Kenichi 6 Sao Thu Hút Sự Quan Tâm Golfer Tại Giải Đấu Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5

Giải golf Tri ân người lái đò ngành golf lần 5 vừa chính thức khởi tranh tại sân Royal Long An Golf & Villas với gần 200 golfer là HLV, học viên, đối tác và các doanh nhân trên khắp cả nước quy tụ tranh tài. Kenichi 6 sao Limited với thiết kế cao cấp, độc đáo đã tạo điểm nhấn đặc biệt tại giải đấu lần này, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer.

Giải đấu Tri ân người lái đò ngành golf lần 5: Ý nghĩa và đáng nhớ

Sau nhiều ngày chuẩn bị, giải golf được mong chờ nhất tháng 11 – “TRI ÂN NGƯỜI LÁI ĐÒ NGÀNH GOLF LẦN THỨ 5″ đã chính thức khởi tranh tại sân Royal Long An Golf & Villas vào ngày 17 vừa qua. Giải đấu do Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam và Học viện GGA tổ chức với sự góp mặt của gần 200 golfer là những HLV, học viên, đối tác cùng các doanh nhân hội tụ từ khắp nơi trên cả nước.

Với slogan “Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf”, giải đấu thường niên này không mang ý nghĩa tôn vinh nghề nhà giáo nói chung và tri ân đội ngũ các huấn luyện viên – những người thầy đã nỗ lực hết mình vì tương lai ngành golf Việt.

Bên cạnh đó, giải đấu càng trở nên đặc biệt hơn khi năm nay cũng đồng thời trùng vào thời điểm kỷ niệm 7 năm thành lập Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam. Do đó mà bên cạnh buổi thi đấu chính thức, sự kiện sẽ kết hợp Gala Dinner với sự góp mặt của tất cả các khách mời, đại diện thương hiệu, nhà tài trợ cũng như đối tác đồng hành trong và ngoài nước của Edugolf. Qua đó tạo nên sự kiện lớn nhất năm được cộng đồng golf Việt vô cùng mong đợi.

Với sự chuẩn bị chu đáo, Giải golf Tri ân người lái đò ngành golf lần 5 đã chính thức diễn ra thành công, tạo nên một ngày thi đấu đáng nhớ dành cho cả BTC cũng như các khách mời, nhà tài trợ đã tham gia.

Đặc biệt, thời tiết tuyệt vời tại Sân golf Royal Long An Golf & Villas – Hệ thống sân golf cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế mới cũng đã giúp các golfer có được một ngày thi đấu đầy nhiệt huyết.  Rất nhiều đường line ấn tượng đã được người chơi ghi danh, nỗ lực chinh phục 18 hố green đầy thử thách, trải nghiệm những minigame đầy bất ngờ, cùng hệ thống giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Đáng chú ý, những hình ảnh giao hữu đầy thân tình giữa những người thầy trò, bạn bè, chiến hữu cũng đã được ống kính ghi lại trong quá trình tham gia giải đấu. Đây đều là những khoảnh khắc đẹp, tạo nên một ngày thì đấu đầy ý nghĩa và thành công. Qua đó, để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng các Golfer cũng như ghi dấu cột mốc đáng nhớ cho trình 7 Năm Đào tạo và Nâng tầm Golfer Việt của HST Edugolf.

Sau một ngày thi đấu hết mình, Giải golf Tri ân người lái đò ngành golf lần 5 đã khép lại với chiến thắng không chỉ là những chiếc cúp hay những phần quà giá trị. Mà hơn hết đó còn là sự kết nối, giao lưu gắn kết giữa các golfer, doanh nhân, đối tác và đặc biệt là sự tri ân sâu sắc dành cho đội ngũ các HLV golf trên toàn quốc.

Kenichi 6 sao nhận được sự quan tâm đặc biệt tại giải đấu

Cùng góp mặt tạo nên một mùa giải tri ân quy mô, ấn tượng và đầy ý nghĩa nhân văn không thể thiếu sự đồng hành của rất nhiều quý đối tác, nhà tài trợ. Được biết, giải Giải golf Tri ân người lái đò ngành golf lần 5 vừa qua có sự đồng hành của hơn 30 nhà tài trợ. Nhờ đó tạo nên hệ thống giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng tỷ đồng.

BTC tri ân các nhà tài trợ

Là đơn vị đồng hành cùng HST Edugolf trong suốt 5 mùa giải, thương hiệu gậy golf Nhật cao cấp Kenichi cũng đã mang đến món quà đẳng cấp thượng lưu cho giải Hole In One – bộ gậy golf Kenichi 6 sao Limited trị giá 325 triệu đồng. Qua đó mong muốn lan tỏa xu hướng gậy golf cao cấp, sang trọng và mang tính cá nhân hoá đến với đông đảo golfer Việt. Sự đồng hành của các dòng gậy golf Kenichi nói chung, Kenichi 6 sao Limited nói riêng không chỉ trở thành “trợ thủ” hỗ trợ golfer thi đấu, luyện tập hiệu quả mà đồng thời còn giúp khẳng định vị thế cá nhân.

Bộ gậy Kenichi 6 sao Limited được xem là dòng gậy hội tụ những tinh hoa của những công nghệ tiến tiến và sang trọng từ Kenichi Japan golf. Đây cũng là bản limited mừng kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu với số lượng giới hạn được sản xuất ra thị trường. Bởi thế mà độ sang trọng, độc đáo của Kenichi 6 sao Limited là điều mà không phải dòng gậy golf nào cũng có thể vượt qua. 

Bên cạnh sự cao cấp về công nghệ cũng như độ quý hiếm hay nghệ thuật khắc chạm thủ công, yếu tố cá nhân hoá riêng biệt còn thể hiện qua việc khắc tên độc quyền trên Kenichi 6 sao Limited dành cho golfer xuất sắc đạt được HIO tại giải golf lần này.

Có lẽ chính nhờ sự nổi bật và khác biệt mà Kenichi 6 sao Limited đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo các golfer tại Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 vừa qua. Phần lớn người chơi tại giải golf đều đánh giá Kenichi 6 sao có sức hút đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên,  dễ dàng tạo điểm sáng trên sân golf cũng như nâng cao sự tự tin cho chủ nhân sở hữu.

Một lần nữa, Kenichi xin gửi lời chúc mừng giải Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp cũng như chúc mừng tới các golfer đã xuất sắc giành được các danh hiệu và giải thưởng. Hẹn gặp lại các quý golfer, HLV cũng như HST Edugolf trong những giải đấu tiếp theo với những món quà giá trị hơn nữa. Đặc biệt, với mong muốn đưa golf Việt tiến xa hơn trên đấu trường khu vực và quốc tế, Kenichi cũng sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các sự kiện, giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *