ Panthera Flash (PaF): Giúp mặt gậy uốn cong và linh hoạt hơn, đồng thời trở thành cây gậy có khoảng cách xa nhất thế giới.

– Công nghệ in 3D chìm Cosmic 3D printing industry giúp tạo độ bền bỉ theo thời gian.

– Trục Titanium Ti 811 Nano Axis cao cấp giúp tăng độ cứng nhưng vẫn mang lại khả năng trợ lực tối đa, shaft nhẹ hơn, bền bỉ hơn.

– Công nghệ Deep CG Technology: Trang bị trọng lượng Vonfram ở trung tâm mặt đáy gậy giúp người chơi phát bóng sâu hơn, dễ đánh hơn và bóng bổng hơn.

Do đó, với các đặc điểm nổi bật này cũng khiến cho Kenichi 6 sao Classic trở thành một phiên bản gậy đánh được sở hữu nhất trong nhiều năm qua. Đặc biệt hơn, chính là trong sự kiện giải golf lần này, chủ nhân xuất sắc chinh phục được các giới hạn của bản thân để trở thành chủ nhân giải thưởng HIO hấp dẫn này. 

Kenichi Việt Nam – Thương hiệu gậy golf luôn đồng hành cùng các giải golf tại Việt Nam 

Chính sứ mệnh mục tiêu của thương hiệu trong “Hành trình lan toả” mang golf đến cho nhiều hơn các golfer tại thị trường golf Việt trong nhiều năm qua đang được thực hiện nhiều hơn. Kenichi Việt Nam đã và đang không ngừng mang đến những giá trị vật chất lẫn tinh thần ủng hộ cho các giải đấu golf của nước nhà, trong việc tham dự và tài trợ cho giải đấu. Đây không chỉ là dịp để cho Kenichi có thể góp một chút sức mạnh vì sự phát triển của nước nhà mà đây còn là cơ hội để Kenichi có thể đến gần hơn với các golfer trong việc tìm kiếm và sử dụng các phiên bản gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản. 

Không chỉ dừng lại ở giải golf Tình Không Ngăn Cách Phú Quốc – DNSG – VINHOMES này mà Kenichi vẫn luôn sẵn sàng được đồng hành cùng với nhiều hơn các giải golf nữa tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Cuối cùng, sự kiện được diễn ra thành công khi tìm ra được chủ nhân của những chiếc cúp danh giá ở hai sự kiện cùng với buổi gala thân mật mang lại nhiều trải nghiệm quý báu cho các golfer có mặt trong giải golf lần này. Kenichi xin gửi lời chúc đến CLB Golf Doanh nhân Sài Gòn sẽ ngày càng phát triển và chào đón nhiều thành viên gia nhập.

Bên cạnh đó, Kenichi mong rằng CLB sẽ duy trì và phát huy các giải đấu ý nghĩa trong thời gian tới để tạo sân chơi bổ ích cho các golfer doanh nhân của CLB nói riêng và doanh nhân cả nước nói chung. Kenichi rất vui và vinh dự được đồng hành cùng mùa giải cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của làng golf Việt.

Xem thêm hình ảnh giải đấu:

Kenichi Vinh Dự Đồng Hành Cùng CLB Thân Hữu DNSG Tài Trợ Giải Golf “Tình Không Ngăn Cách – VINHOMES”

Kenichi Vinh Dự Đồng Hành Cùng CLB Thân Hữu DNSG Tài Trợ Giải Golf “Tình Không Ngăn Cách – VINHOMES”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Khuyến mãi ngay 30% dành cho quý golfer lựa chọn dòng gậy Kenichi Victory.G