Kenichi Việt Nam Tài Trợ Giải – Tiếp sức “Chắp Cánh Ước Mơ” Giải Golf “Vietnam Caddies Championship 2023

Là một trong những giải đấu được quan tâm nhất hiện nay, giải golf Vietnam Caddies Championship 2023 dần tìm ra những golfer xuất sắc qua từng chặng đấu kịch tính và thú vị. Đồng hành trong sân chơi này, Kenichi Việt Nam mang đến món quà HIO là bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu cổ vũ “chắp cánh ước mơ” cho tay golf tài năng. 

kenichi tài trợ Vietnam Caddies Championship

Tiếp sức “Chắp Cánh Ước Mơ” trong Giải Golf “Vietnam Caddies Championship 2023, Kenichi là nhà tài trợ HIO

Giải Golf Vietnam Caddies Championship 2023 mùa thứ 5 gửi thông điệp “Chắp cánh ước mơ”

Thuận theo sự phát triển của môn thể thao xanh, đội ngũ caddie cũng ngày một đông đảo hơn với chuyên môn tốt, hỗ trợ golfer tận tình trong mỗi cuộc hơi. Không chỉ đảm nhiệm tốt công việc, nhiều caddie có khả năng chơi golf khá tốt và có tiềm năng phát triển trong nghề trở thành golfer chuyên nghiệp hoặc huấn luyện viên. 

kenichi tài trợ Vietnam Caddies Championship

Điều này tạo cho tạp chí Vietnam Golf & Leisure ý tưởng nhân văn về sân chơi đặc biệt dành caddie, giúp họ thêm yêu và gắn bó với nghề đồng thời phát hiện tài năng, tìm kiếm nhân tài. Giải Vietnam Caddies Championship – giải golf dành riêng cho Caddie được khởi xướng từ đó và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng những người đam mê môn thể thao xanh nước nhà. 

kenichi tài trợ Vietnam Caddies Championship

Giải Golf Vietnam Caddies Championship 2023 mùa thứ 5 gửi thông điệp “Chắp cánh ước mơ”

Sau thành công của bốn mùa giải trước, năm nay, giải Golf Vietnam Caddies Championship lần thứ 5 tiếp tục được kỳ vọng sẽ mang đến một sân chơi chất lượng, uy tín, và đầy ý nghĩa. Đúng như chủ đề “Chắp cánh ước mơ”, tại ngày hội lớn cho cộng đồng caddie cũng như những người đang làm việc trên các sân golf này, họ sẽ cùng giao lưu, cọ xát thể hiện tài năng và bản lĩnh.

Năm nay, giải đấu diễn ra ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Thời gian và địa điểm được chọn đăng cai tổ chức là ngày 3/7 tại sân golf Tràng An, Ninh Bình cho khu vực miền Bắc, ngày ngày 10/7 tại sân golf West Lakes, Long An cho khu vực miền Nam và ngày 8/8 tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links, Bình Định cho khu vực miền Trung.

kenichi tài trợ Vietnam Caddies Championship

Giải Golf Vietnam Caddies Championship 2023 mùa thứ 5 gửi thông điệp “Chắp cánh ước mơ”

Vừa qua, giải đấu Vietnam Caddies Championship tại miền Bắc đã diễn ra thành công rực rỡ khi quy tụ 128 caddie thuộc 17 sân golf. Các golfer tham gia tranh tài hết mình, lành mạnh qua đó góp phần cho sân chơi dành riêng cho cộng đồng caddie thêm phần thú vị và kịch tính.

kenichi tài trợ Vietnam Caddies Championship

Trong đó, golfer Dương Quốc Việt đại diện sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình đã xuất sắc nhận cúp Best Gross khu vực miền Bắc. Anh cùng hai gương mặt tài năng khác là Quan Thị Hồng của Sky Lakes Resort & Golf Club và Vũ Thị Thuận của FLC Golf Club Ha Long là ba đại diện khu vực tham dự Singha Amazing Thailand Caddies Championship vào ngày 18/9 tại Laem Chabang International Country Club. 

kenichi tài trợ Vietnam Caddies Championship

Kenichi vinh dự với vai trò nhà tài trợ HIO trong giải Golf Vietnam Caddies Championship 2023

Là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu gậy golf cao cấp Kenichi tại thị trường nước nhà, đại diện Kenichi Golf Việt Nam chia sẻ rất vinh dự với vai trò nhà tài trợ HIO, đồng hành trong giải đấu lành mạnh và bổ ích mà tạp chí Vietnam Golf & Leisure cùng các đối tác mang tới:

“Giải golf Vietnam Caddies Championship 2023 luôn là một sân chơi vô cùng ý nghĩa. Qua chủ đề ‘Chắp cánh ước mơ’, chúng tôi tin rằng đây sẽ là cơ hội tốt để những caddie tài năng có thể nối dài những ước mơ của họ trên con đường golf chuyên nghiệp hơn. Với món quà fullset Kenichi Classic 6 Sao, Kenichi Việt Nam thể hiện sự ủng hộ những hoạt động góp phần lan tỏa tinh thần môn thể thao xanh.”

kenichi tài trợ Vietnam Caddies Championship

Bộ gậy golf Kenichi Classic 6 Sao được ra mắt kỷ niệm 40 năm thành lập của nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản. Gây ấn tượng với lối thiết kế sang trọng, thể hiện sự tinh xảo qua từng đường nét, đặc biệt có thể khắc tên cá nhân hoá, siêu phẩm này được ví như món phụ kiện đắt giá tôn lên vị thế chủ sở trên sân chơi của môn thể thao xanh. Các sản phẩm mang dấu ấn Kenichi Golf luôn chiếm được cảm tình và sự ưu ái chọn lựa từ giới doanh nhân, thượng lưu trên toàn thế giới. 

Bên cạnh diện mạo sang trọng, Kenichi Classic 6 Sao cũng sở hữu những ưu thế nổi bật về loạt tính năng đã làm nên danh tiếng của hãng. Đó là khả năng trợ lực tốt, đánh xa vượt trội để golfer tự tin hơn trong việc thực hiện từng cú đánh hoàn hảo. Siêu phẩm này chắc chắn sẽ đủ sức chinh phục người chơi ở mọi cấp trình độ.

Thông qua việc góp mặt trong nhiều hoạt động của golf, Kenichi Golf Việt Nam mong có thể góp phần đưa golf Việt phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Cũng qua đó, chúng tôi thể hiện nỗ lực đưa những dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng hoàn hảo của thị trường golf lớn nhất châu Á đến với giới golfer nước nhà.  

Có thể bạn quan tâm:

Kenichi Golf – Đẳng Cấp Gậy Golf Gắn Liền Với Thương Hiệu

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng
giải olf tri an ngươi lai do của học viện gga
Kenichi Golf Góp Phần Mang Đến Sự Hấp Dẫn Và Kịch Tính Cho Người Tham Dự Khi Tài Trợ HIO Bộ Gậy Kenichi 6 Sao S-Classic Trị Giá 325 Triệu Đồng