Kenichi Việt Nam nhận được hơn 40 đơn hàng cọc trước cho siêu phẩm Kenichi Victory Fast Plus 2023

Hành trình chinh phục và phát triển của Kenichi Japan Golf chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại khi hãng liên tục đưa đến các thông tin mới nhất cho dòng gậy Kenichi Victory Fast Plus sắp tới ra mắt trên thị trường. Và nhận được nhiều hiệu ứng tích cực khi hiện tại chưa có thông tin chính thức cho việc ra mắt mà Kenichi Việt Nam đã nhận được hơn 10 đơn hàng cọc trước cho sản phẩm. 

Kenichi Japan Golf – Thương hiệu gậy golf cao cấp nhiều năm kinh nghiệm 

Xuất hiện trên thị trường từ khi ngành golf còn rất hoang sơ và chưa được ưa chuộng nhiều trên thế giới. Với sự nỗ lực của hãng sau hơn 40 năm có mặt trên thị trường đã có một chỗ đứng vững trải với các dòng phiên bản gậy đẳng cấp được nhiều quốc gia tin chọn như: Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam…. 

Trong đó, với các sản phẩm đã gây được tiếng vang mà chúng ta không thể bỏ qua chính là các phiên bản gậy golf Kenichi 5 sao Luxury, Kenichi 6 sao Classic, Kenichi 5 sao Limited,…cùng một số dòng gậy golf lẻ. Đều là những phiên bản gậy được ưa chuộng hàng đầu với số lượng khách hàng tin chọn ngày một tăng cao. Trong đó, có ở thị trường Việt Nam, là một trong những thị trường mang đến nhiều tiềm năng phát triển cho hãng trong thời gian sắp tới. 

Hiện tại, Kenichi Việt Nam cũng đang là một thương hiệu phân phối và cung cấp chính hãng gậy golf của Kenichi Japan Golf ở thị trường golf Việt trong suốt 3 năm qua. Với số lượng gậy Kenichi được phân phối lên đến hàng trăm bộ mỗi năm. 

Kenichi ra mắt phân khúc gậy tầm trung để nhiều golfer tiếp cận tới dòng gậy cao cấp sang trọng với mức giá vừa phải

Theo như các thông tin được rò rỉ đến từ thương hiệu Kenichi Japan Golf, dòng gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023 sắp tới đây thương hiệu sẽ mang đến cho thị trường với phân khúc tầm trung. Với mong muốn mang tới các golfer tầm trung ưa chuộng các dòng gậy cao cấp với mức giá vừa phải. Đồng thời, sản phẩm cũng được nhắm đến để dành cho các golfer mới chơi golf có cơ hội được trải nghiệm ngay từ đầu với các sản phẩm đẳng cấp này. 

Được biết thêm, với mỗi chiếc gậy này, cũng được hãng nghiên cứu và tạo thành đều được trải qua nhiều công đoạn khắc khe đến từ đội ngũ kiểm định chặt chẽ để mang đến chất lượng tốt nhất. Từ đó, giúp cho mỗi golfer khi trải nghiệm các dòng gậy này, đều cảm thấy hài lòng với các sản phẩm mà Kenichi Japan Golf mang đến. Do đó, khi sở hữu bất kì các phiên bản nào của hãng, các golfer đều phải cảm thấy hài lòng với sự tỉ mỉ và tinh tế đến từ thiết kế của mỗi chiếc gậy. 

Song đó, công nghệ cũng là một yếu tố hàng đầu khiến nhiều golfer yêu thích các phiên bản gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2023 này. Khi hầu hết, mọi chiếc gậy golf qua từng phiên bản, đều được hãng cải tiến để cho ra một công nghệ hoàn hảo mới, giúp hỗ trợ các golfer có được hiệu suất mà mình mong muốn. Như với phiên bản này, sẽ mang đến hiệu suất ổn định hàng đầu khiến cho các golfer nhấn định phải trải nghiệm để cảm nhận được sự cao cấp của sản phẩm. 

Do đó, hứa hẹn với sự ra mắt sắp tới của phiên bản sẽ mang đến một cơn lốc bùng nổ cho thị trường golf trên thế giới và nhất là ở Việt Nam. Khi có hơn 1000 golfer yêu thích và tin chọn dòng gậy Kenichi hằng năm. 

Bật mí những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm mới Kenichi Victory Fast Plus 2023 

Như với tiết lộ của hãng vừa qua về phiên bản gậy mới này, chính là một phiên bản vừa được hãng kiểm định thành công công nghệ mới, giúp mang đến những cú đánh có khoảng cách xa và thẳng nhất. Nhằm giúp các golfer tự tin nhắm đúng hướng đi của mình và ghi được những điểm số ấn tượng trên sân golf mà không gặp bất cứ trở ngại nào trên sân golf. Nhất là đối với các golfer có thể lực yếu, thì đây chính là một dòng gậy phù hợp dành cho quý golfer. Chi tiết, với một số đặc điểm nổi bật đến từ siêu phẩm mới này: 

  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt 

Ngoại hình luôn là yếu tố đầu tiên khiến cho nhiều golfer yêu thích phiên bản này. Khi hãng sử dụng màu bạc kết hợp với đường gợn góng màu đen để tô điểm cho chiếc gậy. Sự lựa chọn này, giúp cho chiếc gậy được trở nên sang trọng và bắt mắt hơn ngay khi lần đầu chạm mặt. Đặc biệt, với hoa văn được chạm khắc trên mặt gậy lấy logo của hãng làm trọng tâm và từ đó khắc họa nên hình hoa văn tinh tế làm nổi bật nên chiếc gậy. Được biết, để sáng tạo nên ngoài hình cuốn hút và độc đáo này, rất nhiều các nghệ nhân đã phải nghiên cứu, tìm tòi để tạo nên một chiếc gậy hoàn hảo này. 

  • Công nghệ đỉnh cao được làm mới và tích hợp 

Tiếp đó, hãng cũng nhá hàng thêm về một công nghệ “xịn sò” mà hãng sẽ mang đến thông qua sản phẩm này chính là công nghệ Airfoil Technology Golf. Một công nghệ mang lại cú đánh có khoảng cách xa nhất mà không cần sử dụng quá nhiều sức. Giúp cho các golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh bóng mà mình nhắm đến một cách dễ dàng nhất. Được biết thêm, công nghệ này cũng được hãng kiểm tra kĩ lưỡng đến từ đội ngũ chuyên gia để được công nhận là một công nghệ mang đến nhiều sự cải tiến mới cho các golfer sử dụng. 

  • Hiệu suất ổn định 

Từ đó, với các công nghệ được tích hợp hoàn hảo đến từ phiên bản này giúp mang lại hiệu suất ổn định cho các cú đánh xa và thẳng của các golfer trên sân golf. Nhằm đánh tan những lo lắng của người chơi trong việc phải sử dụng quá nhiều sức lực cho một cú đánh bóng theo đúng định hướng của mình. 

Dù chỉ mới rò rỉ thông tin nhưng Kenichi đã nhận được hơn 40 đơn hàng đặt hàng trước & tiếp tục nhận đặt cọc.

Kenichi Việt Nam – Đơn vị tự hào là một đối tác vững mạnh của Kenichi Japan Golf tại Việt Nam. Khi chúng tôi vinh dự được trở thành một đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf cao cấp của Nhật Bản đến với thị trường golf Việt trong thời gian qua. Với đảm bảo đến từ chúng tôi đều đạt chuẩn  100% các sản phẩm chính hãng, cùng với chất lượng hàng đầu được bảo hành theo đúng quy định. Chính là những yếu tố cơ bản để giúp chúng tôi phát triển cho đến ngày hôm nay. 

Đồng thời, với những tiết lộ trước của hãng đi kèm với một số bảng demo hình ảnh mà hãng đã mang đến. Sản phẩm gậy golf mới của Kenichi đã được rất nhiều golfer tin chọn và tìm hiểu. Chi tiết, vừa qua tại hệ thống Kenichi Việt Nam đã nhận đặt cọc với hơn 10 đơn hàng đặt trước để được sở hữu dòng gậy này ngay khi ra mắt và về tới Việt Nam. 

Kenichi Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng

Kenichi Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng

Từ đó, có thể đánh giá được rằng, sản phẩm tuy chưa được ra mắt nhưng đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Khi với Kenichi Japan Golf, mọi sản phẩm đến từ thương hiệu đều hoàn hảo và khiến các golfer nhất định phải sở hữu. 

Do đó, để được trở thành những golfer sở hữu đầu tiên phiên bản gậy golf cao cấp này tại thị trường golf Việt. Quý golfer có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline hoặc ghé thăm quan các showroom của Kenichi trên toàn quốc để được hỗ trợ tư vấn và nhận ngay những ưu đãi tốt nhất đến từ thương hiệu. 

Bình luận (9)

  1. Hải Anh says: Trả lời

    Tôi mới chơi nên cần nhưng set có trợ lực tốt nên vẫn còn đang phân vân 2 dòng kenichi và xxio do cả 2 dòng đều có trợ lực tốt và là dòng gậy Nhật nên phù hợp với người Việt mình

    1. Đức Hà says: Trả lời

      Mới chơi thì bác chọn dòng gậy Nhật là hợp lý rồi bác, hợp với thể trạng người Việt mình, nhưng giữa 2 dòng này thì tôi lại thiên nhiều về Kenichi hơn, do dòng này mới ra model mới có shaft và đầu gậy nhẹ, nên các golfer mới dễ đánh hơn cũng như ít gặp tình trạng mỏi khi swing, điểm ngọt lớn cũng giúp các bác đánh bóng dễ trúng bóng hơn, phục vụ rất nhiều trong quá trình tập chơi

  2. Tuấn Trọng says: Trả lời

    Thấy sếp đang dùng bộ kenichi 6* thấy đánh hay quá, mà phân giá lại hơi cao, các bác nào đánh mấy dòng gậy có phân giá tầm trung rồi thì cho tôi xin chút đánh giá với

    1. Anh Tuấn says: Trả lời

      Nếu nói về set gậy có phân giá tầm trung thì models mới này của kenichi tôi nghĩ là một sự lựa chọn hợp lý đấy, độ ổn định cao trong cũng cú đánh xa, bác phải đánh thử trên mới thấy, bóng như đi theo một đường thẳng, ít bị xoáy và hầu như cú nào cũng đều như vậy. Còn nói về thiết kế thì mình thấy gậy đơn giản mà vừa sang vừa đẹp, tôi nghĩ đây là một dòng gậy tầm trung làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất

  3. Đình Chung says: Trả lời

    Thấy bảo có set gậy này có phân khúc giá hợp lý mà chưa thấy giá thành đâu để cân đối tài chính nhỉ

    1. KenichiGolf says: Trả lời

      Dạ quý khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm tại https://kenichigolf.com.vn/product/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023 về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn hợp lý ạ

  4. Văn Đức says: Trả lời

    Sao set gậy này có gì hay mà sao nhiều khách đặt trước vậy nhỉ

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Dòng gậy kenichi thì trước giờ nổi là có trợ lực tốt rồi, mà không ngờ model mới này của kenichi còn có những cải tiến mang đến những cú đánh xa và thẳng như vậy. Đây là lần hiếm hoi mà tôi có thể đánh được một cây driver có thể đạt được khoảng cách 260-270 yards yards, còn cái cây gậy khác thì đều nhỉnh hơn bộ gậy cũ của tôi 10-15 yards, chất lượng gậy vượt trội như này bảo sao khách hàng đặt trước nhiều như vậy

  5. Huy Hoàng says: Trả lời

    Cũng nghe nói qua về chất lượng của con gậy này trước khi ra mắt rồi, nghe review chất lượng gậy xịn, đánh ổn lắm mà không ngờ ra mắt lại hot như vậy, muốn mua sớm thì chắc phải đặt hàng trước không thì lại cháy hàng mất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
đại lý cộng tác viên Kenichi
Hệ thống đại lý Kenichi Việt Nam