Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus Mang Lại Làn Gió Mới Cho Ngành Golf Việt Đầu Năm 2023

Bùng nổ cho chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới Kenichi Victory Fast Plus vừa qua tại Hà Nội. Song song với chuỗi demo tại các sân tập và sân golf khắp cả nước, Kenichi Việt Nam đã tổ chức buổi lễ Launching ra mắt bộ đôi 2 phiên bản nam nữ của dòng sản phẩm Kenichi Victory Fast Plus với sự góp mặt đông đủ của các golfer, đối tác, HLV, các đại lý, …trong ngành.

Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus Mang Lại Làn Gió Mới Cho Ngành Golf Việt Đầu Năm 2023

Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus Mang Lại Làn Gió Mới Cho Ngành Golf Việt Đầu Năm 2023

Chính thức diễn ra buổi lễ launching Kenichi Victory Fast Plus

Được biết, vừa qua vào ngày 5/1/2023, thương hiệu Kenichi Việt Nam đã chính thức tổ chức và cho ra mắt buổi launching sản phẩm Kenichi Victory Fast Plus là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kenichi Japan Golf. Với sự góp mặt của đông đảo các golfer, đối tác, HLV, các đại lý….đã tề tựu về đây để được trải nghiệm và nghe những chia sẻ mới nhất từ hãng . 

Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus

Lễ ra mắt có sự góp mặt của đông đảo các golfer, đối tác, HLV, các đại lý

Kenichi Victory Fast Plus 2023 được biết đến là một phiên bản gậy golf đã được hãng ấp ủ trong hơn 2 năm qua để cho ra mắt phiên bản hoàn hảo nhất sau phiên bản Kenichi Victory.G vào năm 2020. Vẫn giữ nguyên mục đích hướng đến các đối tượng mới chơi golf, người muốn nâng cao kĩ thuật…đều có thể tin chọn và đồng hành cùng với phiên bản này. Kenichi Victory Fast Plus 2023 là một bước đột phá được mang đến cho ngành golf Việt trong năm 2023 mà các golfer không thể bỏ qua. 

Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus

Với sự góp mặt của đông đảo các golfer, đối tác, HLV, các đại lý

Mở đầu cho sự kiện chính là màn giới thiệu của phiên bản với các hình ảnh đầu tiên được hãng phân tích và mang đến để giúp các golfer hiểu rõ hơn về phiên bản này. Cụ thể, giải mã “Fast Plus” có trong tên của sản phẩm thì đây chính là sự ẩn chứa của các công nghệ mà hãng đang đến chính là những phiên bản gậy đáp ứng được tốc độ cũng như hiệu suất tốt nhất mà quý golfer có thể tin chọn và đồng hành. Với Fast: “NHANH – được tìm thấy qua chính công nghệ Khí động học” và Plus: “VƯỢT TRỘI – mang ý nghĩa là tất cả mọi thứ trong phiên bản này đều được cải tiến vượt trội hơn Victory.G”.  

Kenichi Victory Fast Plus Men

Cận Cảnh Phiên Bản Nam Mạnh Mẽ – Hiện Đại

Đồng thời, ngoại hình của phiên bản cũng được hãng thiết kế mang đến giá trị lịch sự “cộng hưởng” giữa sự hiện đại để làm nên một Victory Fast Plus 2023 hoàn hảo. Chi tiết, với biểu tượng lửa được đặt ở trung tâm của đầu gậy để mang đến ý nghĩa: “thể hiện tốc độ nhanh như lửa” ở phiên bản Men và hình ảnh hoa anh đào 5 cánh ở phiên bản nữ để tạo ra sức hút “nữ tính” của nữ. Chính những tạo hình này giúp cho cả hai phiên bản được đánh giá rất cao khi mang lại sự hài hoà giữa thiết kế hiện đại và bản sắc văn hoá Nhật. 

kenichi victory fast plus

Trong đó, điểm nhấn rõ nét nhất chính là hình ảnh được khắc hoạ từ các phiên bản gậy driver, fairway,…được hãng khéo léo tinh tế trong việc chạm khắc logo của thương hiệu trong từng hoạ tiết tam giác trên đầu gậy. Từ đó, mang lại độ nhận diện cao nhất dành cho các golfer sở hữu phiên bản này. 

Công nghệ đỉnh cao khi ứng dụng công nghệ hàng không vào trong phiên bản 

Ngoài ra, Công nghệ cũng chính là điểm nhấn khiến cho nhiều golfer tin chọn phiên bản lần này. Chi tiết, với chất liệu của sản phẩm cũng được hãng cải tiến nâng cao để mang đến trọng lượng gậy phù hợp nhất. Như với mặt gậy tiếp xúc bóng được hãng thiết kế chia làm 16 khe giúp hỗ trợ cho các golfer dễ dàng chạm được điểm ngọt. Đi kèm màu xanh trên shaft gậy với 10 gạch sọc cũng tượng trưng cho sức mạnh cùng khoảng cách vượt trội mà hãng hướng tới.  

Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus thu hút được sự quan tâm của nhiều golfers

Song song đó, shaft gậy cũng được nâng cao để giảm thiểu trọng lượng cho người dùng trong việc chế tác từ sợi Carbon IM6 giúp giảm trọng lượng ở thân gậy, tăng cường độ bền và cũng giúp giảm tác động lực tới người chơi. Kết hợp cùng vonfram và Urethane Microspheres cũng cho hiệu suất tối ưu hơn.

Đặc biệt nhất, trong đó phải nói đến công nghệ Airfoil Technology là một trong công nghệ được hãng chế tạo thành công sau hơn 2 năm nghiên cứu. Với công nghệ tân tiến mới này được hãng thể hiện rõ qua cấu trúc hình dạng mặt cắt của gậy được làm mới để giúp tạo nên một lực khí động học. Đây chính là công nghệ được sử dụng trong hàng không để giúp tối đa hoá vận tốc tối ưu mà mình mong muốn. Cụ thể, thiết kế mặt gậy theo hình dạng mặt cắt giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa.

Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Chúc Mừng Golfer Minh Hoàng Đạt Giải Longest Drive Trong Buổi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Được biết thêm, công nghệ đỉnh cao này thường được ứng dụng trong ngành hàng không, nhằm giúp gia tăng nhanh chóng và dễ dàng vận tốc của sản phẩm khi ứng dụng công nghệ này. 

Đồng thời, đại diện đến từ thương hiệu Kenichi cũng cho biết thêm: “Để có thể thành công chế tạo nên phiên bản Victory Fast Plus, đòi hỏi những chuyên gia, kỹ thuật của hãng đã phải nghiên cứu một cách tỉ mỉ và trải qua nhiều lần test thử nghiệm để đảm bảo sản phẩm Victory Fast Plus được tốt nhất đối với người dùng. Do đó, các golfer từ thể lực trung bình đến nâng cao đều có thể tin chọn sản phẩm này.” 

Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus

Đại diện Kenichi Việt Nam tại Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus

Đánh giá chia sẻ của HLV về phiên bản gậy Kenichi Victory Fast Plus 

Song hành cùng với đối tác, khách hàng, các đại lý thì cũng có các HLV cấp cao của học viện golf tham dự để cùng mang đến những chia sẻ chân thật nhất đến cho các học viên của mình. Được biết, nhận về nhiều phản hồi tích cực dành cho phiên bản Victory Fast Plus này khiến cho các newbie hoàn toàn có thể tin chọn và sở hữu phiên bản tại học viện. 

Như với chia sẻ của Thầy Đinh Công Lợi – Giám đốc đào tạo và Đối ngoại của Học viện Golfgroup Academy có đánh giá sau khi trải nghiệm phiên bản này cho biết: Victory Fast Plus 2023 là một phiên bản mà tôi đã được biết đến từ khi hãng có rò rỉ thông tin vào giữa năm 2022, nhưng mãi cho đến nay mới được trải nghiệm thử. Phiên bản gậy thật sự rất phù hợp với các bạn newbie mới chơi golf, bởi sự cải tiến trong trọng lượng cũng như công nghệ giúp cho người mới chơi golf dễ dàng kiểm soát được đường vung gậy của mình. Đồng thời, với công nghệ Airfoil mới giúp cho gậy rất linh hoạt trong các cú đánh xa. Đây thật sự là một phiên bản đáng được sở hữu trong năm 2023 này.”

 Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus

Chia sẻ từ Thầy Đinh Công Lợi – Giám đốc đào tạo và Đối ngoại của Học viện Golfgroup Academy

Còn đối với thầy Peter – HLV cấp cao của Học viện IGA cũng có chia sẻ: “Đã từng chơi và trải nghiệm cùng với phiên bản Kenichi Victory.G trước đây khiến cho tôi có cảm nhận rất chân thật về phiên bản lần này. Kenichi Victory Fast Plus thật khiến cho tôi cảm thấy hài lòng về một phiên bản gậy golf có độ trợ lực tốt, cùng với trọng lượng vừa phải nên sẽ giúp ích cho người mới chơi có thể dễ dàng nhanh chóng hoà nhập với bộ môn thể thao này. Và với một mức giá khá tốt cho cả set 12 gậy kèm túi chắc chắn đối với các học viện của mình tôi sẽ giới thiệu để giúp họ có thể tìm kiếm một bộ gậy phù hợp.” 

Không chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ quý đối tác, khách hàng, HLV có chuyên môn đánh giá. Kenichi Victory Fast Plus thật sự đã có một buổi lễ launching thành công khi mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus

Sự tham gia của các đại lý và quý đối tác đã mang lại thành công cho sự kiện

Xem thêm:

Sau Launching Kenichi Victory Fast Plus – Hứa hẹn là phiên bản gậy HOT nhất năm 2023 

Với các ưu điểm của phiên bản được hãng phân tích và mang đến dành cho các golfer trải nghiệm đã phần nào cho thấy được sức hút của phiên bản gậy Victory Fast Plus đối với các golfer tại thị trường Việt Nam trong năm 2023. 

Cụ thể, hiện tại với sự hào hứng của ngành đối với phiên bản gậy golf Victory Fast Plus lần này đã khiến cho hãng quyết định diễn ra liên tiếp chuỗi demo Day Kenichi Victory Fast Plus tại khắp 2 miền Bắc – Nam trên toàn quốc để giúp các golfer có thể trải nghiệm. Do đó, để được trải nghiệm trực tiếp các phiên bản Kenichi Victory Fast Plus này trên toàn quốc, quý golfer có thể theo dõi lịch trình đến từ fanpage của Kenichi Việt Nam để được cập nhật nhanh chóng nhất. 

Chúc Mừng Các Golfer Đạt Giải Longest Drive Trong Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus

Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus thu hút được sự quan tâm của nhiều golfers

Ngoài ra, với mỗi buổi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus quý golfer còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng bất ngờ và hấp dẫn đến từ Kenichi Việt Nam và các thương hiệu đồng hành mà quý golfer không thể bỏ qua. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Kenichi tài trợ giải golf Bùi Văn Hoành