Vietnam Golf Tech Mở Rộng Hoạt Động Phía Nam, Ký Kết Chiến Lược Big Golf Shop

Vietnam Golf Tech (VGT) đơn vị phân phối gậy golf uy tín chính thức công bố đã ký kết đại lý chiến lược khu vực phía Nam với chuỗi cửa hàng golf Big Golf Shop. Là đối tác của Big Golf Shop, Kenichi Vietnam gửi lời mời chúc mừng và bày tỏ mong chờ sự hợp tác mở rộng khu vực hoạt động này sẽ thành công đưa các thương hiệu cùng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Vietnam Golf Tech ký kết chiến lược khu vực phía Nam cùng Big Golf Shop

Vietnam Golf Tech (VGT) là đơn vị chuyên phân phối gậy golf uy tín với thế mạnh nổi bật ở các dòng gậy công nghệ, được dẫn dắt bởi GĐ Điều hành Phạm Linh – nữ golfer tài năng. Chị từng có một khoảng thời gian dài làm việc cho các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu VGT tại khu vực này. Nhờ vậy, nữ lãnh đạo của VGT cũng là gương mặt tương đối quen thuộc, được đông đảo cộng đồng golfer miền Nam yêu quý và đánh giá cao.

TGĐ Phạm Linh của Vietnam Golf Tech được đông đảo các CLB và cộng đồng golf phía Nam biết đến và yêu quý

GĐ Điều hành Phạm Linh của Vietnam Golf Tech được đông đảo các CLB và cộng đồng golf phía Nam biết đến và yêu quý

Vietnam Golf Tech hoạt động với mục tiêu đầy tham vọng mà vô cùng ý nghĩa đó là góp phần vào sự phát triển bền vững và toàn diện của môn thể thao này ở thị trường nước nhà. Chính vì vậy, dù đang làm việc tại Hà Nội, CEO Phạm Linh vẫn dành nhiều tình cảm cho các anh chị golfer tại miền Nam. Chị luôn tìm kiếm các đơn vị, đại lý cộng tác phù hợp để có cơ hội mở rộng hoạt động phát triển. Và lần hợp tác với Big Golf Shop chính là minh chứng cho việc thành công hiện thực hóa mong muốn của CEO Linh trong việc đưa VGT đến gần hơn với golfer nơi đây, xóa nhòa đi khoảng cách địa lý.

Sau các cuộc gặp gỡ và trao đổi, cả hai thương hiệu đều nhận thấy những điểm chung trong tầm nhìn chiến lược và mục tiêu mong muốn mang đến cho giới golfer miền Nam những trải nghiệm golf tốt nhất, Big Golf Shop đã chính thức ký kết hợp đồng đại lý phân phối chiến lược khu vực phía Nam với VGT. Vietnam Golf Tech đã chính thức ký kết đại lý phân phối chiến lược Big Golf Shop, đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động tại phía Nam.

Vietnam Golf Tech chính thức ký kết đại lý phía Nam

Vietnam Golf Tech chính thức ký kết đại lý phía Nam

Đại diện Kenichi Vietnam cho biết luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực cũng như thành tích ấn tượng của Vietnam Golf Tech. Trên cương vị đối tác chiến lược của Big Golf Shop, Kenichi Vietnam nhận định biên bản ký kết này sẽ chắc chắn sẽ đánh dấu chặng đường rực rỡ của VGT tại khu vực phía Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự hợp tác hiệu quả cùng Big Golf Shop, VGT sẽ có cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng lớn, chinh phục họ bởi những dòng sản phẩm chất lượng từ đó mở rộng thị phần và nâng cao vị thế thương hiệu trong ngành.

Uy tín thương hiệu từ đối tác chính thức của Kenichi Việt Nam

Là đại lý chính thức của Kenichi Việt Nam trong thời gian dài, Big Golf Shop mang phong cách làm việc chuyên nghiệp hợp tác chặt chẽ và thái độ tận tâm và hết lòng phụng sự golfer để thành công chinh phục được lòng tin và tình cảm của khách hàng thương hiệu gậy sang. Chúng tôi trân trọng những nỗ lực của đối tác trong chặng đường đã qua và sẽ tiếp tục tin tưởng đồng hành trong tương lai.

Được biết, sau Kenichi, Vietnam Golf Tech VGT đem đến cho Big Golf Shop hai thương hiệu gậy golf độc quyền là Callaway & Odyssey. Đây đều là những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, được ưa chuộng bởi các golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp trên toàn cầu. Điều này hứa hẹn đưa Big Golf Shop trở thành một trong những đơn vị cung cấp gậy uy tín nhất tại khu vực miền Nam.

Vietnam Golf Tech đem đến Big Golf Shop 2 thương hiệu độc quyền phân phối

Vietnam Golf Tech đem đến Big Golf Shop 2 thương hiệu độc quyền phân phối

Đại diện VGT chia sẻ sẽ tìm kiếm những thương hiệu gậy golf sở hữu công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, tối ưu cú đánh của golfer và giúp golfer chinh phục những đỉnh cao. Nếu Kenichi được coi là vị vua về đẳng cấp và sang trọng, là lựa chọn ưu tiên của giới thượng lưu thì Callaway với danh xưng “nhà vô địch về hiệu suất” và Odyssey, thương hiệu gậy gạt hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ thỏa mãn cộng đồng golfer đam mê dòng gậy công nghệ.

Cùng cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự hợp tác của Vietnam Golf Tech VGT và Big Golf Shop chắc chắn sẽ mang đến cho giới golfer miền Nam thêm một điểm đến lý tưởng với thế mạnh đa dạng lựa chọn hơn về các dòng gậy golf, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của họ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
giám đốc dự án kenichi golf
Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus
Kenichi Golf Đồng Hành Cùng CLB Golf Họ Trương Tại Outing CLB Golf Họ Trương & Những Người Bạn