Kenichi Golf Tài Trợ HIO Giải Golf Dalat Autumn Championshp 2023 Trị Giá 325 Triệu Đồng Tại Sân SAM Tuyền Lâm

Giải Golf Dalat Autumn Championship 2023 khép lại thành công rực rỡ với sự tham gia của 200 golfer xuất sắc và các nhà tài trợ đồng hành mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại sân Sam Tuyền Lâm. Lần đầu tiên có mặt tại giải này, Kenichi Việt Nam tài trợ bộ Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng cho golfer xuất sắc đạt điểm HIO. 

Giải Golf Diễn Ra Đầy Kịch Tính Với Sự Quyết Tâm Và Chuyên Nghiệp Của Các Golfer 

Dalat Autumn Championship 2023 là giải Golf quy mô lớn và thường niên của SAM Tuyền Lâm Golf Club. Với số lượng 200 golfer tham dự đến từ khắp các tỉnh thành cả nước vào ngày 23/09/2023 đã mang lại một giải đấu thành công đáng nhớ với nhiều cảm xúc và kỷ niệm ấn tượng khó quên.

Giải Golf Dalat Autumn Championship 2023 thu hút 200 golfer tham dự đến từ khắp các tỉnh thành cả nước vào ngày 23/09/2023

Giải đấu mở màn mùa Thu tọa lạc trong thung lũng KDL Hồ Tuyền Lâm, sân golf được biết đến với cảnh quan tự nhiên tươi đẹp, những fairway uốn lượn và 58 bẫy cát mang lại nhiều thách thức và những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer.

Sân golf SAM Tuyền Lâm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 18 hố, par 72, chiều dài 7035 yard và được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại mới nhất

Sân golf SAM Tuyền Lâm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 18 hố, par 72, chiều dài 7035 yard và được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại mới nhất. Đây là nơi nổi bật với phong cảnh hữu tình, sự giao hòa của trời mây non nước, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer khi được chơi bóng trong một không gian yên tĩnh, tươi mát, rời xa phố thị ồn ào, vội vã thường ngày.

Sở hữu phong cảnh hữu tình, sự giao hòa của trời mây non nước

Sở hữu resort riêng, nằm cạnh Swiss-Belresort Tuyền Lâm, vừa có thể thử thách bản thân, vừa nghỉ dưỡng và tận hưởng các dịch vụ sang trọng cùng gia đình, bạn bè tại không gian mơ mộng này. Với quy mô lớn, hình thức tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng giải thưởng hấp dẫn, Dalat Aumtumn Championship 2023 là sân chơi để giới mộ điệu golf so tài, nâng cao trình độ cũng như tích lũy kinh nghiệm.

Giải đấu được tổ chức tại KDL Hồ Tuyền Lâm vào ngày 23/09/2023

Các golfers thi đấu theo thể thức theo 4 Bảng A, B, C và Lady với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với các giải: Best gross, giải nhất, nhì, ba, 06 giải kỹ thuật các bảng và HIO. Đặc biệt golfer tham dự còn có cơ hội nhận được giải thưởng Hole In One siêu giá trị năm nay với sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ đáng gờm. 

Các golfers thi đấu theo thể thức theo 4 Bảng A, B, C và Lady tranh giải Best gross, giải nhất, nhì, ba, 06 giải kỹ thuật các bảng và HIO

Các golfer đã có 1 ngày đua điểm sôi động, kịch tính nhưng cũng đầy thư giãn bởi không khí dễ chịu, phong cảnh thiên nhiên mơ mộng và đa dạng. Chức vô địch đã thuộc về golfer Bùi Đăng Khoa với điểm Best Gross 74, phần thưởng dành cho nhà vô địch là giải thưởng cao nhất đến từ sân golf SAM Tuyền Lâm cùng nhiều phần quà từ các nhà tài trợ. 

Chức vô địch đã thuộc về golfer Bùi Đăng Khoa với điểm Best Gross 74

Đây là giải golf mùa Thu được mong chờ nhất năm 2023 của sân golf SAM Tuyền Lâm. Khi thời tiết vào thu, sân golf càng trở nên ấn tượng, thơ mộng với không khí mát mẻ, dễ chịu, những green xanh mướt, hồ nước trong vắt bên những rặng phi lao xanh đã đem đến những trải nghiệm khó quên cho golfer tham dự Dalat Autumn Championship 2023.

Kenichi Golf – Nhà Tài Trợ Đồng Hành Điểm HIO Giải Golf Dalat Autumn Championship 2023

Sân golf Sam Tuyền Lâm mang đến một mùa giải đầy thú vị với hàng loạt phần thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ đồng hành xuyên suốt để tạo nên một giải đấu ấn tượng, mang đến nhiều trải nghiệm cho cho các gôn thủ ở khắp cả nước. 

Sân golf Sam Tuyền Lâm mang đến một mùa giải đầy thú vị với hàng loạt phần thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ

Một cái tên nổi tiếng và quen thuộc trong giới golfer nói chung và các giải đấu trong nước như: TaylorMade Việt Nam, Transview Golf Việt Nam, Đà Lạt Ford, Honma Golf Việt Nam… Trong đó có giải HIO trị giá 325 triệu đồng từ bộ gậy golf Kenichi 6 sao – Một sản phẩm gậy hoàng gia Nhật được phân phối độc quyền của Kenichi Việt Nam đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thượng lưu nhất mà không thể tìm thấy ở bất kỳ dòng gậy nào khác.

Những cái tên nhà tài trợ nổi tiếng và quen thuộc trong giới golfer

Lần đầu tiên có mặt tại giải Golf Dalat Autumn Championship 2023, Kenichi Việt Nam góp phần mang đến những trải nghiệm khó quên mà không kém phần thử thách, biến Dalat Autumn 2023 trở thành một mùa giải đáng nhớ cho golfer tham dự. 

Lần đầu tiên có mặt tại giải Golf Dalat Autumn Championship 2023, Kenichi Việt Nam tài trợ HIO

Kenichi 6 sao – bộ gậy sở hữu những chi tiết đắt giá từ chất liệu, hoạ tiết mang đậm dấu ấn Nhật mà còn đặc biệt được chú ý tới yếu tố cá nhân hoá cũng như hiệu suất phù hợp với nhiều cấp độ người chơi. Không chỉ là bộ gậy golf giúp các golfer thể hiện phong cách, địa vị mà còn dễ dàng “thăng hoa” trong mỗi trận đấu.

Kenichi 6 sao – bộ gậy sở hữu những chi tiết đắt giá

Tại Việt Nam, trong danh sách top 10 gậy golf bán chạy nhất năm, Kenichi góp mặt tới 4 dòng gậy. Một trong số đó phải kể đến dòng S-Classic Kenichi 6 sao, phiên bản được sản xuất đặc biệt vào dịp lễ kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Kenichi Nhật Bản. 

Kenichi 6 sao lọt danh sách top 10 gậy golf bán chạy nhất năm 2023

Hiện nay, bộ Kenichi 6 sao đang được đông đảo golfer ưa chuộng đồng hành trong những lần ra sân, không chỉ để tạo nên những cú swing chính xác cao nhất với sự liền mạch tới từng milimet. Kenichi khéo léo đưa các chi tiết hoa văn mang đậm tính nghệ thuật, văn hóa Nhật và đề cao yếu tố cao cấp, sự quý hiếm cũng như tính cá nhân hoá tối đa để khẳng định chất riêng thương hiệu thay vì chạy theo số đông. 

Bộ gậy được đông đảo golfer ưa chuộng đồng hành trong những lần ra sân thể hiện địa vị đẳng cấp, thượng lưu

Không chỉ tập trung vào vẻ đẹp, Kenichi rất chú trọng đặc biệt đến công nghệ tiên tiến bậc nhất nhằm gia tăng hiệu suất cũng như trải nghiệm dành cho chủ nhân: Công nghệ Panthera Flash – PaF hỗ trợ mặt gậy uốn cong cúm những đánh dễ dàng đạt khoảng cách xa, Công nghệ Face Extend mở rộng mặt gậy, khắc phục được những cú đánh slice…

Kenichi rất chú trọng đặc biệt đến công nghệ tiên tiến bậc nhất nhằm gia tăng hiệu suất cũng như trải nghiệm dành cho chủ nhân

Bên cạnh tài trợ HIO giải golf Dalat Autumn Championship 2023, Kenichi Golf đồng hành xuyên suốt trong nhiều giải đấu danh tiếng khác, mang đến những cung bật cảm xúc đáng nhớ cùng nhiều thử thách gay cấn để tìm ra chủ nhân. 

Kenichi Golf đồng hành xuyên suốt trong nhiều giải đấu

Trong năm 2023 là năm đánh dấu sự thành công vang dội khi sự xuất hiện của Kenichi phủ sóng hầu hết các sân golf trên các tỉnh thành khắp cả nước:

  • Kenichi Đồng Tài Trợ HIO Bộ Kenichi 6 sao cùng CLB Golf Đặng Gia
  • Giải thưởng HIO Fullset Kenichi 6* tranh cup 16 CLB Dòng Họ
  • Kenichi Việt Nam Tài Trợ Giải Tiếp sức “Chắp Cánh Ước Mơ
  • Kenichi Đồng Hành Tài Trợ Giải Golf Xuân Hạ do câu lạc bộ Golf Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức
  • Tài Trợ Giải Golf “Tình Không Ngăn Cách do CLB Thân Hữu DNSG tổ chức và rất nhiều giải golf danh tiếng khác… 

Trong năm 2023 là năm đánh dấu sự thành công vang dội khi sự xuất hiện của Kenichi phủ sóng hầu hết các sân golf trên các tỉnh thành khắp cả nước

Một lần nữa xin chúc mừng và cảm ơn tất cả golfers đã tham dự giải đấu, tạo nên những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. Đồng thời, xin hẹn gặp lại tất cả golfers trong các giải thưởng HIO tiếp theo tại nhiều sân golf hơn nữa và Kenichi Golf hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giải thưởng đặc sắc với những trải nghiệm gay cấn, khó quên.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Hành trình giao gậy bằng xe sang