[KENICHI – HÀNH TRÌNH VẠN DẶM] Chúc Mừng FlyGolf Trở Thành Đại Lý Chính Thức Tại Hải Phòng

Tưng bừng khai trương showroom Flygolf Hải Phòng. Kenichi Việt Nam xin gửi lời chúc mừng đến Flygolf đã chính thức trở thành đại lý chính thức của Kenichi tại thành phố hoa phượng đỏ. Chúc cho đơn vị khai trương hồng phát và phát triển không ngừng trên thị trường ngành golf đầy cạnh tranh.

đại lý kenichi hải phòng

Với sự phát triển về cơ sở hạ tầng, Hải Phòng hiện đang là một trong những thành phố nằm trong top các địa điểm phát triển ngành golf trên toàn quốc. Hiện nay, số lượng người chơi golf tại Hải Phòng tăng lên đáng kể. Cộng thêm việc phát triển các mô hình sân golf chất lượng cao thu hút đông đảo golfer cả nước quy tụ về đây trải nghiệm. 

đại lý kenichi hải phòng

Hải Phòng với nhiều tiềm năng phát triển về golf

Chính vì sự phát triển với tốc độ nhanh chóng, hoạt động golf tại Hải Phòng diễn ra rất sôi động. Với nhiều showroom, sân golf chất lượng cao phục vụ đa dạng nhu cầu của golfer tại đây cũng như trên toàn quốc. Flygolf mong muốn đem đến những trải nghiệm về dịch vụ và chất lượng tốt nhất cho mỗi golfer khi lựa chọn đơn vị. Đóng góp vào sự phát triển chung của ngành golf tại Hải Phòng nói riêng và trên cả nước nói chung. 

Flygolf chính thức trở thành đại lý phân phối các sản phẩm Kenichi Golf

Sau một khoảng thời gian ấm ủ và chuẩn bị chu đáo cho sự ra mắt, Flygolf đã chính thức khai trương tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Hải Phòng. Showroom được thiết kế sang trọng, bày trí đẹp mắt theo chuẩn của một proshop golf chuyên nghiệp. 

đại lý kenichi hải phòng

Showroom chuyên nghiệp và đa dạng sản phẩm

Với sự đa dạng về sản phẩm, chuyên nghiệp trong các khâu tư vấn trước và sau mua nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp, hài lòng nhất khi lựa chọn Flygolf để mua sắm gậy golf và phụ kiện. Qua đó, đội ngũ Flygolf xây dựng lòng tin, uy tín bằng việc chỉnh chu, nghiêm túc trong việc mang lại lợi ích cho khách hàng.

Các sản phẩm Charly Luxury Golf cũng có mặt tại cửa hàng

Ngoài cung cấp chính hãng các sản phẩm của Kenichi Golf. Flygolf còn cung cấp đa dạng các sản phẩm golf đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay như Callaway golf, Charly Luxury Golf… đều là những thương hiệu được ưa chuộng của golfer Việt. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định, đánh giá nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng đạt chuẩn và được phân phối chính hãng khi đến tay mỗi khách hàng.

đại lý kenichi hải phòng

Bên cạnh đó, Flygolf luôn đặt dịch vụ khách hàng với những chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quá trình mua hàng tại đơn vị. Tại showroom, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tận tình quý khách trong quá trình fitting gậy để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chính sách bảo hành và hậu mãi đảm bảo đúng cam kết và theo thời gian quy định của hãng. Chính sách giao hàng nhanh chóng nội ngoại thành Hải Phòng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm của golfer ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Trở thành đại lý ủy quyền của Kenichi trên toàn quốc

Kenichi là thương hiệu golf Nhật không còn xa lạ với golfer Việt, các sản phẩm của Kenichi luôn được đánh giá cao về thẩm mĩ và hiệu suất đánh bóng mang lại. Bằng sự chuyên nghiệp và liên tục đổi mới trong suốt thời gian qua, Kenichi đã tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường golf Nhật nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Qua đó, để trở thành đại lý phân phối chính hãng của Kenichi đòi hỏi phải đáp ứng các tiêu chí của hãng nhằm đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Bên cạnh việc phân phối sản phẩm golf và phụ kiện, Kenichi còn hỗ trợ setup proshop chuyên nghiệp cho các đại lý khi trở thành đơn vị phân phối của Kenichi. Qua đó, tăng thêm tính chuyên nghiệp, sự đồng nhất và cao cấp cho chuỗi đại lý ủy quyền của Kenichi trên toàn quốc. 

đại lý kenichi hải phòng

Với nhiều chính sách và mức chiết khấu hấp dẫn dành cho đại lý, Kenichi luôn chào đón và hân hạnh được hợp tác với các đại lý để đưa sản phẩm của Kenichi đến tới nhiều golfer Việt. Để trở thành đại lý ủy quyền của Kenichi, quý đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline Kenichi Việt Nam để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Hệ thống đại lý Kenichi Việt Nam

Hệ thống đại lý Kenichi Việt Nam

Kenichi vô cùng tự hào khi nhận được sự tin tưởng của Flygolf trong quá trình hỗ trợ, tư vấn mở proshop và chọn đưa các sản phẩm Kenichi về với thành phố Hải Phòng. Xin chúc Flygolf nói riêng và các đại lý, ctv Kenichi ngày càng phát triển và mở rộng hơn nữa trong thời gian tới. 

Xem thêm:

Một số showroom đại lý Kenichi:

Kenichi ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup

Túi Gậy Golf Kenichi Victory Fast Plus Men

Kenichi Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng

Kenichi Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
chào mừng các bạn thực tập sinh trường TĐT
Giải đấu Doanh Nhân Việt Nam Lần Thứ Nhất