Kenichi Việt Nam tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức

Vào cuối tháng 2 vừa qua, tại sân golf Mountain View – Kings Island (Đồng Mô, Hà Nội) đã diễn ra thành công giải golf  từ thiện với chủ đề “Giải Golf Xuân 2023”. Giải golf với mục đích mang đến chương trình hoạt động “Vì người nghèo” được Ban Quản Lý Lan Văn Hoá – Du Lịch Các Dân Tộc Việt Nam tổ chức. Trong đó, Kenichi Việt Nam cũng hân hạnh là một trong những nhà tài trợ đồng hành góp mặt và mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn cho giải golf. 

“Giải golf Xuân 2023” – Chương trình thiện nguyện với hoạt động Giải golf đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

Được biết, chương trình thiện nguyện “Vì người nghèo” là một hoạt động của Làng Văn Hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam được tổ chức thường niên hằng năm. Hoạt động nhằm kêu gọi sự đóng góp chung tay của cộng đồng, các đơn vị tổ chức, cá nhân để cùng giúp đỡ cho đồng bào tại các vùng khó khăn. Với mục đích dự kiến trong năm 2023 này, sẽ có thể hoàn tất mục tiêu xây dựng từ 10 – 15 căn nhà cho các gia đình nghèo, khó khăn ở tỉnh Tây Nguyên. 

: Kenichi Việt Nam tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức

Kenichi Việt Nam cũng hân hạnh là đơn vị được tham dự và đồng hành cùng với giải golf thiện nguyện này

Đến với năm 2023 này, với sự hưởng ứng nhiệt tình đến từ cộng đồng, hoạt động thường niên này của hội lần đầu tiên được hợp tác cùng với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam Golfgroup & Công ty cổ phần Đầu Tư Du Lịch văn Hoá Việt Nam để cùng song hành tổ chức giải đấu. Nhằm mục đích nhân rộng phạm vi tổ chức, tìm kiếm nhiều nhà hảo tâm đến từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân yêu golf có thể cùng tham dự và chung tay cùng với chương trình ý nghĩa này. 

Chính tinh thần lan tỏa của cả 3 đơn vị cùng đồng hành tổ chức giải golf lần này đã khiến cho giải golf được diễn ra một cách thành công tốt đẹp cùng với tính lan tỏa mạnh. Với hy vọng, sẽ đáp ứng được mục tiêu đề ra của hội trong việc chung tay xây dựng nên 15 căn nhà tình thương cho các anh em vùng dân tộc. 

Kenichi Việt Nam cũng hân hạnh là đơn vị được tham dự và đồng hành cùng với giải golf

Giải đấu mang nghĩa cử cao cả với mục tiêu xây dựng được 10-15 căn nhà nghĩa tình khu vực Tây Nguyên trong năm 2023

Đặc biệt trong đó, Kenichi Việt Nam cũng hân hạnh là đơn vị được tham dự và đồng hành cùng với giải golf lần này. Khi mang đến giải golf những phần quà hấp dẫn để khích lệ tinh thần cùng với các đơn vị tài trợ để tạo nên nguồn động lực cho giải đấu được trở nên hấp dẫn hơn. 

Kenichi Việt Nam tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức

Kenichi Việt Nam được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp golf cao cấp đến từ Nhật Bản. Được sự bảo trợ của Tập đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam Golfgroup và là đối tác cấp cao của Kenichi Japan Golf. Đơn vị đã và đang mang đến rất nhiều giải pháp tối ưu nhất dành cho cộng đồng golfer tại Việt Nam có thể tiếp cận với dòng sản phẩm golf cao cấp này. 

Kenichi Việt Nam tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức

Nhiều nhà tài trợ, hảo tâm đã tham gia giải đấu với cùng chung một mục đích cao cả

Đến với giải golf ý nghĩa lần này, Kenichi Việt Nam cũng hân hạnh được trở thành một đơn vị song hành tài trợ cho giải golf với các phần quà giá trị. Khi mang đến giải golf phần thưởng HIO là Fullset Kenichi 6 Sao Classic trị giá 325.000.000đ. Bộ gậy với các tính năng hoàn hảo mang đến cho các golfer cơ hội trở nghiệm gậy golf đỉnh cao đến từ Nhật Bản. 

Điểm sơ lược về giải thưởng HIO mà lần này nhà tài trợ mang đến chính là một trong những phiên bản gậy Limited được sản xuất nhân dịp mừng kỷ niệm thành lập 40 năm của thương hiệu Kenichi Japan Golf. Phiên bản gậy được đánh giá là một trong những thương hiệu gậy golf hạng sang giúp cho các golfer cải thiện được khoảng cách tối ưu cũng như mang lại hiệu suất đánh bóng cực tốt khi lên sân. Được biết, với các tiêu chuẩn khắt khe của hãng để chế tác nên sản phẩm này chính là những ưu điểm khiến cho phiên bản hot hơn bao giờ hết trên thị trường. 

Kenichi Việt Nam tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức

Kenichi tin rằng với phần thưởng mà hãng đem đến giải đấu sẽ khích lệ tinh thần thi đấu hết mình của các golfer

Sơ lược với một số các tính năng mà các golfer không thể bỏ qua khi tìm hiểu phiên bản gậy golf cao cấp này bao gồm: 

  • Tổng thể, gậy được thiết kế với phong cách Hoàng gia khi được khắc họa trên từng bản gậy. Cộng hưởng với màu vàng gold được chế tác trên từng bản gậy nên mang lại sự “cuốn hút” lạ thường dành cho các golfer lần đầu chạm mặt. 
  • Đầu gậy thì được thiết kế dạng hình tròn 3D xoáy sâu bên trong, các tia phản quang ở tâm gậy lan ra đầu gậy tạo nên sự thú hút đặc biệt. Còn với mặt sau của gậy cũng được thiết kế các hoạ tiết sang trọng mang đậm văn hoá Nhật Bản. 
  •  Cán gậy Driver Kenichi S Classic được thiết kế với các hoạ tiết 3D in chìm ở sâu bên trong trải dài suốt từ cán gậy. Đây là điều chưa có bất kỳ dòng sản phẩm gậy golf nào có thể làm được.
  • Tuy nhiên điều ấn tượng của Kenichi không chỉ nằm ở thiết kế bề ngoài của gậy mà còn được thể hiện ở công nghệ được hãng tích hợp trong từng phiên bản. Như với bản gậy Driver chính là cây gậy đánh bóng được đánh giá là chiếc gậy thẳng nhất, xa nhất.
  • Thiết kế bề mặt gậy phẳng giúp tăng khả năng đánh bóng chính xác hơn. Kết hợp cùng với thiết kế đường gân tản sang 2 bên giúp người chơi xác định được điểm ngọt của bóng, điểm ngọt cao giúp đường bóng tốt hơn. 
  • Song song đó, vật liệu cũng được hàng lựa chọn làm bằng Titanium Ti 811 giúp cho gậy cứng hơn 20% so với các phiên bản thông thường. Điều này chính là điểm nhấn làm nên những đường gậy bóng ổn định hơn với hướng bóng đi theo ý người chơi. 
  • Đồng thời, khả năng trợ lực của gậy cũng được đánh tốt hơn khi chính phiên bản này được cải tiến tăng thêm 2cm so với các dòng gậy trước đó của hãng, nên người chơi không phải dùng quá nhiều sức mà bóng vẫn đi xa hơn. 
  • Cuối cùng, chính là phần Grip gậy được sử dụng công nghệ độc quyền với các đường gân bao quanh tăng độ bám cho tay. Nên khi người chơi swing thì có thể dễ dàng thoải mái cầm gậy mà không bị trơn trượt. 

Nên ngay khi đến với giải đấu lần này, bộ gậy Kenichi 6 Sao Classic được thương hiệu đem dến làm quà tặng cho giải HIO đã khiến cho nhiều golfer hào hứng khi mong muốn trở thành chủ nhân của giải thưởng này. 

Kenichi Việt Nam tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức

Kenichi Việt Nam tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức

Như với chia sẻ của golfer Tuấn Anh, một golfer tham dự trong giải đấu lần này cho biết: “Giải golf lần này mang đến cho tôi sự hào hứng khi mang lại ý nghĩa vô cùng nhân văn dành cho các golfer tham dự cùng tôi. Đồng thời, giải đấu lần này cũng mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn đến từ các thương hiệu đình đám trong cộng đồng golf Việt nên khiến cho những golfer tham dự đều cảm thấy rất hào hứng. Qua đây, tôi cũng xin gửi đến lời chúc sức khoẻ cũng như lời chúc thành công đến với đơn vị sẽ luôn thăng tiến trong tương lai.” 

Và rồi giải golf cũng đã kết thúc thành công khi tìm ra được những chủ nhân xứng đáng của những chiếc cúp danh dự. Đồng thời, qua với sự kiện lần này đã mang lại nhiều dấu ấn đặc biệt cùng với hiệu ứng lan tỏa rất lớn trong cộng đồng golf Việt ta. Hi vọng, các tiêu chí được đặt ra trong lần tổ chức giải golf lần này sẽ được sớm hoàn tất trong tương lai. 

Không chỉ là một đơn vị cung cấp gậy golf, Kenichi Việt Nam cũng mong muốn góp phần vào sự phát triển của cộng đồng golf Việt

Kenichi Việt Nam tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức

Liên hệ với Kenichi Việt Nam ngay hôm nay để được hỗ trợ tài trợ cho giải đấu

Không chỉ với sự kiện golf “Vì người nghèo” trong Giải golf Xuân 2023 lần này, mà hiện Kenichi Việt Nam vẫn đang song hành cùng với nhiều giải golf trong khu vực và cả cộng đồng golf Việt. Với tinh thần lan tỏa mong muốn các golfer Việt đều có thể sở hữu và trải nghiệm các phiên bản gậy golf cao cấp nhất, Kenichi Việt Nam mong mình có thể là cầu nối để giúp mang lại nhiều giải pháp hoàn hảo dành cho các golfer. 

Do đó, để được tìm kiếm các giải pháp golf hoàn hảo, hoặc với các giải golf trong khu vực cần được tìm kiếm nhà tài trợ thì có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất. 

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng
chào mừng các bạn thực tập sinh trường TĐT