Kenichi 6 Sao Luxury Trở Thành Tâm Điểm Chiếm Spotlight Tại Giải Golf Mùa Hè Rực Lửa – Sân Golf Đồi Rồng Hải Phòng

Góp mặt trong giải golf Mùa Hè Rực Lửa 28/4 vừa qua tại sân golf Đồi Rồng – Dragon Golf Link, bộ gậy Kenichi 6 sao Luxury trở nên nổi bật và chiếm trọn mọi ánh nhìn của các golfer, khách mời tham dự. 

Giải Golf Mùa Hè Rực Lửa

Kenichi 6 Sao Luxury Trở Thành Tâm Điểm Chiếm Spotlight Tại Giải Golf Mùa Hè Rực Lửa – Sân Golf Đồi Rồng Hải Phòng

Kenichi 6 sao Luxury – Phiên bản gậy golf cao cấp xứng tầm doanh nhân

Không còn quá xa lạ với golfer Việt, Kenichi 6 sao Luxury chính là phiên bản gậy làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian qua. Không chỉ được đánh giá cao về hiệu suất đánh bóng mà ngay từ thiết kế của bộ gậy đã khiến cho các golfer của chúng ta khó lòng cưỡng lại.

Là phiên bản kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu Kenichi Golf, Kenichi 6 sao Luxury được sản xuất giới hạn với 100 bộ và được 39 nghệ nhân chế tác gậy golf giàu kinh nghiệm để cho ra đời phiên bản hoàn hảo nhất. Bằng cái tâm và cái tầm của các nghệ nhân chế tác lâu năm, họ đã vô cùng tỉ mỉ, chỉnh chu trong mọi chi tiết trên phiên bản mang nhiều ý nghĩa đặc biệt này. Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa Nhật vào trong các họa tiết 3D được điêu khắc chuyên nghiệp trên các phiên bản gậy càng làm tăng lên giá trị của Kenichi 6 sao Luxury

Bộ gậy Fullset Kenichi 6 sao S-classic - Phiên bản tinh hoa nhất của Kenichi Japan Golf

Bộ gậy Fullset Kenichi 6 sao S-classic – Phiên bản tinh hoa nhất của Kenichi Japan Golf

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới các tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất trong sản xuất gậy golf được áp dụng trong phiên bản giới hạn Kenichi 6 sao Luxury giúp golfer đánh bóng dễ dàng, thoải mái mang đến kết quả tốt nhất trên sân. Gậy driver Kenichi 6 sao Luxury được mệnh danh là driver đánh thẳng và xa nhất trong những dòng gậy Nhật cao cấp..

Bộ gậy fullset kenichi 5 sao limited feedback

Sự hài lòng của khách hàng với Bộ gậy fullset kenichi 6 sao Luxury

Qua đó, bộ gậy Kenichi 6 sao Luxury mang đến diện mạo sang trọng, đẳng cấp cho các golfer doanh nhân khi sở hữu bộ gậy. Đây không chỉ là bộ gậy mang đến cho các golfer có thể tha hồ tận hưởng những giây phút đánh golf thú vị mà còn là món quà biếu tặng ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Túi gậy golf Kenichi S22 nữ hồng

Nhiều khách hàng nữ tin tưởng lựa chọn Kenichi 6 sao Luxury làm quà biếu tặng

Giải golf Mùa Hè Rực Lửa nơi gặp gỡ và kết nối doanh nhân 

Giải golf Mùa Hè Rực Lửa được tổ chức bởi CLB Golf DNT Hải Phòng, nhằm tạo ra sân chơi dành cho các Hội viên trong CLB và các CLB Golf các Tỉnh bạn. Giải golf nêu cao tinh thần thể thao lành mạnh, cũng là cuộc gặp gỡ, giao lưu, kết nối của golfer có niềm đam mê với môn golf. Thông qua giải golf, các golfer được dịp tranh tài và tạo lên giá trị tinh thần cho các golfer doanh nhân và đưa phong trào thể thao của bộ môn golf ngày càng phát triển lớn mạnh.

Kenichi 6 Sao Luxury Trở Thành Tâm Điểm Chiếm Spotlight Tại Giải Golf Mùa Hè Rực Lửa - Sân Golf Đồi Rồng Hải Phòng

Kenichi 6 Sao Luxury Trở Thành Tâm Điểm Chiếm Spotlight Tại Giải Golf Mùa Hè Rực Lửa – Sân Golf Đồi Rồng Hải Phòng

Với sự quy tụ của đông đảo golfer và khách mời đến tham dự, sự kiện thể thao cũng là cơ hội để các Doanh nhân, Doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, tạo nên sự tin tưởng và tiến tới hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh và quản trị Doanh nghiệp. 

Nơi diễn ra giải đấu Mùa Hè Rực Lửa là sân golf Đồi Rồng – Dragon Golf Link. Đây là một trong những sân golf cao cấp, hiện đại bậc nhất tại Hải Phòng. Sức nóng của giải đấu còn được tăng thêm với tổng giá trị giải thưởng ‘hole in one’ lên đến hàng tỷ đồng trong đó có bộ gậy golf Kenichi 6 sao Luxury S-classic trị giá 325 triệu đồng.

Ấn tượng của golfer tham dự giải golf Mùa hè rực lửa về bộ gậy Kenichi 6 sao Luxury

Tại giải golf Mùa hè rực lửa, các golfer tham dự được tận mắt nhìn ngắm vẻ đẹp và trải nghiệm bộ gậy cao cấp Kenichi 6 sao Luxury ngay trên sân Golf Đồi Rồng. Qua đó, Kenichi đã ghi lại được một vài đánh giá từ các golfer tham dự về bộ gậy này. 

Ấn tượng của golfer tham dự giải golf Mùa hè rực lửa về bộ gậy Kenichi 6 sao Luxury

Ấn tượng của golfer tham dự giải golf Mùa hè rực lửa về bộ gậy Kenichi 6 sao Luxury

Anh Hoàng Nam Hà – thành viên trong CLB golf Hải Phòng đưa ra quan điểm sau khi tung ra những cú đánh với gậy driver Kenichi 6 sao:

Bộ Kenichi 6 sao liên tục được nhắc đến trong các giải golf, tôi đã thử tại showroom nay được đánh trực tiếp trên sân mới thật sự bất ngờ về hiệu suất đánh bóng mà nó mang lại. Gậy tiếp xúc với bóng êm, chiều dài vừa tầm đánh và rất nhẹ dễ dàng di chuyển hơn so với những dòng gậy Mỹ mà tôi đã sử dụng. Khả năng kiểm soát bóng tốt, driver cho cú đánh thẳng và khoảng cách cũng tăng lên đáng kể. Tôi sẽ cân nhắc để tậu về bộ Kenichi 6 sao Luxury, nhìn chúng rất cao cấp, tạo được dấu ấn riêng cho người sở hữu chúng.”

Hầu hết các golfer đều đánh giá cao về kiểu dáng sang trọng cùng đường nét tinh tế toát lên từ bộ gậy mà Kenichi mang đến, golfer Tuấn Nguyễn nhận xét:

Kenichi 6 sao Luxury rất phù hợp với các giải golf đối với các golfer mong muốn thi đấu chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Bộ gậy sở hữu kiểu dáng đẹp, sang trọng dành cho cả nam và nữ nhưng vẫn không giảm đi hiệu quả của các đường thẳng của cú đánh,tôi cũng đã chọn Kenichi 6 sao để đồng hành trong giải golf lần này. Tôi thực sự khuyến khích bộ gậy này cho những ai đang tìm kiếm một sự thay đổi cho phong cách chơi golf của mình.”

Các golfer bị thu hút bởi ngoại hình tinh xảo của bộ gậy

Vậy là giải golf Mùa Hè Rực Lửa đã kết thúc thành công tốt đẹp, tìm ra những cái tên xuất sắc có màn trình diễn ấn tượng. Kenichi xin gửi lời chúc đến CLB Hải Phòng ngày càng phát triển và chào đón nhiều thành viên gia nhập. Bên cạnh đó, Kenichi mong rằng CLB sẽ duy trì và phát huy các giải đấu ý nghĩa trong thời gian tới để tạo sân chơi bổ ích cho các golfer doanh nhân Hải Phòng nói riêng và doanh nhân cả nước nói chung. Kenichi rất vui và vinh dự được đồng hành cùng mùa giải cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của làng golf Việt.

Xem thêm:

Xem thêm những hình ảnh tại giải đấu:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Sự Kiện Launching Sản Phẩm Kenichi Victory Fast Plus
chào mừng các bạn thực tập sinh trường TĐT