Trao 5 giải HIO hơn 2 tỷ đồng, GĐ Kinh doanh Bảo Thy Golfgroup khởi động năm mới thế nào?

Năm 2024 đã khép lại với những dấu ấn đáng nhớ cùng GĐ Kinh doanh Bảo Thy Golfgroup và Kenichi khi liên tiếp tài trợ 5 giải HIO (Hole-in-One) với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Đây không chỉ là một thành tựu đáng tự hào cho sự đồng hành bền bỉ của Kenichi trong hành trình phát triển phong trào golf, minh chứng khẳng định vị thế của thương hiệu tại thị trường golf nước nhà mà còn là nền tảng vững chắc để Golfgroup và Kenichi Việt Nam khởi động hành trình 2025 thêm ấn tượng hơn nữa. 

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của Kenichi với 5 lần tài trợ HIO, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng

Giải HIO luôn là mục tiêu mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn đạt được, một thành tích đáng tự hào thể hiện tài năng và bản lĩnh của người chơi. Trong suốt nhiều năm đồng hành cùng golf Việt ở cương vị nhà tài trợ, Kenichi Việt Nam đã góp mặt trong hàng trăm giải đấu lớn nhỏ, mang đến những phần thưởng giá trị cho các golfer xuất sắc ấy. 

3 Tiêu Chí Ấn Tượng Của Kenichi S-Classic 6 Sao Xứng Danh “Đẳng Cấp Giải Thưởng HIO” Tại Các Giải Đấu Golf

Bộ gậy là giải thưởng HIO đẳng cấp, thu hút nhiều sự quan tâm của các golfer

Năm 2024 cũng khép lại rất đáng nhớ khi thương hiệu đã trao tặng 5 giải HIO với tổng giá trị giải thưởng đã lên đến hơn 2 tỷ đồng. Nhìn lại hành trình hệ sinh thái Golfgroup tài trợ hơn trăm giải đấu trong năm qua, GĐ Kinh doanh Bảo Thy cho biết  đây không chỉ là những con số đầy ấn tượng mà còn là minh chứng cho sự song hành bền vững với cộng đồng golfer Việt. 

“Việc có thể đồng hành cùng hơn 100 sân chơi lớn, nhỏ trên khắp cả nước là một trải nghiệm ý nghĩa và vô cùng thú vị. Kenichi Việt Nam cũng như Golfgroup tự hào khi được góp phần vào sự phát triển của phong trào golf nước nhà đồng thời mang đến những cơ hội và trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi với dòng gậy golf chất lượng.” – Ms. Bảo Thy khẳng định. 

Dấu ấn #1 Brand get HIO trên sản phẩm túi Kenichi độc quyền thị trường Việt Nam

Cũng nhân cột mốc ấy, Kenichi Việt Nam chính thức ra mắt mẫu túi golf cao cấp độc quyền cho thị trường trong nước mang dấu ấn #1 Brand get HIO. Ý nghĩa của #1 Brand get HIO không chỉ khẳng định Kenichi là thương hiệu hàng đầu đồng hành cùng các golfer xuất sắc đạt được Hole-in-One mà còn thể hiện sự ủng hộ và tôn vinh những thành tích đáng tự hào của các tay golf tài năng. Thông qua việc này, thương hiệu còn thể hiện sự trân trọng và cam kết gắn bó lâu dài đồng thời truyền cảm hứng cho các golfer không ngừng phấn đấu và tỏa sáng trên sân chơi.

GĐ Bảo Thy dành lời khen cho sản phẩm mà thương hiệu dành nhiều tâm huyết, ví von như “túi Hermes của làng golf Việt” với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, đẳng cấp và chất liệu cao cấp . Chị đặc biệt thích phần da Togo nổi tiếng với độ bền, mềm mại và khả năng chống thấm nước vượt trội. Bề mặt da vân sần tự nhiên sẽ che đi các vết trầy xước nhẹ, giữ cho túi đẹp lâu hơn. 

Chị cũng nhận xét mẫu túi này còn truyền tải rõ nét tinh thần thương hiệu Kenichi thủ công qua từng đường may tỉ mỉ, tinh xảo. Logo Kenichi dập nổi trên bề mặt da tạo điểm nhấn đắt giá và các chi tiết kim loại như khóa kéo, móc cài từ hợp kim cao cấp tăng thêm sự sang trọng và độ bền vượt trội. Mỗi chi tiết trên túi đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng từ kiểu dáng, chất liệu đến tính năng sử dụng.

“Chúng tôi tin rằng golf không chỉ là một môn thể thao mà truyền tải một phong cách sống. Mẫu túi golf cao cấp này là một phụ kiện hữu ích trên sân golf cũng là biểu tượng của đẳng cấp đích thực.” – Ms. Bảo Thy Golfgroup nói thêm.

Giám đốc Kinh doanh của Golfgroup cũng bày tỏ lòng tri aan sâu sắc đến thương hiệu Kenichi vì sự quan tâm và những đóng góp ý nghĩa dành cho thị trường golf Việt Nam thông qua việc ra mắt sản phẩm độc quyền này. Chị chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng trân trọng sự đồng hành và ủng hộ của Kenichi dành cho cộng đồng golf Việt trong suốt thời gian qua. Mẫu túi golf cao cấp ra mắt nhân dịp kỷ niệm 5 giải HIO được trao tặng cho các golfer thực sự là món quà quý thể hiện sự thịnh tình bền vững của thương hiệu.”

GĐ Bảo Thy Golfgroup đặt mục tiêu đồng hành cùng hơn 200 giải đấu trên khắp 63 tỉnh thành trong năm 2025 

Hành trình của Golfgroup cũng như Kenichi Việt Nam trong năm qua đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ. Từ việc tài trợ các giải đấu, trao tặng những phần thưởng giá trị đến việc ra mắt các sản phẩm độc quyền, thương hiệu đã khẳng định được vị thế và sự gắn kết sâu sắc với cộng đồng golf Việt Nam. Thành công này sẽ là bước tạo đà mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới.

GĐ Bảo Thy chia sẻ Golfgroup đặt mục tiêu đồng hành cùng hơn 200 giải đấu trên khắp 63 tỉnh thành trong năm 2025. Đây là cam kết mạnh mẽ của tập đoàn cho sự phát triển bền vững của golf Việt, không chỉ thông qua việc mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn góp phần thúc đẩy các hoạt động phong trào golf kết nối cộng đồng.

Ms Thy nhấn mạnh: “Những giải thưởng giá trị, sản phẩm cao cấp hay các hoạt động ý nghĩa đã và đang viết nên một hành trình đáng tự hào. Kenichi Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, tôn vinh phong cách người dùng, giúp golfer khẳng định dấu ấn cá nhân cũng như đóng góp nhiều hơn vào các hoạt động golf lành mạnh, hữu ích.” 

Với sự song hành của Golfgroup, cả hai thương hiệu hứa hẹn năm 2025 sẽ còn bùng nổ với nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, thúc đẩy tích cực vào sự phát triển của thị trường golf Việt Nam.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
4 Năm 1 Hành Trình “Vươn Ra Biển Lớn”: Kenichi Golf Đồng Hành Cùng CLB Golf Tay Trái Việt Nam Mừng Tuổi Mới
Hành trình giao gậy bằng xe sang
Vietnam Golf Plaza ký kết cùng Parkview Clinic Korea