Minigame Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus – Các Golfer Đạt Giải Lên Đến Gần 300 Yards

Sau hơn 2 tuần diễn ra chuỗi hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus, Kenichi đã tìm được các golfer đạt giải Longest Drive trong khuôn khổ chương trình trải nghiệm gậy golf. Có thể nói, với sự vượt trội của các tính năng đánh xa mà Kenichi Victory Fast Plus mang đến chính là một trong những yếu tố giúp cho các chuỗi hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 trở nên thu hút các golfer tham dự. 

Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus thu hút được sự quan tâm của nhiều golfers

Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 – Chuỗi hành trình launching sản phẩm mở màn cho năm 2023

Bùng nổ cho năm mới 2023 bằng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 và mang đến hành trình trải nghiệm gậy tốt nhất dành cho các golfer cả nước. Được biết, bên cạnh các hoạt động đánh thử phiên bản gậy lần này, quý golfer còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Kenichi Việt Nam và các đơn vị đồng hành.

Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus thu hút được sự quan tâm của nhiều golfers

Theo đánh giá chung của các golfer trong suốt hành trình những ngày qua, Kenichi Victory Fast Plus nhận được rất nhiều các đánh giá tích cực dành cho phiên bản mà quý golfer có thể tham khảo như: 

  • Kenichi Victory Fast Plus mang đến “tốc độ” đánh xa tốt nhất: Như với cái tên của phiên bản được hãng gửi gắm, Kenichi Victory Fast Plus thật sự là một phiên bản hoàn hảo khi mang lại những hiệu suất tốt nhất. Được biết, phía mặt gậy tiếp xúc với bóng được thiết kế chia làm 16 khe giúp hỗ trợ cho các golfer dễ dàng chạm được điểm ngọt. Đồng thời, thiết kế trên shaft gậy với 10 gạch sọc cũng tượng trưng cho sức mạnh cùng khoảng cách vượt trội mà hãng hướng tới.

Song song đó, shaft gậy được chế tác từ sợi Carbon IM6 giúp giảm trọng lượng ở thân gậy, tăng cường độ bền và cũng giúp hỗ trợ lực cho người chơi. Kết hợp cùng vonfram và Urethane Microspheres cũng cho hiệu suất tối ưu hơn.

Hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức khởi động

Kenichi Victory Fast Plus mang đến “tốc độ” đánh xa tốt nhất

  • Công nghệ Airfoil Technology được thể hiện rõ nét trong phiên bản: Người xưa có câu “Trăm lời quảng cáo không bằng một sự hài lòng, vạn lần đắn đo chẳng bằng một lần trải nghiệm” thì với việc trải nghiệm thực tế Victory Fast Plus chính là một trong những minh chứng cụ thể nhất. Chi tiết, việc thiết kế mặt gậy theo hình dạng mặt cắt giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa. Do đó, mà các golfer ngay khi trải nghiệm phiên bản sẽ rất dễ dàng có được những cú đánh xa trên 250 yard theo ý muốn của mình. 
  • Ngoại hình trẻ trung nhưng vẫn mang giá trị văn hóa Nhật: luôn nắm giữ nét truyền thống của thương hiệu trong chính những thiết kế của mình. Kenichi Victory Fast Plus được hãng tinh tế thiết kế với màu sắc trang nhã, trung tính và hiện đại để phù hợp hơn với những khách hàng trẻ tuổi và năng động có thể dễ dàng sở hữu phiên bản này. 
Bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023

Chi tiết bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023

Cụ thể với biểu tượng lửa được đặt ở trung tâm của đầu gậy để mang đến ý nghĩa: “thể hiện tốc độ nhanh như lửa” ở phiên bản Men và hình ảnh “hoa anh đào 5 cánh” ở phiên bản nữ để tạo ra sức hút “nữ tính” của nữ. Chính những tạo hình này giúp cho cả hai phiên bản được đánh giá rất cao khi mang lại sự hài hoà giữa thiết kế hiện đại và bản sắc văn hoá Nhật. 

kenichi victory fast plus

  • Kenichi Victory Fast Plus sản phẩm dành cho mọi đối tượng: Đồng thời, với định hướng của hãng, Kenichi Victory Fast Plus là một phiên bản gậy golf không kén đối tượng sử dụng. Do đó, mà quý golfer có thể dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm. Đặc biệt nhất chính là những newbie mới chơi, việc tìm kiếm được một phiên bản cao cấp phù hợp với trình độ của mình và giá thành phải chăng là điều không hề dễ dàng. 
Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus – Bộ gậy golf phù hợp với nhiều đối tượng

Do đó, để được trải nghiệm phiên bản này ngay tại thị trường golf Việt các golfer có thể tham gia chuỗi sự kiện của Demo day Kenichi Victory Fast Plus của chúng tôi.

Chúc mừng các golfer đạt giải Longest Drive trong buổi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus với khoảng cách lên đến gần 300 yards 

Bên cạnh các voucher ưu đãi hấp dẫn, Lucky Draw, Mini game Longest Drive chính là sự kiện nằm trong khuôn khổ tổ chức launching của Kenichi VN mang đến cho sự kiện để giúp các golfer có được sân chơi trải nghiệm bổ ích nhất. Với hai ngày Demo Day đầu tiên của thương hiệu tổ chức tại 2 miền Bắc – Nam lần lượt tại sân golf Đảo Sen vào ngày 5.1 và sân tập khu biệt thự Lương Định Của vào ngày 11.1 vừa qua. Kenichi Victory Fast Plus thật sự mang đến luồng gió “fast-plus” thu hút được nhiều sự quan tâm của các golfer và HLV.

Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Golfer Minh Hoàng nhận cup và quà từ Kenichi và các nhà tài trợ

Sau hai ngày Demo day Kenichi Victory Fast Plus 2023, 2 golfer đã xuất sắc chiến thắng và giành được cúp Longest Drive cùng combo quà tặng đến từ Charly Luxury Golf trị giá 3.500.000đ

  • Ngày Demo day Kenichi Victory Fast Plus 5/1 tại sân golf Đảo Sen – Hà Nội: golfer Đặng Thái Tân
Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Chúc Mừng Golfer Đặng Thái Tân Đạt Giải Longest Drive Trong Buổi Demo Kenichi Victory Fast Plus

  • Ngày Demo day Kenichi Victory Fast Plus 11/1 tại sân tập Lương Định Của – HCM: golfer Minh Hoàng
Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Chúc Mừng Golfer Minh Hoàng Đạt Giải Longest Drive Trong Buổi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Golfer Minh Hoàng tại ngày Demo Day ở TP.HCM cũng có chia sẻ sau khi nhận được cúp Longest Driver với cú đánh bóng đạt 287 yards: “Tôi thật bất ngờ với thành tích mà mình đạt được cũng như với phiên bản gậy golf Kenichi Victory Fast Plus lần này của Kenichi. Gậy rất ổn định với trọng lượng vừa phải nên giúp tôi cảm thấy nhẹ nhàng khi vung gậy. Chắc vì đó mà giúp tôi có được cú đánh bóng hiệu suất tốt. Tôi nghĩ đây là bộ gậy cực kì phù hợp cho các golfer mới hoặc các golfer chơi lâu nhưng khó hạ cap, tốc độ đầu gậy còn chậm. So với mức giá thì đúng là một phiên bản đáng được sở hữu trong năm 2023, tôi rất hài lòng với bản gậy golf này.” 

Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Đồng thời, chương trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 vẫn được thương hiệu tiếp tục tổ chức cho đến hết tháng 3/2023 để giúp các golfer có thể trải nghiệm trọn vẹn phiên bản này trong các buổi Demo tiếp theo. Song song đó, trong sự kiện lần này Kenichi Việt Nam cũng mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa và giá trị dành cho các khách hàng trên toàn quốc khi tham gia sự kiện lần này. Và gần như 100% các golfer tham dự sự kiện đều có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu. 

Kenichi Việt Nam – Uy tín đồng hành cùng thương hiệu

Với nền tảng uy tín hoạt động trong suốt nhiều năm qua, Kenichi Việt Nam đã và luôn là đơn vị phân phối gậy golf phụ kiện Nhật Bản cao cấp hàng đầu được các golfer trên cả nước tin chọn. Hiện tại sự kiện Demo Day Kenichi Victory Fast Plus vẫn đang được diễn ra ở hai miền Bắc – Nam trên toàn quốc mà quý golfer đang có mong muốn trải nghiệm có thể theo dõi thông tin trên fanpage của chúng tôi hoặc liên hệ tới hotline để được biết thêm các thông tin tổ chức chi tiết. 

Chúc Mừng Golfer Đặng Thái Tân Đạt Giải Longest Drive Trong Buổi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Chúc Mừng Golfer Đặng Thái Tân Đạt Giải Longest Drive Trong Buổi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Giải golf doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh
Karik comeback cùng bộ gậy Kenichi 5 sao S-classic trong MV mới