Hành Trình Demo Day Cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 Chính Thức Khởi Động

Nhằm tạo cơ hội để các khách hàng trải nghiệm dòng gậy thuộc thương hiệu cao cấp với giá tầm trung, Kenichi Việt Nam đang khởi động hành trình Demo Day với sự đồng hành của siêu phẩm mới “𝐊𝐞𝐧𝐢𝐜𝐡𝐢 𝐕𝐢𝐜𝐭𝐨𝐫𝐲 𝐅𝐚𝐬𝐭 𝐏𝐥𝐮𝐬 𝟐𝟎𝟐𝟑”. Chuỗi hành trình đã chính thức được khởi động và sẽ diễn ra hằng tuần cho tới hết tháng 2/2023, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ưu đãi cực lớn chưa từng có dành riêng cho sự kiện Demo này.

Kenichi Victory Fast Plus chính là thế hệ gậy golf mới đánh dấu cho sự trở lại đầy mới mẻ của thương hiệu Kenichi Japan Golf trong năm 2023. Đồng thời, đây cũng là dòng gậy golf mang đến một luồng gió mới cho thị trường golf Việt Nam khi cộng đồng golfer đang tìm kiếm một bộ gậy hội tụ đầy đủ các yếu tố về “công nghệ mới – tốc độ hơn – xa hơn – hiệu suất hơn”.

 Hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức khởi động

Kenichi Victory Fast Plus chính là thế hệ gậy golf mới đánh dấu cho sự trở lại đầy mới mẻ của thương hiệu Kenichi Japan Golf trong năm 2023

Với những ưu thế vượt trội cả về thẩm mỹ, công nghệ và những trải nghiệm tuyệt vời,… siêu phẩm này một lần nữa hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho các golfer. Mở đầu năm 2023, trong mùa lễ hội rộn ràng khắp nơi, Kenichi Việt Nam đã bắt đầu chuỗi hành trình Demo Day Cùng Kenichi Victory Fast Plus trên toàn quốc.

Kenichi khởi động chuỗi hành trình Demo Day cùng Victory Fast Plus

Đến hẹn lại lên, mỗi khi chuẩn bị trình làng dòng gậy golf mới, Kenichi Việt Nam luôn bắt đầu bằng hành trình Demo Day trên toàn quốc. Tiếp nối thành công của series Kenichi Victory.G Men & Lady của năm 2020, một lần nữa sự trở lại của Kenichi Victory Fast Plus 2023 cũng được đánh dấu bằng chuỗi sự kiện này.

 Hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức khởi động

Chuỗi hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 sẽ bắt đầu khởi hành vào ngày 5/1/2023 và dự kiến sẽ diễn ra hằng tuần cho tới hết tháng 2/2023 trên khắp cả nước

Theo công bố từ Kenichi Việt Nam, chuỗi hành trình Demo Day sẽ bắt đầu khởi hành vào ngày 5/1/2023 và dự kiến sẽ diễn ra hằng tuần cho tới hết tháng 2/2023 tại khắp các địa điểm trên cả nước. Sự kiện không chỉ nhằm tạo cơ hội để các golfer, khách hàng có thể trải nghiệm trước dòng gậy thuộc thương hiệu cao cấp với giá tầm trung Kenichi Victory Fast Plus 2023. Mà đây còn là cơ hội giao lưu, gắn kết cũng như mang đến nhiều món quà ý nghĩa dành cho các khách hàng.

Khởi động cho chuỗi sự kiện chào đón của siêu phẩm mới nhà Kenichi sẽ là buổi Demo Day Launching Kenichi Victory Fast Plus 2023 đầu tiên tại Sân tập Đảo Sen (Quận Long Biên, Hà Nội).

 Hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức khởi động

Đông đảo golfer đã có mặt từ rất sớm để có thể chờ đón và trải nghiệm dòng gậy mới Kenichi Victory Fast Plus

Chặng đầu tiên Kenichi Việt Nam đồng hành cùng với các golfer thủ đô tại sân golf Đảo Sen đã diễn ra vô cùng thành công. Đông đảo golfer đã có mặt từ rất sớm để có thể chờ đón và trải nghiệm dòng gậy mới Kenichi Victory Fast Plus, hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt 2023.

Các golfer hào hứng với mini game, hàng loạt ưu đãi hot không thể bỏ lỡ tại buổi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus

Đến với sự kiện Demo Day, các golfer không chỉ có cơ hội được trải nghiệm thử sản phẩm gậy golf hoàn toàn mới của Kenichi. Mà hơn hết, khi tham gia buổi demo còn có cơ hội rinh về hàng ngàn những món quà tặng hấp dẫn cùng rất nhiều ưu đãi khủng lên đến 50% thông qua minigame Longest Drive. Đi kèm theo đó là chương trình bốc thăm Lucky Draw.

 Hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức khởi động

Tham gia buổi demo còn có cơ hội rinh về hàng ngàn những món quà tặng hấp dẫn cùng rất nhiều ưu đãi khủng lên đến 50%

Cụ thể, những ưu đãi cực lớn chưa từng có chỉ dành riêng cho hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 không thể bỏ lỡ như:

Đối với khách hàng trải nghiệm demo gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023

 Hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức khởi động

Chặng đầu tiên Kenichi Việt Nam đồng hành cùng với các golfer thủ đô tại sân golf Đảo Sen đã diễn ra vô cùng thành công

Tất các golfer trải nghiệm gậy demo đều cơ hội tham gia minigame Longest Drive, golfer đạt giải sẽ nhận được cup và rất nhiều quà từ các Nhà tài trợ.

Với mini game Longest Drive Lady & Men sử dụng máy cảm biến công nghệ cao Garmin R10 sẽ có cơ hội nhận:

  • 1 cúp Longest Drive và phần quà gồm 1 áo Charly Luxury golf, 1 mũ Charly Luxury golf – Men
  • 1 cúp Longest Drive và phần quà gồm 1 áo Charly Luxury golf, 1 mũ Charly Luxury golf – Lady.

Mỗi golfer, khách hàng khi trải nghiệm Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại buổi Demo Day cũng sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn với những món quà giá trị như:

  • Voucher ưu đãi 30% dành cho Charly Luxury Golf
  • Voucher ưu đãi 50% dành cho Charly Luxury Golf
  • Voucher trị giá 20 triệu đồng áp dụng lắp đặt phòng golf 3D thương hiệu OKONGOLF và GTS Hàn Quốc
  • Găng tay golf cao cấp Kenichi Golf
  • Mũ golf Charly Luxury Golf
  • Ô golf Charly Luxury golf
 Hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức khởi động

Tất các golfer trải nghiệm gậy demo đều cơ hội tham gia minigame Longest Drive, nhận được cup và rất nhiều quà từ các Nhà tài trợ

Có thể thấy rằng, Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm dòng gậy golf thuộc thương hiệu cao cấp với mức giá tầm trung. Mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, ưu đãi hấp dẫn có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam. Qua đó, hứa hẹn buổi demo sẽ càng trở nên thu hút và được mong đợi hơn.

Kenichi Victory Fast Plus – Sự trở lại đầy uy lực

Bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023

Chi tiết bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023

Kenichi Victory Fast Plus 2023 là dòng gậy golf được chế tác bởi Kenichi Golf – Thương hiệu với lịch sử phát triển lâu đời, hội tụ những tinh hoa trong từng chi tiết. Không chỉ có vậy, Kenichi hiện còn được đánh giá là một trong những thương hiệu có tốc độ phát triển và cải tiến phù hợp với phần đông người Châu Á và nhiều đối tượng golfer.

 Hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính thức khởi động

Kenichi Victory Fast Plus được đánh giá là thế hệ gậy golf hội tụ “công nghệ mới – tốc độ hơn – xa hơn – hiệu suất hơn”

Trên thực tế, sự ra đời của siêu phẩm này chính là một cuộc cải tiến từ thế hệ Kenichi Victory G đã từng làm mưa làm gió vào thời điểm cuối năm 2020 và cả năm 2021. Thế hệ này thừa hưởng và phát triển cả về công nghệ cho tới hình thức và chất lượng. Dù chưa ra mắt chính thức, thế nhưng ngay từ những ngày đầu hé lộ hình ảnh, siêu phẩm này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của fan Việt. Một thế hệ gậy golf hội tụ “công nghệ mới – tốc độ hơn – xa hơn – hiệu suất hơn”.

Bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023

Chi tiết bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023

Tại buổi Demo Day đầu tiên, các golfer tỏ ra vô cùng hào hứng về dòng gậy này. Trong đó, golfer Đinh Mạnh Dũng sau khi trải nghiệm cho hay:

“Ngóng chờ gần 1 tháng trời cuối cùng buổi Demo Day siêu phẩm mới của Kenichi cũng diễn ra. Bộ gậy này quả thực rất đáng để trải nghiệm thử, từ thiết kế cho tới chất lượng đều đúng với mong đợi cũng như mô tả mà hãng đưa ra trước đó. Chưa kể, tại buổi demo hôm nay tôi vừa được trải nghiệm gậy mới, vừa bốc thăm trúng được rất nhiều quà giá trị. Chắc chắn sau buổi demo này tôi sẽ đặt ngay một bộ Kenichi Victory Fast Plus để song hành trong năm 2023 này.”

Bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023

Chi tiết bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023

Hành trình Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 mới chỉ ở giai đoạn khởi hành. Vẫn sẽ còn rất nhiều những điều bất ngờ sắp xảy ra tại các buổi Demo tiếp theo trong chặng hành trình này. Hãy cùng chờ đón những hành trình tiếp của Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 ở cả 2 miền Bắc – Nam cũng như các tỉnh lân cận để có cơ hội sở hữu hàng trăm ưu đãi và phần quà hấp dẫn.

Bình luận (6)

  1. bình says: Trả lời

    Dòng này model mới nhất mới ra đó bác, phân khúc tầm trung bác ạ, giá cũng chỉ ngang Ping với taylor thôi mà đánh em thấy cũng ổn áp lắm bác ạ. Dòng này có vẻ như chủ yếu tập trung vào công nghệ bác ạ, để cải thiện đường bóng xa với tốc độ nhanh hơn, cũng trợ lực tốt vì, thường thì gậy Nhật vẫn luôn trợ lực ổn áp bác ạ, nhưng mà đc cái alf dòng này đánh ổn định, chơi đc lâu dài luôn nên là với giá đó khá là ổn áp, bác chơi bộ này là ổn luôn bác ạ https://golfgroup.com.vn/cong-nghe-gay-golf-moi-nhat-trong-kenichi-victory-fast-plus-26593.html

  2. Minh Thắng says: Trả lời

    Này là dòng mới à các bác, bây giờ mới thấy demo này, lâu lắm mới chơi lại golf đâm ra không cập nhật đc nhiều về thị trường, thấy các bác khen dòng này quá nhỉ, đánh có ổn k các bác, có các bác nào đánh hôm demo này k nhỉ ?

  3. Phạm Lân says: Trả lời

    lâu lắm mới thấy kenichi ra dòng mới phân khúc tầm trung, trước có dòng victory G men đánh hay, nhưng mà hot quá xong cũng hết hàng lâu rồi, giờ cung k có sản xuất nữa, tới tận giờ mới có dòng mới này k biết đánh có hay hơn k nhỉ các bác, có ai đi đánh hôm demo này đánh thử rồi nhận xét cho em 1 vài câu với ạ

    1. Chung Phạm says: Trả lời

      Demo này em tham gia ở Sân tập Đảo Sen bác ạ, hôm đấy khá đông và hoành tráng, em cũng là khách quen bên Golfgroup nên ddc các bạn nhân viên mời đi buổi hôm đó, công nhận model mới này đánh hay bác ạ, thấy bảo là cải tiến từ model victory G cũ đấy luôn bác. bản này thì em đánh thấy trợ lực khá tốt, cải thiện tốc độ và đường bóng ổn, thiết kế cũng khá bắt mắt. Nói chung là gậy kenichi thì chú trọng khá kĩ về thiết kế nhưng bản lần này thấy công nghệ khá hay và ổn đó bác, buổi hôm đó em thấy các anh đánh cũng khen khá nhiều, thấy có mấy anh còn đặt mua ngay tại sân luôn, em cũng đánh giá bản này khá ổn, bác thử xem qua đọc thêm review trên web bên golgfroup xem sao nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

  4. Tuấn Hùng says: Trả lời

    Thấy bộ này khá hot, các bác nào đi đánh demo về thấy đánh ổn không ạ, thấy trên mạng khen cũng nhiều mà cũng chưa có cơ hội qua cửa hàng đánh thử, không biết đánh có tốt như mọi người khen không

    1. Phan Huy says: Trả lời

      Em hôm đó k đi nhưng em có ông bạn đi đánh thử và về cũng thấy khen lắm, em thì đc đánh thử tại cửa hàng rồi từ hồi mới có bộ demo luôn rồi cơ, đánh tại 3d tại cửa hàng luôn nên là cảm nhận và đọc đc thông số luôn tại phòng và biết luôn hiệu năng của nó, dòng này em cảm thấy cải thiện khá ổn về khoảng cách và tốc độ đầu gậy, nói chung thì vừa đánh được lại giá ổn thì bộ này đáng đầu tư đó bác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Sự kiện sinh nhật 6 năm Golfgroup
Quỹ khuyến học Tân Dân Vina