Cảm Nhận Khách Hàng: “Tại Việt Nam, Không Ngờ Lại Có Một Nơi Hoàn Hảo Như Kenichi”

Đó là cảm nhận khách hàng mà Kenichi nhận được từ cặp đôi người Mỹ gốc Việt, sau hành trình di chuyển hơn 14.000km để trải nghiệm mua hàng Kenichi Việt Nam. Hơn cả chất lượng, đó chính là sự tin tưởng, là sức mạnh thương hiệu cùng vị thế riêng mà Kenichi Việt Nam đã tạo dựng trong lòng các khách hàng. 

Kenichi Việt Nam – Thương hiệu trực thuộc Hệ sinh thái GolfGroup đang là một trong những đơn vị đầu tiên và duy nhất phân phối độc quyền các dòng gậy hạng sang Kenichi Japan Golf tại khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Với phương châm “đẳng cấp xứng tầm giá” cùng tinh thần “phụng sự dựng niềm tin”, Kenichi Việt Nam nói riêng, Golfgroup nói chung hiện đang là địa chỉ mua hàng của hàng trăm nghìn golfer. Không chỉ nhận được sự thu hút của các golfer trong nước, mà ngay cả các golfer, khách hàng ngoại quốc cũng tin tưởng lựa chọn Kenichi. Điển hình như câu chuyện về cặp đôi người Mỹ gốc Việt mà chúng tôi đề cập trong bài viết này.

Kenichi Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng

Kenichi Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng

Ấn tượng từ lần trải nghiệm đầu tiên

Vợ chồng anh chị Anna Nguyen và Dustin Nguyen hiện đang là người Mỹ gốc Việt, sinh sống tại bang Texas, Mỹ. Vào mùa hè năm 2020, anh chị có dịp về Việt Nam thăm quê hương cùng bạn bè.

Vốn là những người thường xuyên chơi golf tại Mỹ, khi về Việt Nam, vợ chồng chị Anna Nguyen không quên trải nghiệm thú vui tao nhã này tại sân golf Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, do không mang theo gậy golf về nước nên anh chị đã tìm hiểu qua một số cửa hàng golf tại khu vực TP.Hồ Chí Minh để mua gậy golf trải nghiệm.

“Lúc đó tìm trên mạng thấy ra quá trời cửa hàng bán gậy golf, tuy nhiên thấy có Golfgroup được rất nhiều người review, đánh giá 5 sao nên vợ chồng chị đã qua showroom này để xem và mua gậy. Thể trạng của 2 vợ chồng chị không quá tốt nên ưu tiên những bộ gậy có độ trợ lực tốt hơn chút. Tới đây được các bạn tư vấn rất chu đáo và anh chị cũng khá ưng bộ gậy mà Golfgroup tư vấn cho.”

Bộ gậy fullset kenichi 5 sao limited feedback

Bộ gậy fullset kenichi limited ra về cùng chủ nhân mới

Cảm nhận khách hàng từ chị Anna Nguyen, ngay khi tới hệ thống showroom Golfgroup, anh chị được đội ngũ nhân viên tại Golfgroup tiếp đón rất nhiệt tình và chu đáo. Thậm chí, trực tiếp Giám đốc Golfgroup chi nhánh Golfgroup miền Nam là người đưa ra tư vấn, support cho vợ chồng anh chị Anna Nguyen và Dustin Nguyen.

“Hồi đấy có một bạn trẻ tiếp đón rất nhiệt tình, chị cứ nghĩ là nhân viên bán hàng hoặc bạn chăm sóc khách hàng. Nhưng khi mua hàng xong, bạn ấy tiễn anh chị ra xe thì chị có hỏi mới biết đấy là Giám đốc chi nhánh. Hơi bất ngờ vì không nghĩ rằng tự tay lãnh đạo lại tiếp đón khách hàng chu đáo và cẩn thận như vậy. Đây là điều mà lần đầu tiên anh chị có cơ hội trải nghiệm khi đi mua gậy golf, đặc biệt là sau hơn 15 năm mới quay trở lại Việt Nam.”

Không dừng lại ở việc mua bán, sau khi mua gậy golf tại Golfgroup, vợ chồng chị Anna Nguyen cũng được đội ngũ Golfgroup hỗ trợ cả về booking sân lẫn trang phục golf phù hợp. Những khó khăn, thắc mắc mà anh chị chưa rõ khi trải nghiệm sản phẩm cũng như lên sân golf cũng đều được hỗ trợ chi tiết. Chị cho biết:

“Không ở Việt Nam nhiều nên vợ chồng chị không rõ cách book sân golf ở đây như thế nào. May mắn được các bạn ở Golfgroup hỗ trợ rất nhiệt tình, booking sân rồi còn tư vấn trang phục tới các gói dịch vụ tại sân golf. Vì thế mà khi lên sân Golf trải nghiệm rất thuận lợi và hoàn hảo. Thực sự ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm tại Golfgroup đã cho anh chị ấn tượng sâu sắc, thấy được sự chuyên nghiệp, tận tâm. Bảo sao mà showroom lại nhận được nhiều đánh giá tính cực từ người dùng.”

Sự lựa chọn tin tưởng của khách hàng

Sự lựa chọn tin tưởng của khách hàng

Hành trình hơn 14.000km trở lại Việt Nam để mua gậy golf Kenichi và cảm nhận từ khách hàng 

Sau gần 2 năm quay về Mỹ, vừa qua, vợ chồng anh chị Anna Nguyen và Dustin Nguyen đã bất ngờ quay trở lại Việt Nam và ghé qua Kenichi Việt Nam để mua gậy golf. Anh chị cho biết, lần quay trở lại này nhằm mục đích chính là mua gậy golf Kenichi. 

“Như đã chia sẻ, vợ chồng chị có thể lực không tốt lắm nên ưu tiên các dòng gậy có độ trực lực tốt. Tuy nhiên, ở Mỹ để tìm những dòng gậy hợp với người châu Á hơi khó. Đợt vừa rồi check thử thì thấy Kenichi Việt Nam có phân phối dòng gậy Kenichi thông số rất hợp với vợ chồng chị. Tuy nhiên, ở Mỹ dòng gậy Kenichi cũng rất hiếm, hỏi mấy nơi đều hết hàng cả.”

Sau nhiều lần tìm mua gậy Kenichi nhưng không thành, vợ chồng chị Anna Nguyễn đã quyết định quay trở lại Việt Nam một lần nữa với quyết tâm sở hữu bộ gậy Kenichi. Mặc dù hiện tại Kenichi Việt Nam có hỗ trợ ship gậy sang nước ngoài, thế nhưng vợ chồng chị Anna Nguyễn vẫn quyết định qua Việt Nam, vừa để trực tiếp trải nghiệm gậy, vừa tiện đi nghỉ dưỡng.

“Mua hàng ở Golfgroup 2 năm trước rất hài long nên khi biết Kenichi Việt Nam thuộc Golfgroup vợ chồng chị đã rất ưng ý. Các bạn nhân viên tư vấn cũng chia sẻ là lượng gậy Kenichi hiện giờ rất hiếm vì hàng hot nên rất nhiều người đặt trước. Tuy nhiên, các bạn ấy vẫn nỗ lực tư vấn và đặt hàng với bên Nhật Bản để có được bộ gậy mà vợ chồng anh chị mong muốn.”

Sau khi nhận được thông tin bộ gậy mà vợ chồng anh chị Anna Nguyen đã có mặt tại hệ thống showroom Kenichi Việt Nam, 1 tuần sau anh chị đã đáp chuyến bay về Việt Nam. Trải qua chặng đường hơn 14.000km về Việt Nam, có lẽ vợ chồng anh chị Anna Nguyen đã dành rất nhiều sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của Kenichi Việt Nam. Bởi thực tế, nếu không tin tưởng quá lớn, anh chị đã không sẵn sàng bay chặng đường dài như vậy, trong khi có thể đặt hàng online với chi phí tiết kiệm hơn đáng kể.

Chị Anna Nguyen cho biết: “Vợ chồng chị đã từng mua hàng của rất nhiều shop golf ở nước ngoài rồi và sử dụng một số dòng của Mỹ nhưng đánh không hợp. Nhưng được tư vấn online thấy dòng Kenichi này cực kỳ hợp ý. Và khi quay lại showroom Kenichi Việt Nam tận mắt sở hữu gậy mới thấy thực sự quyết định rất đúng đắn.  Kenichi Việt Nam vừa uy tín, hàng chất lượng mà dịch vụ chăm sóc khách hàng thì càng tuyệt vời. Đợt mua gậy Honma của Golfgroup thắc mắc nhiều lắm, nhưng nhân viên ở đây vẫn tư vấn nhiệt tình nên với Kenichi cũng vậy. “

Được biết, bộ gậy mà vợ chồng anh chị Anna Nguyen lựa chọn tại Kenichi Việt Nam gồm fullset Kenichi 6 sao và 6 sao Ladies để đánh đôi. Đây cũng hiện đang là bộ đôi hot nhất kể từ đầu năm 2022 tới nay tại hệ thống Kenichi toàn cầu. Số lượng gậy sản xuất có giới hạn, song lượng đơn đặt hàng lại rất lớn nên gần như không có đủ hàng để giao cho các golfer.

Sau khi tới showroom Kenichi Việt Nam để nhận gậy golf, chị Anna Nguyen chia sẻ: “Thực sự chị rất bất ngờ khi nhìn thấy bộ Kenichi 6 sao và 6 sao Ladies. Gậy rất sang trọng và khác biệt, nhìn thôi đã thấy đã con mắt. Chưa kể, các bạn nhân viên tại Kenichi Việt Nam còn tinh tế khi khắc tên 2 vợ chồng lên gậy. Tại Việt Nam, không ngờ lại có một nơi hoàn hảo như Kenichi, từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ đều cực kỳ hoàn hảo, không có điểm gì để chê. Khi ra về các bạn còn tặng quà làm kỷ niệm nữa. Thực sự lần quay trở lại này rất đáng giá và không uổng công chút nào.”

Xem thêm: Kenichi 6 sao S-classic Ladies được khách hàng lựa chọn làm quà tặng vợ thăng chức

Kenichi Việt Nam thường xuyên nhận được cảm nhận tốt từ khách hàng

Kenichi Việt Nam thường xuyên nhận được cảm nhận tốt từ khách hàng

Kenichi Việt Nam cũng thực sự rất trân quý với những tình cảm mà vợ chồng anh chị Anna Nguyen và Dustin Nguyen đã dành cho Kenichi Việt Nam. Vượt chặng đường hơn 14.000km để quay trở lại Việt Nam, anh chị đã dành cho Kenichi Việt Nam một niềm tin, sự ưu ái mà có lẽ không phải đơn vị nào cũng làm được.

Chắc chắn rằng Kenichi 6 sao và 6 sao Ladies sẽ không làm anh chị phải thất vọng. Và qua đây, Kenichi Việt Nam cũng xin chân thành cảm ơn anh chị vì đã tin chọn và đồng hành cùng với thương hiệu, chúc anh sẽ có thật nhiều thành công và may mắn trong việc.

Trên thực tế, không chỉ riêng anh chị Anna Nguyen và Dustin Nguyen mà rất nhiều khách hàng khác ở các vùng miền khác nhau đã tin tưởng lựa chọn Kenichi Việt Nam là địa chỉ mua gậy golf. Qua đó cũng phần nào khẳng định những giá trị, chất lượng mà Kenichi Việt Nam mang tới cho các khách hàng.

Liên hệ ngay Kenichi Việt Nam để được tư vấn và thử gậy trực tiếp

 

Bình luận (18)

  1. Minh Trí says: Trả lời

    Giá thành không phải là vấn đê mà quan trọng là chất lượng sản phẩm và cho khách hàng cảm thấy họ đã gửi gắm niềm tin đúng chỗ, các ông cũng đừng ham mấy chỗ rẻ, trước tôi bị dính 1 lần mua rẻ hơn được tí mà gậy có vấn đề gì thì không biết kêu ai luôn

  2. Việt Thái says: Trả lời

    Đánh bộ 6 sao thì đã luôn bac ạ, tôi mới đánh bộ 5 sao mà cảm giác đầm với bóng đi xa và ổn định hơn rất nhiều, ông anh cũng đang chơi bộ 6 sao review dòng này rất tốt mà thiết kế ở phần shaft cũng tỉ mỉ và tinh tế hơn nhiều chống xước tốt hơn gậy honma bộ cũ tôi chơi

  3. Thành Trung says: Trả lời

    tôi đang tham khảo bộ kenichi 6 sao của dòng này để đổi, bác nào đánh dòng này rồi thì cho xin it review nhé

  4. Minh Phương says: Trả lời

    dạo này thấy mấy ông bạn ông ấy đổi hết từ honma sang kenichi, cũng đang tham khảo xem bộ này như thế nào

  5. Minh Thanh says: Trả lời

    Kenichi cũng là công ty con của Golfgroup nhỉ, mình theo dõi và mua sản phẩm pử đây từ khi còn là showroom bé ở 18 phạm hùng mà đến bây giờ thấy công ty ngày cang hoạt động mạnh và mở rộng quy mô. Đánh giá rất cao dịch vụ và chất lượng sản phẩm ở đây, chất lượng tốt, nguồn gốc hàng hóa đảm bảo và nhân viên ai cũng tư vấn tận tâm

  6. Hoàng Lộc says: Trả lời

    Nghe mọi người cũng nói về dong này nhiều, thấy bảo gậy Nhật nhưng sản xuất ở Nhật luôn rồi lên đây đọc review cũng thấy yên tâm hơn

  7. Trung Dũng says: Trả lời

    Mấy gậy kia của kenichi thì chưa đánh nhưng riêng con putt của dòng này thì đánh tốt lắm nhé các bác, rất đầm mà không bị chói như putt của honma https://kenichigolf.com.vn/product/gay-putter-kenichi-2022-graphite

  8. Nguyễn Văn Liêm says: Trả lời

    Nếu tìm gậy trợ lực thì dòng này quá chuẩn luôn rồi các bác ạ, với mua hẳn bộ này thì sau cũng không phải đổi nữa, đỡ được chi phí với thời gian làm quen gậy đó, bạn tôi mới chơi tôi cũng hướng cho lấy bộ này, mà không bác cứ qua 30 Phạm Văn Đồng các bạn ở đây tư vấn bộ phù hợp cho

  9. Phạm Văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi mới chơi, đang tìm dòng gậy trợ lực, thấy mấy anh em cũng đang giới thiệu hãng này, thì không biết mơi chơi gậy này có ok không các bác

  10. Nguyễn Văn Giáp says: Trả lời

    Tôi phải công nhận đi nhiều đơn vị nhưng riêng Kenichi có đội ngũ tư vấn viên xinh xắn, chuyên nghiệp và rất tận tâm, qua bên này mua cũng thấy đầy đủ hết phụ kiện, gậy mới gậy lướt đủ hết, thoải mái cho ae golfer mua sắm

  11. Quân ken says: Trả lời

    Em chào anh Huy, anh Huy bạn anh Tùng phải không ạ, hôm trước anh Tùng có nhắn em tư vấn cho anh, anh ơi bên em có thu đổi anh ạ, bên em thu sẽ dựa trên tình trạng của gậy và giá luôn là tốt nhất, nếu anh đồng ý mức giá đó bên em sẽ cấn trừ qua bộ mới cho anh, em ơr 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7 ạ, anh Huy qua nhà em có phòng 3d và máy đo thông số để anh thử gậy trước luôn ạ, anh tới anh nhắn cho em Quân sđt: 0917822844 đón anh nhé

  12. Quang Huy says: Trả lời

    Anh đang dùng hiệu ping mà muốn đổi qua dòng này thì thế nào, bạn anh đang đánh dòng này hôm trước giới thiệu bên em có thu đổi gậy, anh đánh thử bộ của bạn anh hợp quá, mà anh thấy bạn anh còn được tặng khắc tên lên gậy nữa, bên em còn chương trình không cho anh địa chỉ ở HCM chỉều anh qua

    1. Quân Ken says: Trả lời

      Em chào anh Huy, anh Huy bạn anh Tùng phải không ạ, hôm trước anh Tùng có nhắn em tư vấn cho anh, anh ơi bên em có thu đổi anh ạ, bên em thu sẽ dựa trên tình trạng của gậy và giá luôn là tốt nhất, nếu anh đồng ý mức giá đó bên em sẽ cấn trừ qua bộ mới cho anh, em ơr 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7 ạ, anh Huy qua nhà em có phòng 3d và máy đo thông số để anh thử gậy trước luôn ạ, anh tới anh nhắn cho em Quân sđt: 0917822844 đón anh nhé

  13. Hiếu Trung says: Trả lời

    Mình chơi Golf 15 năm rồi và từ năm 2018 đến nay mình chỉ tin tưởng và trung thành với thương hiệu này, một thương hiệu đến từ Nhật Bản thì tôi rất yên tâm, từ khi tình cờ được cậu em bên Nguyễn Văn Linh đưa đánh thử dòng này thì tôi đã trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu này, Bác nào muốn đánh thử thì liên hệ em nó vào số này: 0917822844 – Em Quân

  14. Quang Quyết says: Trả lời

    trải nghiệm rồi mới thấy đúng thực sự xứng đáng với đồng tiền, có những dịch vụ chỉ có thương hiệu lớn, tên tuổi như Kenichi mới có, mình vẫn ấn tượng nhất hồi tháng 3 năm 2020 có đặt 1 bộ gậy Kenichi 6 sao tặng Sếp mà rất bất ngờ khi ngừoi đi bàn giao trực tiếp là lãnh đạo tập đoàn, mang gậy bằng roll royce, thực sự rất mát mặt với Sếp

  15. Tiến Đạt says: Trả lời

    Thương hiệu này không chỉ lớn ở VN đâu mà bên Nhật cũng rất nổi, mình biết đến dòng này khi ở Nhật đã đánh và rất yên tâm bữa về VN cũng sắm 1 bộ tặng ba mình, dòng này đẹp mà sang trọng, đi tặng thì quá hợp lí luôn, mình đánh dòng này bên Nhật về VN vẫn phải tìm đến, gậy hay thực sự, mấy Bác thử cẩn thận không là nghiền đó

  16. Nam Sơn S says: Trả lời

    Lên sân bây giờ thấy hầu như đổi qua dòng này nhỉ nghe nói dòng này đang là Top 1 gậy đánh hay nhất, để có được thương hiệu như vậy thì gậy cũng phải rất tốt, chứ ở môi trường mà cạnh tranh nhiều như vậy vẫn giữ được Top 1 là quá đỉnh

  17. Long Phùng says: Trả lời

    Nói về độ hoàn hảo thì tôi thấy không dòng nào vượt qua Kenichi được, phải nói dòng này hoàn hảo về mọi mặt, hình thức rất đẹp màu vàng sang trọng mà không bị chói mắt, gậy đánh êm và đầm tay, từ khi đánh qua dòng này Hdc tôi giảm rõ ngay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Phụ kiện golf Kenichi - Đẳng cấp cho Golfer Lên Sân
Gậy golf Kenichi thủ công tính xảo