Kenichi Đồng Tài Trợ Cùng CLB Golf Đặng Gia Tổ Chức Giải Golf Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 2: Sôi động Và Trọn Vẹn Ý Nghĩa

Giải đấu được mong chờ nhất tháng 5 của CLB Golf Đặng Gia đánh dấu 2 năm thành lập CLB đã chính thức được tổ chức tại Dragon Golf Links Đồ Sơn vừa qua. Giải đấu có sự tham dự của hơn 140 golfer thuộc CLB Đặng Gia từ mọi miền đất nước quy tụ với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Kenichi Việt Nam vinh dự đồng hành cùng CLB Golf Đặng Gia trong giải đấu ý nghĩa lần này.

kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia

Kenichi Đồng Tài Trợ Cùng CLB Golf Đặng Gia Tổ Chức Giải Golf Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 2: Sôi động Và Trọn Vẹn Ý Nghĩa

Truyền thống của người Việt luôn hướng về cội nguồn cũng như có niềm tự hào về dòng họ. Bởi thế mà trong những năm qua, các CLB golf dòng họ được ra đời khá nhiều. Đáng chú ý trong đó phải kể tới CLB họ Đặng (Đặng Gia Golf Club).

CLB Golf Đặng Gia chính thức được thành lập vào ngày 8/5/2021. Sau 2 năm hoạt động, CLB Golf Đặng Gia nhanh chóng trở thành một trong những hội nhóm có thành tích hoạt động tốt, góp nhiều đóng góp vào phong trào golf Việt.

kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia

Giải golf chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 của CLB Golf Đặng Gia

So với các CLB golf dòng họ khác, CLB golf Đặng Gia tuy thành lập muộn hơn, song, lại hoạt động vô cùng sôi động và rộng rãi. Trong đó rất nhiều thành tích vượt trội được các thành viên của hội ghi danh như Top3 GVĐ các Dòng Họ phía Nam năm 2022, Top 4 & giải Phong cách tại GVĐ các CLB Dòng Họ năm 2021,…

Đáng chú ý, dù chỉ mới thành lập không lâu, thế nhưng CLB Golf Đặng Gia hiện đã quy tụ hàng trăm thành viên. Thành viên CLB chủ yếu là các doanh nhân mang họ Đặng, hội tụ trên mọi miền đất nước, đặc biệt là người Thái Nguyên.

kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia

Nhằm đánh dấu cột mốc 2 năm thành lập, vào ngày 20/5/2023, CLB golf Đặng Gia chính thức tổ chức giải golf mừng sinh nhật lần thứ 2. Giải đấu được diễn ra tại sân golf Dragon Golf Links Đồ Sơn với sự góp mặt của 144 golfer thuộc CLB Đặng Gia từ mọi miền đất nước quy tụ và cả các đối tác, khách mời thân thiết.

kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia

Giải đấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của CLB golf Đặng Gia không chỉ là dịp ghi dấu ngày ra mắt. Mà hơn hết, đây còn là giải đấu quan trọng trong hành trình, mục tiêu hoạt động của CLB. Đó là tạo nên môi trường giao lưu, gắn kết, nâng cao tinh thần tập thể, giúp đỡ lẫn nhau, cũng như tập luyện của CLB nói riêng, phong trào golf Việt nói chung.

kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia

Sự góp mặt của Hoa Hậu Ngọc Hân

Đặc biệt, thông qua giải đấu lần này, CLB cũng mong muốn mang đến sân chơi vui vẻ, mở rộng hiểu biết giữa các hội viên. Qua đó, tiếp tục tạo nền móng vững chắc để các mùa giải, sự kiện tiếp theo của CLB được diễn ra thuận lợi và sộng động hơn.

Giải đấu diễn ra trọn vẹn với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, Kenichi vinh dự đồng hành

Là sự kiện golf lớn trong năm của CLB, giải golf mừng sinh nhật lần 2 của CLB Đặng Gia được mở rộng cả quy mô và lẫn cơ cấu giải. Đây cũng là giải được các thành viên háo hức, mong chờ nhất tháng 5 này.

Giải đấu lần này được tổ chức dưới hình thức đấu gậy 1 vòng 18 lỗ, stroke play tính điểm Net có chấp theo Handicap chính thức. Theo đó, hơn 140 golfer tham gia giải golf mừng sinh nhật lần 2 của CLB Đặng Gia được chia làm các bảng gồm A(HDC 00-14), B(HDC 15-20), C(HDC 21 trở lên) và bảng Nữ.

kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia

Đi kèm với quy mô lớn, thể thức chuyên nghiệp, giải golf mừng sinh nhật lần 2 của CLB Đặng Gia vừa qua còn thu hút bởi hệ thống giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Trong đó, ngoài giải nhất các bảng, Bess Gross, giải golf mừng sinh nhật lần 2 của CLB Đặng Gia còn có tới 04 giải Nearest to the pin hố Par 3, 02 Longest Drive tại các hố Par 5 và HIO với rất nhiều món quà giá trị.

kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia

Thương hiệu Kenichi Việt Nam vô cùng vinh dự khi có cơ hội đồng hành tài trợ tại giải golf mừng sinh nhật lần 2 của CLB Đặng Gia lần này. Sự góp mặt của Kenichi Việt Nam cũng đã mang đến những món quà, giải thưởng đặc biệt cho đông đảo các golfer, thành viên CLB Đặng Gia tham dự.

Sau 1 ngày thi đấu dưới nắng gió mùa hè của sân gôn Dragon Golf Links miền cửa biển, giải đấu golf mừng sinh nhật lần 2 của CLB Đặng Gia đã diễn ra đầy sôi động với rất nhiều dấu ấn đặc biệt. Đi kèm theo đó là ngập tràn những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, và đặc biệt là giải HOLE-IN-ONE cho toàn bộ các hố par 3 trên sân. Các golfer so tài với 4 bảng đấu cũng đã có được thành tích vượt trội, cùng những kỷ niệm khó quên. Vào buổi tối cùng ngày, gala dinner được tổ chức nhằm ghi danh, trao các giải thưởng, cũng như tổng kết lại hoạt động của CLB trong suốt thời gian qua.

Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng

Kenichi Golf luôn mang đến cho các giải đấu những phần thưởng giá trị

Một lần nữa, Kenichi Việt Nam xin gửi lời chúc mừng sinh nhật CLB Golf Đặng Gia tròn 2 tuổi. Mong rằng hành trình mới của CLB Đặng Gia sẽ gặt hái được thật nhiều những dấu ấn thú vị. Đồng thời Kenichi cũng mong muốn sẽ có cơ hội tiếp tục được đồng hành cùng CLB trong những giải đấu, sự kiện sắp tới.

kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia

Xem thêm:

Kenichi Việt Nam Tài Trợ Giải – Tiếp sức “Chắp Cánh Ước Mơ” Giải Golf “Vietnam Caddies Championship 2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Các hoạt động thường niên nhằm tri ân đội ngũ HLV học viện
Kenichi đồng hành cùng giải golf Amber Hill Champion 2023 - Tài trợ giải thưởng trị giá 325 triệu đồng