Kenichi Tặng Ngay Ưu Đãi Lớn Mừng Sinh Nhật Golfgroup Miền Nam 3 Năm Thành Lập

Kenichi Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi nhân dịp sinh nhật Golfgroup miền nam 3 năm thành lập. Theo đó, quý golfer, khách hàng mua dòng gậy Victory Fast Plus hay Kenichi Luxury ngay trong tháng 2 này tại Kenichi sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi 10% và set quà tặng với giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Đồng hành cùng Golfgroup Miền Nam kỷ niệm 3 năm sinh nhật - Kenichi Tặng Ngay Ưu Đãi Lớn

Đồng hành cùng Golfgroup Miền Nam kỷ niệm 3 năm sinh nhật – Kenichi Tặng Ngay Ưu Đãi Lớn

Trong 7 năm qua, Hệ sinh thái GolfGroup được biết tới là một trong những thương hiệu đã góp phần không nhỏ trong hành  trình thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam sôi động và chuyên nghiệp hơn. Đáng chú ý, sự góp mặt của GolfGroup chi nhánh miền Nam trong 3 năm qua cũng được xem là nguồn động lực to lớn, yếu tố thúc đẩy golf phía Nam nở rộ và có vị thế hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, sự phát triển và nở rộ của thương hiệu Kenichi Japan golf trong những năm gần đây cũng có sự góp sức đặc biệt của Hệ sinh thái Golfgroup nói chung, GolfGroup chi nhánh miền Nam nói riêng,…khi là đơn vị phân phối chính hãng hàng đầu các sản phẩm của Kenichi Việt Nam.

Kenichi ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup

Showroom Kenichi Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Sự kiện sinh nhật 3 tuổi GolfGroup miền Nam  – Nhà phân phối chính hãng uy tín tại Kenichi Việt Nam

GolfGroup chính thức có mặt tại khu vực miền Nam vào ngày 20/2/2020. Từ thị trường golf nhỏ lẻ, thiếu sự đột phát,…sự xuất hiện của GolfGroup miền Nam đã từng bước đưa thị trường golf khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận tại phía Nam có sự phát triển nở rộ và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Sau 3 năm hoạt động tại thị trường phía Nam, GolfGroup tự tin mang đến những dòng sản phẩm chính hãng đạt chất lượng 100%, đã và đang phục vụ hơn 10.000 golfer tại đây. Cùng với đó là  chất lượng dịch vụ và những trải nghiệm xứng tầm dành cho các khách hàng cùng quý đối tác.

Kenichi Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng

Golfgrop Miền Nam luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng

Cùng với đó, trong 3 năm qua, GolfGroup miền Nam cũng là thương hiệu có những đóng góp tích cực trong việc hỗ trợ các CLB golf tại TP.HCM liên kết hội viên, cơ hội giao lưu, kết nối và tạo nên những giải đấu golf ý nghĩa, cùng sự chuyên nghiệp.

3 năm với GolfGroup miền Nam không chỉ có rất nhiều thành công mới, mà cuộc hành trình đó còn nhận lại nhiều giá trị kết nối, góp phần cho sự nghiệm phát triển Golf chung tại Việt Nam, đặc biệt là sự lớn mạnh của phong trào Golf khu vực miền Nam.

Để đánh dấu cho chặng đường đã nỗ lực hết mình và nhìn lại những thành công lớn, vào tháng 2 này, GolfGroup miền Nam sẽ chính thức tổ chức kỷ niệm tuổi lên 3. Với cương vị là nhà đồng hành cùng GolfGroup 2 miền, Kenichi Việt Nam cũng vinh dự góp vui cùng hành trình đầy ý nghĩa đó.

Được biết, trong 3 năm qua, Golfgroup miền Nam là một trong những đơn vị phân phối chính hãng Kenichi có quy mô và thành tích rất đáng nể. Sự phát triển nở rộ và được cộng động golf phía Nam đón nhận nhiệt tình các sản phẩm từ Kenichi cũng nhờ công sức, sự ảnh hưởng lớn mạnh của thương hiệu GolfGroup.

Kenichi ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup

Sinh nhật Golfgroup miền Nam với nhiều ưu đãi lớn chưa từng có

Theo đó, sự kiện sinh nhật 3 tuổi của GolfGroup miền Nam không chỉ là dịp để Kenichi Việt Nam gửi lời cảm ơn tới sự đồng hành của GolfGroup mà hơn hết, Kenichi cũng muốn tri ân đến quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã ủng hộ thương hiệu Kenichi Japan Golf nói riêng và Hệ sinh thái Golfgroup miền Nam nói chung.

Kenichi ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup – Đến ngay showroom rinh quà giá trị 

Kenichi – Thương hiệu gậy golf sang trọng hàng đầu Nhật Bản với hơn 40 năm phát triển hiện đã trở thành cái tên quen thuộc tại Việt Nam. Song, để có được những thành công lớn tại thị trường golf Việt, không thể không nhắc đến sự đồng hành của Hệ sinh thái GolfGroup nói chung, GolfGroup miền Nam nói riêng.

Chính sự phát triển “thần tốc” của GolfGroup 2 miền đã kéo theo sự lan toả của thương hiệu Kenichi Japan Golf trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Bởi kể từ khi gia nhập thị trường Việt, GolfGroup luôn là một trong những đơn vị phân phối chính hãng lớn nhất của Kenichi.

Đồng hành cùng lễ kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của hệ thống GolfGroup miền Nam, Kenichi Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi dành riêng cho siêu phẩm hoàn toàn mới 2023 – Kenichi Victory Fast Plus.

Theo đó, quý golfer, khách hàng mua gậy Kenichi ngay trong tháng 2 này sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi giá trị như sau:

  • Gói ưu đãi 1: Mua fullset Kenichi Victory Fast Plus, nhận ngay ưu đãi 10% và và tặng kèm Full combo lên sân trị giá 10 triệu đồng. Trong đó, set quà tặng sẽ bao gồm: Túi thời trang Kenichi Victory, Áo Charly Luxury Golf, Găng tay Kenichi, Ô Charly Luxury Golf và Mũ Charly.
Kenichi ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup

Mua ngay Kenichi Victory Fast Plus với ưu đãi chưa từng có

  • Gói ưu đãi 2: Khi mua gậy lẻ Kenichi Luxury Golf bất kỳ, sẽ nhận ngay ưu đãi 10% và tặng kèm Combo gồm găng tay Kenichi và mũ Charly.

Kenichi ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup

Ngoài ưu đãi từ Kenichi Việt Nam, các khách hàng mua sắm tại Hệ thống GolfGroup trên toàn quốc cũng nhận được các ưu đãi và quà tặng hấp dẫn lên tới hàng chục triệu đồng.

Đây được xem là một trong những dịp Kenichi Việt Nam cũng như GolfGroup tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Qua đó, mở ra cơ hội giúp các khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu các sản phẩm gậy golf và phụ kiện chất lượng với giá thành phải chăng.

Kenichi Victory Fast Plus – Siêu phẩm gậy golf mới hot nhất năm 2023

Không phải ngẫu nhiên mà Kenichi Việt Nam lại mang đến chương trình ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup miền Nam cho dòng Kenichi Victory Fast Plus, đây chính là thế hệ gậy golf mới nhất đánh dấu cho sự trở lại đầy hứa hẹn và nhiều mới mẻ của thương hiệu Kenichi Japan trong năm 2023.

Đồng thời, Kenichi Victory Fast Plus cũng là dòng gậy golf mang đến luồng gió tươi mát cho thị trường golf Việt, khi mà cộng đồng golfer đang khao khát, tìm kiếm một bộ gậy golf có thể hội tụ đầy đủ các yếu tố “hơn” về “công nghệ – tốc độ – xa  – hiệu suất”.

Túi Gậy Golf Kenichi Victory Fast Plus Man

Khách hàng trực tiếp mua gậy Kenichi Victory Fast Plus tại showroom Kenichi Việt Nam

Và với những ý nghĩa to lớn đó, Kenichi Victory Fast Plus cũng được xem như sự khởi đầu mới, hứa hẹn mới và chất lượng mới mà GolfGroup miền Nam muốn hướng tới khi đón chào tuổi lên 3.

Riêng với Kenichi Victory Fast Plus, bước sang thế hệ mới này, tính thẩm mỹ, công nghệ và những trải nghiệm đều được hãng gậy golf Nhật Bản đưa lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, cũng không quên duy trì những yếu tố đặc trưng thương hiệu, những điều làm nên thành công của các thế hệ trước đó.  

Kenichi ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup

Bởi thế mà ở Victory Fast Plus 2023 sẽ là sự thừa hưởng và phát triển cả về công nghệ tới hình thức và chất lượng. Và đó cũng là những thứ mà GolfGroup miền Nam muốn thực hiện trong năm 2023 này. Đó là sự kế thừa những giá trị, thành công vốn có để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, mới mẻ và lớn mạnh hơn nữa.

Hy vọng rằng, với sự đồng hành của thương hiệu Kenichi Việt Nam nói chung, siêu phẩm siêu phẩm Kenichi Victory Fast Plus 2023 nói riêng sẽ góp một phần động lực để Hệ sinh thái GolfGroup miền Nam cũng như miền Bắc có thể nâng cao chất lượng hơn nữa.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
đại lý cộng tác viên Kenichi
Món quà vô giá từ đại diện thương hiệu
Giải golf doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh