Các tuyển thủ tham dự giải CLB 16 dòng họ nhận xét về giải thưởng HIO Fullset Kenichi 6* – Dòng gậy sang đẳng cấp hàng đầu hiện nay

Vào ngày 25/7 vừa qua, tại Sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức diễn ra giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ. Kenichi Việt Nam vinh dự khi trở thành một trong những đơn vị tài trợ đồng hành cùng giải đấu lần này với HIO là bộ fullset Kenichi 6*. Đáng chú ý, bên thềm giải đấu, các tuyển thủ tham dự cũng đã có những nhận xét đặc biệt về HIO Fullset Kenichi 6* – Dòng gậy sang đẳng cấp hàng đầu hiện nay.

Kenichi đồng hành cùng giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ – 2023

Tiếp bước phong trào golf theo Dòng họ trên khắp cả nước, mới đây sân golf Tân Sơn Nhất đã tổ chức giải golf “Tranh cúp 16 CLB dòng họ” khu vực phía Nam.

Giải golf “Tranh cúp 16 CLB dòng họ” khu vực phía Nam

Giải golf “Tranh cúp 16 CLB dòng họ” khu vực phía Nam

Đây được xem là sân chơi hấp dẫn và kịch tính không chỉ hướng tới giá trị cội nguồn. Mà đặc biệt hơn cả là giải đấu quan trọng quy tụ những golfer tiêu biểu của các dòng họ nhằm tạo nên làn gió mới, thúc đẩy phong trào golf theo các CLB Dòng họ trở nên phát triển hơn. Qua đó, cũng tạo tiền đề quan trọng cho sự nở rộ, ra đời của những CLB Dòng họ mới.

Bên cạnh đó, giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ – 2023 cũng được xem là sân chơi giúp gắn kết tinh thần đoàn kết, tôn vinh các dòng họ. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và hợp tác quan trọng.

Giải đấu quy tụ hơn 200 golfer thuộc 16 CLB

Giải đấu quy tụ hơn 200 golfer thuộc 16 CLB

Với những ý nghĩa đặc biệt, giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ – 2023 khu vực phía Nam đã quy tụ hơn 200 golfer thuộc 16 CLB. Danh sách các CLB bao gồm: Họ Cao, Họ Bùi Miền Nam Họ Đặng Việt Nam, Họ Đinh, Họ Đoàn Việt Nam, Họ Dương Việt Nam, Họ Hà Việt Nam, Họ Hồ, Họ Lê, Họ Nguyễn Phía Nam, Họ Phạm, Họ Phan, Họ Trần Việt Nam Họ Trương, Vũ –  Võ, Họ Hoàng – Huỳnh Phía Nam.

Được biết, giải đấu lần này tổ chức theo thể thức Match play – Đối kháng, gồm 4 trận Fourball và 4 trận Single Match. Các đội tham gia sẽ bao gồm 12 golfer chính thức, 4 golfer dự bị thuộc các dòng họ. Các thành viên trong mỗi CLB được chia thành 4 bảng đấu gồm A, B, C, D phân theo HDCP Index. Qua đó quy tụ cùng cạnh tranh chiếc cup vô địch.

Thu hút đông đảo các đơn vị tài trợ, đối tác tham gia

Thu hút đông đảo các đơn vị tài trợ, đối tác tham gia

Đi kèm với sự tham gia của đông đảo các dòng họ, giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ – 2023 còn tạo ấn tượng lớn khi thu hút đông đảo các đơn vị tài trợ, đối tác tham gia.

Đáng chú ý trong số đó, Kenichi Việt Nam chính là đơn vị góp mặt, đồng hành cùng giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ – 2023. Với cương vị là nhà tài trợ cho giải đấu lần này, Kenichi mang đến món quà giải thưởng HIO  là bộ gậy golf Kenichi 6* trị giá hơn 300 triệu đồng.

Kenichi Golf vinh dự là đơn vị tài trợ đồng hành cùng BTC trong giải đấu lần này

Kenichi Golf vinh dự là đơn vị tài trợ đồng hành cùng BTC trong giải đấu lần này

Đồng hành cùng một giải golf mang tính kết nối cũng như tôn vinh các giá trị dòng họ, Kenichi Việt Nam tự hào khi có thể đồng hành góp sức giúp giải đấu thêm phần sôi động. Bên cạnh đó, mang đến bộ gậy Kenichi 6* – Dòng gậy sang đẳng cấp hàng đầu hiện nay cũng mang ý nghĩa thể hiện đẳng cấp riêng, tôn vinh vị thế của người chiến thắng.

Các tuyển thủ nói gì về Kenichi 6* – Dòng gậy sang đẳng cấp hàng đầu

Là một trong những dòng gậy golf hạng sang được săn đón hàng đầu hiện nay, Kenichi 6* nhanh chóng trở thành cái tên thu hút tại giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ – 2023. Rất nhiều golfer tham dự tại giải đấu lần này đã có những đánh giá đặc biệt về Kenichi 6 sao.

Trong đó, một golfer thuộc CLB golf họ Phạm cho biết: “Từng có cơ hội được trải nghiệm thử bộ gậy Kenichi 6 sao của đối tác và tôi cực kỳ ấn tượng bởi sự độc đáo, sang trọng và độ trợ lực rất tốt. Cầm cây gậy Kenichi 6* trên tay như có thêm sự tự tin và trở nên phong cách hơn bao giờ hết. Khi nghe tới bộ gậy Kenichi 6 sao được góp mặt tài trợ tại giải golf lần này, tôi vô cùng háo hức và mong chờ, hy vọng rằng sẽ may mắn trở thành người sở hữu dòng gậy cao cấp này.”

Kenichi 6* nhanh chóng trở thành cái tên thu hút tại giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ 2023

Kenichi 6* nhanh chóng trở thành cái tên thu hút tại giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ 2023

Trong khi đó, golfer thuộc CLB họ Đinh cũng dành khá nhiều lời khen “có cánh” cho bộ gậy thuộc thương hiệu Kenichi.

“Bộ gậy Kenichi 6* không quá xa lạ tại Việt Nam nữa vì rất nổi tiếng và được mọi người săn đón rất nhiều. Cá nhân tôi tuy chưa sở hữu được bộ gậy này nhưng qua nhiều lần được tận tay cầm và trải nghiệm thì cũng đặc biệt ấn tượng, từ thiết kế cho tới hiệu suất và sự độc đáo. Đặc biệt đây cũng là bộ gậy rất đáng để làm quà biếu tặng cho đối tác, giới quan chức, lãnh đạo. Bạn tôi cũng đã từng mua 2 bộ Kenichi 6* này để làm quà tặng và nhận được phản hồi rất tốt. Hiện tôi cũng đang có ý định ấp ủ để sở hữu ngay một bộ Kenichi 6* khắc tên độc quyền. Nếu giải lần này mà may mắn sở hữu được bộ gậy này thì tốt quá.”

Sự góp mặt của bộ gậy sang trọng Kenichi 6 sao góp phần tăng thêm tính hấp dẫn cho giải

Sự góp mặt của bộ gậy sang trọng Kenichi 6 sao góp phần tăng thêm tính hấp dẫn cho giải

Cũng là người từng có cơ hội trải nghiệm thử Kenichi 6*, golfer thuộc CLB họ Dương Việt Nam cho biết: “Dù mới chỉ được trải nghiệm thử 1 lần nhưng quả thực tôi nhớ mãi cái cảm giác của bộ Kenichi 6*. Gậy có độ trợ lực rất tốt, nhẹ nhưng cầm cực kỳ chắc tay, âm thanh cũng rất chân thực. Đặc biệt, ngoại hình nhiều người đã khen rồi nhưng cá nhân tôi vẫn cực kỳ ấn tượng bởi độ sang, độc đáo tới khác biệt của bộ Kenichi 6* này, khó có dòng gậy golf nào có thể vượt qua.”

Có thể thấy sức hút của Kenichi 6* luôn có vị trí đặc biệt trong lòng cộng đồng golf Việt. Đặc biệt, sự góp mặt của bộ gậy sang trọng hàng đầu này tại giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ – 2023 cũng hứa hẹn giúp giải đấu thêm phần đặc biệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ – 2023 để lại nhiều dấu ấn đặc biệt

Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp từ BTC cũng như sự nhiệt tình của các golfer thuộc các CLB golf dòng họ, giải golf Tranh cup 16 CLB Dòng Họ – 2023 đã diễn ra vô cùng sôi động, hào hứng.

Mặc dù thời tiết còn gây khó khăn cho tốc độ chơi, song khí thế và tinh thần thi đấu hết mình của các golfer lại lấn át những thách thức đó. Kết thúc trận đấu, cả 16 CLB dòng họ đã có được những thành tích ấn tượng.

Dù thời tiết khó khăn, golfer đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong lịch sử của Giải golf Tranh Cúp 16 CLB Dòng Họ - 2023.

Dù thời tiết khó khăn, golfer đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong lịch sử của Giải golf Tranh Cúp 16 CLB Dòng Họ – 2023.

Trong đó, với tổng số điểm 7 và tổng Handicap đội là 141.1, CLB Họ Nguyễn phía Nam trở thành dòng họ đạt được chiếc Cúp vô địch của giải golf lần này. Được biết, ngay từ Tee Shot, các thành viên của CLB golf  Họ Nguyễn phía Nam đã cho thấy sự đồng đều, ổn định trong các cú đánh. Các golfer thuộc CLB cũng tận dụng mọi cơ hội để đạt được những điểm số quan trọng, qua đó tạo ra khoảng cách an toàn để giành được chiếc cúp danh giá.

Giải Nhì thuộc về CLB golf Họ Lê với điểm 7 và tổng Handicap đội 136.7. Giải 3 thuộc về CLB Họ Cao với 5.5 điểm, tổng Handicap đội 147.4.

Có thể thấy, các CLB Dòng họ tham dự giải đấu năm nay đều đã thể hiện rõ những bản sắc độc đáo, mang đến những khoảng khắc đẹp, nhiều dấu ấn.

Kenichi Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng BTC trong những mùa giải sắp tới

Kenichi Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng BTC trong những mùa giải sắp tới

Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng tới giải Giải golf Tranh Cúp 16 CLB Dòng họ – 2023 đã diễn ra thành công trọn vẹn. Qua đó, hứa hẹn tiếp tục trở thành nguồn lực quan trọng cho các dòng họ cũng như chuẩn bị nền tảng cho các phong trào, giải đấu tiếp theo. Kenichi Việt Nam cũng mong rằng sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng BTC giải trong những mùa tiếp theo.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Khuyến mãi ngay 30% dành cho quý golfer lựa chọn dòng gậy Kenichi Victory.G
Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng