Vinh danh đại lý Kenichi xuất sắc khu vực miền Bắc tháng 1/2023

Vừa qua, tại trụ sở của Kenichi Việt Nam tại Miền Bắc đã diễn ra buổi lễ vinh danh các đại lý Kenichi khu vực miền Bắc đã có thành tích xuất sắc nhất trong tháng 1/2023. Đây cũng được xem là một hoạt động thường niên của Kenichi khích lệ và tiếp thêm động lực cho các đại lý trong hành trình đóng góp vươn xa cùng với thương hiệu. 

Lời cảm ơn chân thành đến từ thương hiệu Kenichi

Hân hạnh được đồng hành cùng với các đại lý trong suốt nhiều năm qua tại Việt Nam. Kenichi trân quý khi tìm thấy được sự đồng lòng cùng chung một chí hướng của các đại lý để giúp cho thương hiệu được phát triển và vươn xa hơn tại thị trường golf Việt và quốc tế. Đó không chỉ là sự nỗ lực của thương hiệu mà còn có sự cộng tác và nỗ lực không ngừng của các đại lý gần xa tại các tỉnh thành của Kenichi Việt Nam

Vinh danh đại lý Kenichi xuất sắc khu vực miền Bắc tháng 1/2023

Kenichi Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để cùng phát triển hệ thống của mình với gần 100 đại lý trên toàn quốc

Như với hơn 3 năm có mặt tại thị trường golf Việt, Kenichi Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để cùng phát triển hệ thống của mình với hơn 20 đại lý trên toàn quốc trong đó các đại lý miền Bắc chiếm hơn 40% của trên tổng số lượng đại lý của cả thương hiệu. Để hằng năm, số lượng các đại lý đạt chuẩn chất lượng của miền Bắc cũng được đánh giá là cao nhất trong thương hiệu. Được biết thêm, để có được kết quả này, chính là nhờ sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân đã luôn đồng hành sát cánh cùng với Kenichi để có được kết quả tốt đẹp này. 

Do đó, thương hiệu Kenichi Việt Nam cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đối với các cá nhân đại lý đạt được doanh số tốt nhất nói riêng cũng như với toàn thể các đại lý của thương hiệu nói chung. Hi vọng, trong năm 2023 này với nhiều sự thay đổi cùng với phát triển của ngành, Kenichi Việt Nam lại được cùng song hành và phát triển cùng với đại lý trên con đường xây dựng một cộng đồng golfer yêu thích gậy golf Kenichi. 

Vinh danh đại lý Kenichi xuất sắc khu vực – Một hoạt động thường niên tại Kenichi Việt Nam

Chi tiết, vào ngày 14.02.2023 vừa qua tại trụ sở chính của thương hiệu Kenichi Miền Bắc đã diễn ra buổi lễ vinh danh đại lý Kenichi xuất sắc khu vực trong quý 1.2023 này. Buổi lễ với sự góp mặt của đại diện thương hiệu cùng với một số các đại lý tại khu vực Miền Bắc đã tề tựu về đây để cùng tổng kết kết quả của quý 1 vừa qua. 

Được biết, với thành tích xuất sắc đã đạt được, đại diện thương hiệu Kenichi đã trao thưởng nóng đặt biệt dành cho 2 cá nhân – đại lý xuất sắc nhất những món quà giá trị để bày tỏ sự cảm ơn cùng với khích lệ tinh thần các đại lý đã nỗ lực trong suốt quý 1 vừa qua. Đây cũng được xem là một hoạt động thường niên của thương hiệu được Kenichi đặc biệt quan tâm đến. 

Vinh danh đại lý Kenichi xuất sắc khu vực miền Bắc tháng 1/2023

Nữ đại lý xinh đẹp xuất săc tháng 1/2023

Như với chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup cho biết:

“Kenichi là đại diện cho những tiêu chuẩn khắt khe đến từ thiết kế và kỹ thuật trong từng phiên bản gậy mà hãng mang đến. Do đó, với việc đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe cho đối tác cũng chính là động lực giúp cho các đơn vị như chúng tôi luôn phải cố gắng phát triển không ngừng để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất dành cho các golfer yêu thích dòng gậy này. Bởi thế, với tinh thần phụng sự khách hàng được chúng tôi đặt lên hàng đầu, sẽ là yếu tố khiến Golfgroup quyết định đồng hành và phát triển dòng sản phẩm này cho các golfer tại Việt Nam. 

Do đó, với các cá nhân tập thể khi đồng hành cùng với thương hiệu và có thể tìm kiếm được các khách hàng để lan tỏa tinh thần này, đều là những cá nhân xuất sắc mà chúng tôi luôn trân quý. Bởi thế, nếu quý anh chị vẫn luôn song hành cùng với Kenichi thì những quyền lợi mà quý anh chị có được đều xứng đáng.” 

Do đó, khi đến và song hành cùng với Kenichi, mỗi cá nhân đại lý đều sẽ nhận được những phúc lợi và quyền lợi xứng đáng với những gì mà đại lý đã cống hiến. 

Hệ thống mạng lưới đại lý của Kenichi phủ rộng khắp nhiều quốc gia và hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam

Như với hiện tại, hệ thống mạng lưới đại lý của Kenichi hiện đang được phủ rộng khắp nhiều quốc gia và ở Việt Nam là với hơn 20 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam. Có thể nói, đây chính là cơ sở uy tín giúp cho các golfer có thể dễ dàng tìm hiểu và trải nghiệm phiên bản Kenichi này. Được biết, với mạng lưới đại lý được phủ rộng như hiện nay đã giúp cho thương hiệu nhân rộng được phạm vị của mình lên tới 150% về tính phổ biến cũng như sự tin tưởng mà các golfer dành cho thương hiệu Kenichi. 

Chi tiết, để có được sự tin tưởng đến từ quý đại lý tại nhiều quốc gia cũng như ở nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Thương hiệu Kenichi cũng phải được đánh giá hàng đầu là một trong những thương hiệu mang đến những sản phẩm gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản. Cụ thể, một số ưu điểm của phiên bản gậy sang mà thương hiệu mang đến khiến cho Kenichi được nhiều người quan tâm bao gồm: 

– Kenichi Japan Golf là một thương hiệu gậy golf với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành sáng chế và sản xuất gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản. 

– Kenichi Golf được biết đến là một dòng gậy golf đánh xa và chữa slice hàng đầu ở Nhật Bản, mang lại độ trợ lực tốt nhất dành cho mọi đối tượng. Nhất là với các golfer lớn tuổi thì họ không cần được sử dụng nhiều sức lực nhưng vẫn có được cú đánh golf ổn định. 

Vinh danh đại lý Kenichi xuất sắc khu vực miền Bắc tháng 1/2023

Nam đại lý xuất sắc nhất tháng 1/2023 của Kenichi

– Với các thiết kế độc lạ và tỉ mỉ trong từng thiết kế của bản gậy được ví như các phiên bản Roll royce trong làng xe sang. 100% được chế tác thủ công với thời gian chế tác lên tới 2000 giờ, hơn gấp 5 lần so với một bộ gậy golf thông thường. Sau đó, các sản phẩm còn được kiểm tra kỹ lưỡng đến từ đội ngũ chuyên gia golf hàng đầu của thương hiệu. 

– Đồng thời, các sản phẩm còn được tích hợp các công nghệ hoàn hảo nhằm giúp mang lại khả năng chơi golf thoải mái nhất dành cho các golfer trên sân golf. 

– Tệp khách hàng của dòng gậy golf này thường đến từ phân khúc hoàng tộc, giới doanh nhân quan chức cấp cao của Nhật Bản,….với số lượng limited. Được sản xuất giới hạn trong phạm vi chỉ từ khoảng 50 – 100 bộ gậy cho mỗi phiên bản được ra mắt. 

Bộ gậy Fullset Kenichi 6 sao S-classic - Phiên bản tinh hoa nhất của Kenichi Japan Golf

Bộ gậy Fullset Kenichi 6 sao S-classic – Phiên bản tinh hoa nhất của Kenichi Japan Golf

Do đó, với những ưu điểm này cũng khiến cho Kenichi hiện đang được rất nhiều đơn vị tin tưởng và lựa chọn trong hành trình tìm kiếm các phiên bản gậy golf hàng đầu Nhật Bản này. Đồng thời, đây cũng là yếu tố làm nên sự vững mạnh cho Kenichi để giúp cho hệ thống đại lý phân phối của hãng ngày càng được phát triển hơn tại thị trường golf Việt trong suốt nhiều năm qua. 

Tìm hiểu các chính sách, lợi ích khi trở thành đại lý phân phối chính thức của Kenichi Việt Nam ngay hôm nay

Với sự phát triển đang ngày càng đi lên của Kenichi Việt Nam nói riêng và của cả ngành golf nói chung đã cho thấy được tiềm năng phát triển của các đại lý trong việc kết hợp và song hành cùng với thương hiệu. Từ đó trở thành những đại lý xuất sắc và nhận những ưu đãi “khủng” đến từ Kenichi Việt Nam. 

Chi tiết, với các quyền lợi mà hệ thống đại lý phân phối, cộng tác viên của Kenichi Việt Nam nhận được bao gồm: 

  • Mức chiết khấu cao cho mỗi sản phẩm (bộ gậy, phụ kiện golf,…) 
  • Thưởng KPI và vinh danh đại lý xuất sắc mỗi quý. 
  • Hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng gậy và phụ kiện 
  • Hỗ trợ truyền thông: hình ảnh, video của đơn vị cho cá nhân. 
  • Hỗ trợ cập nhật các phiên bản gậy mới nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu. (nhất là ưu tiên cho đại lý với các phiên bản gậy golf mới) 
  • Hưởng các ưu đãi, chính sách đặc biệt dành cho đối tác đạt doanh thu. 
  • Hợp tác hỗ trợ phát triển các lĩnh vực khác trong ngành golf
  • Được tham gia các sự kiện, giải đấu golf do đơn vị tổ chức và thực hiện. 
  • Đặc biệt: Được hỗ trợ training kiến thức sản phẩm đến từ các chuyên gia tư vấn hàng đầu của Kenichi Việt Nam, giúp định hướng cho đại lý, cộng tác viên có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm.
Túi Gậy Golf Kenichi Victory Fast Plus Men

Sản phẩm túi gậy golf Kenichi Victory Fast Plus hiện đang có sẵn tại các showroom Kenichi trên toàn quốc

Qua đó, Kenichi Việt Nam tin rằng với những ưu điểm về tài chính, thế mạnh truyền thông cũng như những phương tiện công nghệ hàng đầu sẽ giúp cho các đại lý có thể dễ dàng cộng tác và phát triển cùng với thương hiệu. 

Do đó, nếu bạn đang là các đơn vị proshop, hệ thống, đại lý, cá nhân (cộng tác viên) đang muốn đồng hành và phát triển vững mạnh cùng với Kenichi thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn đồng hành ngay hôm nay. 

Hệ thống đại lý Kenichi Việt Nam

Hệ thống đại lý Kenichi Việt Nam

Trong định hướng của Kenichi Việt Nam với “Hành trình muôn dặm, khởi đầu với bước đi vững chắc” Kenichi Việt nam luôn cần có sự cộng tác và song hành cùng với các đại lý gần xa để giúp cho Kenichi được lan tỏa hơn với nhiều golfer trên toàn quốc. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Quỹ khuyến học Tân Dân Vina
chào mừng các bạn thực tập sinh trường TĐT