Kenichi Tổ Chức Buổi Offline Đào Tạo Kiến Thức Sản Phẩm Cho Đại lý, HLV, Cộng Tác Viên

Vừa qua tại trụ sở chính của Kenichi Golf Miền Bắc đã diễn ra buổi offline của các Đại lý, cộng tác viên khu vực. Từ đó đánh giá và đưa ra các chiến lược cho thời gian sắp tới của hệ thống trong việc mang đến những giá trị tốt nhất dành cho các golfer trong năm 2023. Được biết, đây không chỉ là một hoạt động thường niên của khu vực Miền Bắc nói riêng mà với toàn hệ thống Kenichi Golf nói chung.  

đại lý cộng tác viên Kenichi

Kenichi Tổ Chức Buổi Offline Đào Tạo Kiến Thức Sản Phẩm Cho Đại lý, HLV, Cộng Tác Viên

Hơn 10 Đại lý lớn nhỏ, các HLV, Cộng Tác Viên cộng tác tại showroom khu vực Miền Bắc

Được biết, vào ngày 22.02 vừa qua, các Đại lý, HLV, Cộng Tác Viên từ khắp các tỉnh miền Bắc đã có mặt từ rất sớm tại trụ sở của Kenichi Golf Miền Bắc để cùng tham dự buổi offline của hệ thống. Đây cũng được xem như tinh thần “đồng lòng” cùng nhau phát triển của đội ngũ các Đại lý của Kenichi trong suốt thời gian qua. Bởi họ không chỉ là những golfer giỏi mà còn là “nguồn cảm hứng” mang lại nhiều giá trị dành cho các khách hàng của mình. Các buổi offline đào tạo kiến thức này sẽ mang đến cho họ nhiều kiến thức bổ ích trong thời gian đồng hành cùng thương hiệu. 

đại lý cộng tác viên Kenichi

Hơn 10 Đại lý lớn nhỏ, các HLV, Cộng Tác Viên cộng tác tham gia đào tạo tại showroom khu vực Miền Bắc

Bên cạnh đó, các buổi offline đào tạo kiến thức này cũng được Kenichi Golf tổ chức định kỳ trong quý hoặc khi hãng có sản phẩm launching mới. Tại buổi đào tạo này,  Đại lý, HLV, cộng tác viên đều sẽ được thương hiệu hỗ trợ đào tạo trước các thông tin về sản phẩm. Chính vì vậy, 100% các hệ thống của Kenichi Golf ngay khi hoạt động trên thị trường thì đều đã sẵn sàng mang lại những giá trị tốt nhất đi kèm với những đặc quyền  dành cho các khách hàng khi tin chọn Kenichi. 

Đến với buổi đào tạo offline này, đặc biệt cũng có sự hiện diện của đại diện phòng kinh doanh đến từ thương hiệu Kenichi Golf cùng với bộ phận đào tạo và training kỹ năng để giúp cho các Đại lý, cộng tác viên có được những kiến thức hữu ích nhất. 

Bên cạnh những kiến thức đào tạo sản phẩm, Kenichi Golf cũng bổ sung kỹ năng bán hàng cho Đại lý, HLV, Cộng Tác Viên

Chi tiết, đến với các buổi offline đào tạo kiến thức lần này, các Đại lý, HLV, Cộng tác viên đã được tìm hiểu kĩ hơn về phiên bản Kenichi Victory Fast Plus là một trong những phiên bản gậy golf mới vừa ra mắt thị trường golf Việt vào đầu tháng 1 vừa qua. Đây được xem là một dòng gậy golf cải tiến mới nhất đến từ thương hiệu Kenichi nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ trung và năng động. 

Kenichi tổ chức buổi offline đào tạo kiến thức sản phẩm cho Đại lý, Cộng tác viên

Các đối tác có cơ hội được đào tạo kiến thức sản phẩm, điển hình sản phẩm mới nhất là Kenichi Victory Fast Plus

Nếu như với trước đây, phiên bản gậy golf Kenichi Victory.G đã khiến cho thị trường bị cuốn hút và dậy sóng như thế nào thì khi đến với Victory Fast Plus vào năm 2023 cũng sẽ tương tự như vậy. Với những tính năng đã được hãng cải tiến đi kèm với thiết kế cuốn hút, Kenichi Victory Fast Plus hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt gậy “tốc độ” đáng sở hữu nhất năm 2023 dành cho cộng đồng golfer trên toàn thế giới. 

Kenichi ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup

Đồng thời, bên cạnh sản phẩm hot nhất đang được trải nghiệm trong sự kiện chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus tại 2 miền Bắc – Nam thì cũng có một số các sản phẩm gậy golf khác như: Kenichi 5 Sao Platinum, Kenichi 6 sao Classic, Kenichi 5 Sao Limited,…luôn dành được nhiều sự ưu ái từ các khách hàng là doanh nhân ưa chuộng. 

Với các kiến thức đã được trang bị kỹ, Kenichi Golf tin rằng sẽ giúp cho hệ thống của hãng được dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng cũng như chia sẻ thêm nhiều giá trị cho ngành golf Việt.

Kenichi tổ chức buổi offline đào tạo kiến thức sản phẩm cho Đại lý, Cộng tác viên

Các Đại lý và CTV đều được training kỹ về sản phẩm trước khi chính thức ra mắt

Bên cạnh việc trang bị các kiến thức sản phẩm, các Đại lý, cộng tác viên còn được hãng trainning thêm kỹ năng bán hàng. Song song đó, các Đại lý và CTV có thể hiểu được sản phẩm cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, tạo nên một hệ thống chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ hãng đẳng cấp đến với mọi golfer.

Như với chia sẻ của Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Golfgroup – chị Thy Kenichi có tham dự buổi đào tạo này cho biết: “Nếu bạn chỉ bán được 1 sản phẩm cho 1 khách hàng là điều hết sức bình thường như bao người. Nhưng nếu khách hàng quay lại và mua của bạn thêm 2-3 sản phẩm thì chắc chắn 1 điều rằng: “KHÁCH HÀNG RẤT TIN TƯỞNG BẠN! Do đó, điều quan trọng đối với mọi người khi hỗ trợ mỗi khách hàng đều cần phải có sự chân thành và giúp họ cảm nhận được giải pháp mà mình mang đến là đang giúp họ có được những trải nghiệm tốt. Từ đó, sẽ giúp bạn có thêm được nhiều người anh người chị và hơn hết họ sẽ luôn là những khách hàng trân quý luôn nhớ đến bạn.” Với nhiều năm làm việc trong ngành cho biết, golfer Thy Kenichi đã thành công khi trở thành người giúp được các khách hàng của mình tìm ra những sản phẩm gậy golf phù hợp với họ.

Còn với chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup cho biết: “Với yếu tố tiêu chuẩn khắt khe đến từ thương hiệu Kenichi Japan Golf đã khiến cho mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều là một phiên bản hoàn hảo nhất khiến cho khách hàng nhất định hài lòng. Do đó, nếu với các cá nhân tập thể khi đồng hành cùng với thương hiệu và có thể tìm kiếm được các khách hàng để lan tỏa tinh thần này, đều là những cá nhân xuất sắc mà chúng tôi luôn trân quý. Bởi thế, chúng tôi luôn mong muốn được mang đến cho quý anh chị những kiến thức chân thật và rõ ràng nhất để mỗi anh chị đều có thể lan tỏa tinh thần này đến từ Kenichi. Đồng thời, nếu quý anh chị vẫn luôn song hành cùng với Kenichi thì những quyền lợi mà quý anh chị có được đều xứng đáng.” 

đại lý cộng tác viên Kenichi

Với những lời chia sẻ chân thành đến từ ban lãnh đạo, đội ngũ training, cùng với bộ phận kinh doanh chính là những kiến thức hữu ích giúp cho quý Đại lý, HLV, Cộng tác viên có thể lấy làm kinh nghiệm cho bản thân mình. Đồng thời, không chỉ nhận được nhiều kiến thức bổ ích đến từ Kenichi, mà các Đại lý, Cộng tác viên khi đồng hành trong buổi đào tạo này đều có thể chia sẻ, đóng góp các ý kiến của mình để giúp phát triển hơn cho hệ thống trong tương lai. 

Hoạt động đào tạo offline là một quyền lợi của các đối tác khi trở thành đại lý phân phối của Kenichi Golf

Các buổi đào tạo offline được tổ chức thường xuyên ở hai miền Bắc – Nam này chính là một hoạt động thường niên được hãng tổ chức để giúp cho các hệ thống của mình được phát triển hơn trong ngành. Và đây được biết đến là một quyền lợi đặc biệt của thương hiệu dành cho các đại lý của mình, song hành cùng với thương hiệu trong suốt hành trình kinh doanh và phát triển bản thân. 

Ngoài ra, các đại lý, cộng tác viên khi đồng hành cùng với thương hiệu thì đều nhận được các lợi ích sau:

  • Mức chiết khấu cao cho mỗi sản phẩm (bộ gậy, phụ kiện golf,…) 
  • Thưởng KPI và vinh danh đại lý xuất sắc mỗi quý. 
  • Hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng gậy và phụ kiện 
  • Hỗ trợ truyền thông: hình ảnh, video của đơn vị cho cá nhân. 
  • Hỗ trợ cập nhật các phiên bản gậy mới nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu. (nhất là ưu tiên cho đại lý với các phiên bản gậy golf mới) 
  • Hưởng các ưu đãi, chính sách đặc biệt dành cho đối tác đạt doanh thu. 
  • Hợp tác hỗ trợ phát triển các lĩnh vực khác trong ngành golf
  • Được tham gia các sự kiện, giải đấu golf do đơn vị tổ chức và thực hiện. 
  • Đặc biệt: Được hỗ trợ training kiến thức sản phẩm đến từ các chuyên gia tư vấn hàng đầu của Kenichi Việt Nam, giúp định hướng cho đại lý, cộng tác viên có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm.

đại lý cộng tác viên Kenichi

Do đó, nếu như quý golfer đang chơi golf và mong muốn lan tỏa tinh thần yêu golf của mình trong việc phát triển ngành đến với cộng đồng chơi golf Việt Nam thì có thể liên hệ để song hành cùng với chúng tôi. 

Trở thành đại lý chính hãng phân phối & nhận ngay các đặc quyền ưu đãi dành riêng cho hệ thống đại lý phân phối của Kenichi Golf 

Kenichi tổ chức buổi offline đào tạo kiến thức sản phẩm cho Đại lý, Cộng tác viên

Liên hệ để trở thành đối tác của Kenichi Japan Golf ngay hôm nay

Hiện tại, Kenichi Golf vẫn đang mở rộng thị trường của mình khi mang đến nhiều chính sách ưu đãi dành cho các golfer, đơn vị phân phối mong muốn cùng song hành cùng với thương hiệu trong hành trình quảng bá rộng rãi các phiên bản gậy tinh xảo và cao cấp đến từ Kenichi Japan Golf này. Với sứ mệnh không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn giúp cho quý đại lý, hệ thống có được những kiến thức phù hợp cùng với truyền thông vững mạnh sẽ giúp cho quý anh chị có thể nhanh chóng phát triển bản thân mình. 

Do đó, quý golfer có thể liên hệ ngay với Kenichi Golf để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn và trở thành đối tác của chúng tôi ngay hôm nay và nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn đến từ thương hiệu Kenichi Golf.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan