Giám đốc Điều hành Vietnam Golf Signature ghé thăm Kenichi store tại Hong Kong, đẩy mạnh mục tiêu hợp tác quốc tế

Tiếp nối hành trình hội nhập và tăng cường hợp tác quốc tế, vừa qua Giám đốc Điều hành Quỳnh Mai của Vietnam Golf Signature đã có chuyến công tác, tìm hiểu về thị trường golf Hong Kong. Điểm nhấn trong chuyến đi lần này là hoạt động tham quan 3 proshop golf lớn nhất Hong Kong, đáng chú ý phải kể tới Kenichi Store. Qua đó, trực tiếp trải nghiệm hệ thống Proshop chuyên nghiệp từ khâu trưng bày sản phẩm đến dịch vụ khách hàng tại xứ Cảng Thơm của thương hiệu gậy golf cao cấp Nhật Bản.

Chuyến công tác Hong Kong của GĐĐH Quỳnh Mai: Tìm hiểu thị trường, trải nghiệm 3 Proshop lớn nhất

Vietnam Golf Signature (VGS) được biết tới là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Kenichi Golf cùng các dòng gậy golf đình đám hàng đầu (Katana Golf, Majesty, Honma,…). Nỗ lực cùng sứ mệnh phát triển, nâng tầm golfer Việt, bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Vietnam Golf Signature (VGS) không ngừng mở rộng hợp tác và phát triển đối tác quốc tế. Thông qua các chuyến công tác tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia hay Thái Lan,… VGS từng bước khẳng định vị thế, trở thành đối tác, nhà phân phối của vô số thương hiệu golf cao cấp.

Diễn giả, TGĐ Ngô Phương chia sẻ về chủ đề trải nghiệm khách hàng

Diễn giả, TGĐ Ngô Phương chia sẻ về chủ đề trải nghiệm khách hàng

Tiếp nối hành trình mở rộng hợp tác phát triển quốc tế, nâng cao giá trị golfer Việt, vừa qua Ms.Quỳnh Mai – Giám đốc Điều hành VGS đã có chuyến công tác tại Hong Kong, tìm hiểu về thị trường nơi đây. Không chỉ được mệnh danh là thiên đường mua sắm hay vùng đất của những tòa nhà cao ốc, Hong Kong còn được đánh giá cao khi là điểm đến golf hàng đầu của các golfer. Tại đây vừa sở hữu cảnh đẹp mê hồn, hệ thống sân golf bậc nhất, vừa là nơi được các thương hiệu golf đình đám gây dựng các proshop chất lượng. Có lẽ vì thế mà khi nhắc tới điểm đến du lịch golf hàng đầu châu Á, nơi đăng cai của nhiều giải golf lớn nhỏ trên thế giới,… Hong Kong luôn có mặt trong danh sách.

Điểm nhấn trong chuyến công tác lần này, GĐĐH Quỳnh Mai đã có cơ hội ghé thăm 3 proshop golf lớn nhất Hong Kong, bao gồm Kenichi, Golf City và Supper Golf. Mỗi Proshop đều có những điểm nhấn, sức hút riêng biệt, tuy nhiên theo đánh giá của GĐĐH Quỳnh Mai, tất cả đều cho thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm về dịch vụ khách hàng. Ms.Quỳnh Mai cũng cực kỳ ấn tượng với Kenichi Store tại Hong Kong khi sở hữu không gian vừa hiện đại, chuyên nghiệp vừa có kỹ thuật sắp xếp, bố trí sản phẩm cực kỳ hút mắt. Qua đó, không chỉ làm nổi bật sản phẩm mà còn giúp tăng thêm giá trị của thương hiệu.

GĐ Điều hành Quỳnh Mai đại hiện Vietnam Golf Signature ghé thăm đại lý Kenichi tại Hong Kong

GĐ Điều hành Quỳnh Mai đại hiện Vietnam Golf Signature ghé thăm đại lý Kenichi tại Hong Kong

Thông qua chuyến công tác vừa qua, đại diện VGS ghi nhận rất nhiều giá trị tuyệt vời. Trong đó đáng chú ý phải kể tới việc khám phá ra những sản phẩm golf mới nhất và nắm bắt xu hướng golf thịnh hành tại Hong Kong. Trực tiếp trải nghiệm hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp từ khâu trưng bày sản phẩm đến dịch vụ khách hàng của các Proshop hàng đầu. Đồng thời, trao đổi, thảo luận sâu rộng với các chuyên gia tại Hong Kong hàng đầu về golf và đại diện Store của Kenichi tại đây. Những kinh nghiệm quý báu trong buổi tham quan và khám phá tại Hong Kong đã mở ra cho đại diện Kenichi Việt Nam nói riêng, VGS nói chung những tầm nhìn mới, xây dựng được mối quan hệ hợp tác tiềm năng.

Kenichi Việt Nam cũng như VGS tin rằng, trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ mang đến làn gió mới cho làng golf Việt. Không chỉ là những sản phẩm golf chất lượng cao với giá cả hợp lý mà còn ở cách bố trí sản phẩm, dịch vụ,….đáp ứng mọi kỳ vọng của golfer trong nước.

Kenichi – Thương hiệu gậy sang nổi danh Hong Kong và toàn châu Á

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Kenichi golf không còn là thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản mà tiếng vang đã mở rộng trên khắp châu lục. Trong những năm qua, hệ thống proshop, store cũng như thương hiệu phân phối độc quyền Kenichi đã có mặt ở hầu hết các quốc gia có nền công nghiệp golf phát triển. Điển hình trong số đó là các nước trong khu vực châu Á, nổi bật như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc.

Kenichi tài trợ giải đấu Tri ân người lái đò ngành golf

Sau chuyến công tác Hong Kong vừa qua, đại điện thương hiệu Kenichi Việt Nam và VGS cũng nhận thấy rằng gậy golf Kenichi cũng đặc biệt được quan tâm tại đây. Các golfer ra vào Store Kenichi tại Hong Kong cực kỳ nhiều, không chỉ golfer người bản địa mà thu hút cả khách du lịch golf, golfer quốc tế ghé thăm. Giá trị và vị thế riêng của Kenichi không cần phải quảng bá hay truyền thông quá nhiều, bởi chỉ cần một lần nhìn và trải nghiệm sự cao cấp, độc đáo của sản phẩm cũng đủ để người dùng đưa ra quyết định lựa chọn.

Được ví như Rolls-Royce của làng golf cao cấp, các golfer trên khắp thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á săn đón Kenichi không chỉ bởi thiết kế đẳng cấp Hoàng gia thủ công bởi các nghệ nhân trên 20 năm tuổi nghề, gậy chứa đựng bản sắc văn hóa hoàng gia, được chạm khắc tinh xảo từ thân tới đầu gậy. Mà cùng với đó, chất liệu cao cấp, thiết kế chuẩn xác phù hợp với nhiều đối tượng cũng như yếu tố cá nhân hóa độc bản,…đã cùng nhau tạo nên bản sắc, sức hút riêng của Kenichi golf.

Mục tiêu phủ rộng thương hiệu Kenichi đến thị trường Đông Nam Á trong năm 2024

Không chỉ nở rộ tại thị trường châu Á, trong những năm qua, thương hiệu Kenichi golf đã bắt đầu tạo dựng được tiếng vang tại Đông Nam Á thông qua nhà phân phối độc quyền Kenichi Việt Nam. Việc Kenichi gia nhập Việt Nam và thành công trở thành thương hiệu gậy golf cao cấp bán chạy số 1 tại Việt Nam chỉ sau 1 năm chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu.

Hành trình giao gậy Kenichi bằng xe sang

Tiếng vang của Kenichi golf dần được các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á để ý. Số lượng golfer tại Thái Lan, Singapore hay Malaysia khi tới Việt Nam du lịch và tìm kiếm gậy Kenichi ngày càng nhiều hơn. Nắm bắt nhu cầu đó, Kenichi Việt Nam đã và đang từng bước thực hiện mục tiêu phủ rộng thương hiệu đến thị trường Đông Nam Á ngay trong năm 2024 này.

Để làm được điều này, đội ngũ Kenichi Việt Nam đã chính thức bắt tay cùng Vietnam Golf Signature – Đơn vị phân phối và truyền thông uy tín top đầu Việt Nam. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu Kenichi có thể sớm được phủ sóng truyền thông, từng bước có kênh phân phối, proshop tại các quốc gia tại khu vực Đông Nam Á.

Mục tiêu trong năm 2024 này, Kenichi sẽ có đối tác tại Thái Lan, Singapore, Indonesia và Malaysia. Điều này cũng không nằm ngoài dự đoán khi ngay từ cuối năm ngoái, đội ngũ Kenichi Việt Nam liên tục có những chuyến công tác tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Qua đó, giúp các golfer trong khu vực có cơ hội trải nghiệm dòng gậy đẳng cấp Nhật Bản ngay trong nước thay vì phải tìm kiếm tại Việt Nam hay các quốc gia khác tại châu Á.

Bước đi vững chắc của Kenichi golf tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là nền tảng vững chắc để thương hiệu Nhật Bản có thể khẳng định vị thế tại sân chơi lớn hơn, chinh phục thị trường đầy tiềm năng ở các nước Đông Nam Á.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng
ECCO GOLF TOURNAMENT 2023