Kenichi Hỗ Trợ Đại Lý Trong Nước Bổ Sung Gậy Chỉ Trong 24h

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng,…Kenichi Việt Nam còn luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ hết mình cho các đối tác, hệ thống phân phối. Xây dựng hệ thống vững mạnh rộng khắp Việt Nam, đưa những giải pháp chơi golf tốt nhất đến 63 tỉnh thành.

Hiện tại Kenichi Việt Nam vẫn đang tiếp tục hành trình mở rộng đối tác phân phối, hướng mục tiêu phủ sóng thương hiệu khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Trong hành trình đó, bên cạnh đặt ra những tiêu chí khắt khe về chất lượng đại lý, đội ngũ Kenichi Việt Nam cũng nỗ lực hết mình để thúc đẩy cho sự phát triển của hệ thống các đối tác, đại lý.

Thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng hệ thống đại lý khắp cả nước

Hơn ai hết, đội ngũ Kenichi luôn tự hào là đơn vị đặt khách hàng và đội ngũ đại lý là ưu tiên hàng đầu. Bởi thế mà trong những năm qua ngoài viêc tối ưu vận hành, nâng cao chính sách và chiết khấu, Kenichi Việt Nam còn mang sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các đơn vị đại lý nhanh nhất và tốt nhất.

Thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng hệ thống đại lý khắp cả nước

Theo đó mà dù bất kể lý do gì, các thành viên Kenichi Việt Nam luôn sẵn sàng có mặt và đồng hành cùng quý đại lý nhanh nhất. Điển hình như vừa qua, không kể cuối tuần, không chờ đợt phân phối đầu tháng 6, Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc của Kenichi Việt Nam đã trực tiếp giao 2 bộ gậy về Ninh Bình để hỗ trợ đại lý phụng sự khách hàng.

Được biết, khách hàng tại đại lý Kenichi rất mong muốn sở hữu những bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus mới nhất để bắt đầu học golf. Tuy nhiên đại lý Kenichi Ninh Bình lúc bấy giờ không sẵn sàng và phải 1 tuần nữa mới có đợt nhập mới. Khi nhận được thông tin này, đội ngũ Kenichi Việt Nam tại khu vực miền Bắc đã nhanh chóng liên hệ tới đơn vị và hỗ trợ ngay trong ngày. 

Chỉ trong cùng ngày, 2 bộ gậy mà khách hàng mong muốn có đã được Kenichi khu vực miền Bắc chuyển về tận nơi để hỗ trợ đại lý giao hàng cho khách nhanh nhất. Đặc biệt, trực tiếp Giám đốc kinh doanh tại miền Bắc của Kenichi đã quyết định tận tay mang 2 bộ gậy này tới đại lý Ninh Bình. Bất kể trời nắng nóng và vào ngày cuối tuần, đội ngũ Kenichi Việt Nam đã hỗ trợ hết mình cho đại lý. Tất cả đều hướng tới mục tiêu giúp các khách hàng có được trải nghiệm hài lòng nhất, không phải chờ đợi quá lâu. Đây cũng là phương châm quan trọng mà Kenichi Việt Nam mong muốn truyền tải tới hệ thống các đại lý phân phối trên toàn quốc.

Bởi Kenichi Việt Nam tôi luôn đặt kỳ vọng trải nghiệm của khách hàng dù mua hàng tại Kenichi hay tại đại lý, cộng tác viên đều phải được hỗ trợ tốc độ và trọn vẹn nhất.

Chia sẻ về hành động của Giám đốc kinh doanh tại miền Bắc của Kenichi, đại diện đại lý Kenichi tại Ninh Bình cho biết:

“Chúng tôi thực sự ấn tượng với phương châm làm việc của Kenichi Việt Nam nói chung, Giám đốc kinh doanh Kenichi khu vực miền Bắc nói riêng. Mặc dù khách hàng đồng ý nhận hàng sau 1 tuần, thế nhưng đội ngũ Kenichi đã nỗ lực hết mình để khách hàng không phải chờ đợi. Đây là hành động đẹp và cũng đồng thời là điều mà đại lý chúng tôi cần phải học hỏi, nỗ lực nhiều hơn nữa. Trên thị thường ngày nay có rất nhiều dòng gậy, rất nhiều cơ sở phân phối, tuy nhiên không phải tự nhiên mà tôi lựa chọn để đồng hành với Kenichi 3 năm qua. Từ việc luôn có chính sách tốt, đào tạo kiến thức và những sự hỗ trợ khác. Kenichi đã giúp chúng tôi cảm thấy sự thành công của một thương hiệu nằm ở chính cái tâm của những người đi đầu. Chúng tôi rất tự hào khi là một phần của Kenichi Việt Nam”

Nói thêm về quá trình hợp tác, phát triển đại lý tại Ninh Bình, vị đại diện này nói thêm:

“Kể từ lúc hợp tác phát triển đại lý tại Ninh Bình, Kenichi Việt Nam luôn sát cánh, đồng hành cùng chúng tôi. Đặc biệt, đội ngũ Kenichi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi đại lý chúng tôi gặp khó khăn, vướng mắc. Đây không phải là lần đầu tiên chính tay Giám đốc kinh doanh Kenichi miền Bắc trực tiếp giao gậy về đại lý. Thực tế trước đó không lâu cũng đã có 1 đợt khách hàng cần gậy gấp nên hệ thống Kenichi miền Bắc đã ngay trong đêm chuyển gậy về đại lý Ninh Bình để kịp sáng mai khách có hàng. Thực sự chúng tôi vô cùng ấn tượng và biết ơn khi luôn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ phía Kenichi.”

vinh danh đại lý kenichi

Không chỉ đại lý Ninh Bình mà bất kể đại lý, đối tác phân phối nào của Kenichi Việt Nam cũng sẽ đều nhận được sự đồng hành, hỗ trợ hết mình. Hiện Kenichi Việt Nam vẫn đang mở rộng cơ hội hợp tác cùng các đại lý trên toàn quốc. Nếu có ý định phân phối các dòng gậy golf Kenichi, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Câu chuyện khách hàng