Combo Gậy Sang Biển VIP Đẳng Cấp Kenichi: Golfer Nhận Ưu Đãi Đấu Giá Biển Độc Quyền Sàn Số Đỏ

Một tháng sau khi ký kết hợp tác cùng sàn Số đỏ, khách hàng tại Kenichi hào hứng trải nghiệm dịch vụ đấu giá biển độc quyền. Những ưu đãi đặc biệt, hỗ trợ chi tiết từ các chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống được số hoá,… giúp các golfer dễ dàng “săn” biển đẹp, độc lạ với mức giá siêu hấp dẫn. Qua đó, hoàn thiện và khẳng định phong cách cá nhân với Combo Siêu xe – biển VIP – gậy sang, dẫn đầu xu hướng.

Golfer hào hứng trải nghiệm dịch vụ đấu giá biển độc quyền: Hoàn thiện Combo “Siêu xe – Biển VIP – Gậy sang”

Thú vui sưu tập biển đẹp, xe sang của những golfer thượng lưu đang trở nên phổ biến với sự ra đời của sàn Số đỏ. Sự xuất hiện của những chiếc Rolls-Royce Phantom hay Lexus ES đi kèm tấm biển VIP trong cộng đồng golfer đã tạo nên một trào lưu mới đầy đẳng cấp.  Nắm bắt xu hướng đó, Kenichi đã ký kết hợp tác chiến lược cùng sàn Số đỏ, hứa hẹn mang lại những giá trị cao cấp vượt trội, giúp các golfer của Kenichi dễ dàng “săn” được những biển số đẹp, hoàn thiện Combo “Siêu xe – Biển VIP – Gậy sang” để khẳng định vị thế và đẳng cấp riêng.

Kenichi đã nắm bắt tâm lý yêu thích xe sang biển đẹp từ lâu với hành trình giao gậy bằng xe sang

Siêu xe, biển VIP đã luôn là thú chơi sang trọng và đẳng cấp gắn liền với golfer

Được biết, trong vòng 1 tháng kể từ khi ký kết hợp tác, sàn biển số đẹp Số Đỏ đã tung ra bộ sưu tập biển số xe đẹp đẳng cấp bậc nhất dành cho các khách hàng của Kenichi với những ưu đãi độc quyền. Trong đó phải kể tới những tấm biển sang độc nhất vô nhị, biển sang tứ quý, ngũ quý, sảnh rồng,… với mức chiết khấu lên tới cả trăm triệu đồng.

Vô số khách hàng của Kenichi đã có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ đấu giá biển số xe online độc quyền của sàn Số đỏ. Phần lớn các golfer đều hào hững với những tiện ích mà dịch vụ đấu giá trên sàn mang lại. Đáng chú ý, trực tiếp các chuyên gia tại sàn Số đỏ tiến hành tham vấn về sở thích và nhu cầu cá nhân hoá của golfer, đồng thời hỗ trợ khách hàng sở hữu những biển số xe sang đẳng cấp. Trước đó, sàn Số đỏ cũng đã đồng hành cùng Kenichi chọn lọc nên bộ sưu tập biển số đẹp siêu VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết, có khả năng đồng bộ cùng số điện thoại và mã VGA của người dùng, đây được đánh giá là những dãy số đẳng cấp hàng đầu mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn sở hữu để khẳng định dấu ấn cá nhân, vị thế riêng.

Golfer trải nghiệm săn biển trên sàn Số đỏ

Golfer trải nghiệm săn biển trên sàn Số đỏ

Là một trong những khách hàng đầu tiên tại Kenichi có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đấu giá biển độc quyền trên sàn Số đỏ, golfer Đinh Quang Đạt hào hứng chia sẻ về những lợi ích nhận được. Trong đó đánh giá cao về sự tiện lợi, tính chính xác và minh bạch của Sàn.

“Săn biển đẹp đã lâu, từng gặp vô số trở ngại về dịch biển, định giá và thủ tục giấy tờ, thế nhưng với sàn Số đỏ tôi lại không cần phải nghĩ về những vấn đề này. Giải pháp đấu giá biển tại đây thực sự rất tiện lợi và dễ dàng, đặc biệt hợp cho những người bận rộn và không nắm rõ về quy định đấu giá. Công cụ tích hợp giúp lọc và chọn được biển có dãy số như ý, chưa kể các chuyên gia còn hỗ trợ nên giúp tôi rút ngắn được 2/3 thời gian so với trước đây.”  – Golfer Đinh Quang Đạt chia sẻ.

Trong khi đó, golfer Hoàng Ngọc đánh giá cao về sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia sàn Số đỏ và Kenichi, giúp anh dễ dàng chọn lọc và chốt được combo gậy sang biển VIP. “Vừa hay tôi đang có nhu cầu săn biển VIP để song hành cùng bộ Kenichi 6 sao thì lại được Kenichi giới thiệu cho sàn Số đỏ. Trải nghiệm thì thấy đội ngũ chuyên gia tại đây rất chuyên nghiệp, tận tâm, tư vấn kỹ lưỡng nên tôi không cần lo nghĩ gì. Nhưng ấn tượng nhất là lễ nhận biển rất hay và ý nghĩa. Tôi dự định sẽ tiếp tục đấu giá thêm 1 biển thông qua sàn Số đỏ cho chiếc xe mới mua tặng vợ.”

Dịch vụ đấu giá biển trên sàn Số đỏ – Mở ra cơ hội “săn” biển đẹp giá hời, đơn giản hoá quy trình dành cho golfer

Được thành lập vào nửa cuối năm 2023, sàn biển số đẹp Số Đỏ nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường biển số sôi động. Không chỉ là “tổng kho” biển số đẹp trên toàn quốc, sàn Số đỏ còn mang đến giải pháp tìm kiếm biển số xe theo nhu cầu, kết nối các đơn vị bán biển trên toàn quốc với khách hàng. Cùng với đó là công cụ dịch biển số xe, định giá xe công nghệ cao, cho phép người dùng tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn dãy số theo sở thích, mong muốn và tài chính.

Dịch vụ đấu giá biển giúp golfer yên tâm đấu giá biển VIP bất chấp thời gian bận rộn

Dịch vụ đấu giá biển giúp golfer yên tâm đấu giá biển VIP bất chấp thời gian bận rộn

Với bộ lọc được số hoá, sàn Số đỏ sẽ giúp các golfer đơn giản hoá việc “săn” biển số đẹp, dễ dàng chắt lọc dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó phải kể tới những tấm biển đẳng cấp như:

  • Biển số làm bật giá trị cá nhân hoá siêu xe và khẳng định đẳng cấp chủ nhân: VIP tứ quý, ngũ quý, sảnh tiến – rồng, gánh đảo,…
  • Biển số độc lạ, thể hiện cá tính riêng và có tính nhận diện cao: Ngày tháng năm sinh, số may mắn, ngày kỷ niệm, mã VGA, “đồng phục” CLB golf,…
  • Biển phong thủy, tài lộc, mang ý nghĩa riêng (bình an, thượng lộ, thành công,…) dành cho các doanh nhân, chính khách,…

Toàn bộ quy trình đấu giá được thực hiện theo 15 bước chuyên nghiệp, có đội ngũ chuyên gia hướng dẫn người dùng cách thức tham gia, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thủ tục cần thiết. Đáng chú ý, khách hàng tại sàn Số đỏ cũng được tư vấn bí quyết hay giúp “giành” được biển số xe mong muốn với tỉ lệ thành công cao.

Các khách hàng cũng được sàn Số đỏ hỗ trợ kết nối cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực biển số. Giúp họ tìm được chiếc biển như ý, thể hiện chất riêng, có ý nghĩa về mặt tâm linh, phong thuỷ cũng như giá trị tinh thần độc đáo. Sau khi golfer lựa chọn được biển số ưng ý, các chuyên gia của sàn Số đỏ tiếp tục tư vấn toàn diện về pháp lý, định giá biển số xe, thủ tục đăng ký, gắn biển cũng như đưa ra những lưu ý cần thiết khi giao dịch biển số.

Không những thế, sàn biển số đẹp này còn mở ra cơ hội để các đơn vị bán biển tạo cửa hàng và đăng ký biển số xe lên kho biển đẹp. Điều này vừa giúp kết nối khách hàng với đơn vị bán, sưu tầm “kho tàng” biển số dồi dào với mức giá ưu đãi bất ngờ, vừa phương pháp hàng đầu thúc đẩy thị trường biển số trở nên sôi động, cạnh tranh hơn. 

Với những ưu thế lớn, sàn Số đỏ thực sự là giải pháp “săn” biển số đẹp ưng ý, minh bạch về giá cả, an toàn tuyệt đối và tiết kiệm tối đa thời gian dành cho các golfer.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Kenichi Việt Nam tài trợ giải đấu Outing Viet Nam Women's golf club