Bộ Gậy Golf Kenichi Luxury 6 Sao Được Kenichi Mang Đến Tài Trợ Giải Golf CLB Anh Em

Vào ngày 11/3/2023, hơn 140 golfer đã có mặt tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng tham dự giải golf ra mắt Câu lạc bộ Anh Em. Giải Outing Ae Golf Club lần 1 không chỉ có sự góp mặt của các thành viên đến từ khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam mà còn có các khách mời thuộc nhiều hiệp hội golf và các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc,…Đáng chú ý, Kenichi vinh dự khi trở thành đơn vị tài trợ giải HIO của giải đấu với giá trị giải thưởng lên tới hơn 300 triệu đồng.

Thị trường golf tại Việt Nam hiện không chỉ có sự phát triển mạnh mẽ về số lượng người chơi mà thực tế các giải đấu golf cùng với sự ra đời của các Câu lạc bộ golf (CLB) cũng đa dạng hơn bao giờ hết.

Minh chứng là chỉ trong khoảng 5 năm trở lại đây, con số chỉ có vài CLB golf thì hiện tại số lượng đã lên tới hàng trăm CLB lớn nhỏ. Thậm chí, ngoài những CLB theo tỉnh thành, dòng họ hay hội nhóm thì cộng đồng golf Việt cũng có không ít CLB Golf có sự góp mặt của đông đảo các thành viên trên khắp mọi miền cũng như bạn bè quốc tế. Điển hình trong số đó phải kể tới  CLB Anh Em Golf Club.

144 golfer góp mặt tại Giải golf Outing Anh Em Golf Club lần 1

Hiện tại, CLB Anh Em Golf Club đang là một trong những CLB golf quy tụ đông đảo số lượng thành viên trên toàn quốc và liên tục tổ chức những sự kiện, giải đấu giao lưu. Song, cho tới nay, CLB mới chính thức cho ra mắt giải Outing ra mắt tới cộng đồng golf Việt.

Kenichi Tài trợ giải golf ra mắt CLB Anh Em Golf Club Quy Mô Lên Đến 144 Golfers

Kenichi vinh dự khi trở thành đơn vị tài trợ giải HIO của giải đấu với giá trị giải thưởng lên tới hơn 300 triệu đồng

Với giải Outing Anh em Golf Club lần 1, đây được xem là sân chơi thú vị khi có sự quy tụ của nhiều tay golf tài năng, những gương mặt đầy triển vọng trên toàn quốc. Trong số đó, rất nhiều người hiện đang là  những doanh nhân, golfer tài năng. Qua đó, hứa hẹn giải đấu không chỉ sẽ là sự kiện đánh dấu cho sự ra mắt chính thức của CLB Anh em golf Club mà còn là dịp giao lưu, trải nghiệm cũng như mở ra cơ hội chia sẻ, kết nối và học hỏi lẫn nhau. 

Đồng thời qua đó cũng hướng mục tiêu mang nguồn cảm hứng mới, mở ra thêm nhiều sáng kiến nhằm chung tay đưa CLB Anh em Golf Club nói riêng, phong trào golf Việt nói chung có thêm nhiều giải đấu, sự kiện ý nghĩa hơn trong thời gian tới.

Kenichi Tài trợ giải golf ra mắt CLB Anh Em Golf Club Quy Mô Lên Đến 144 Golfers

Giải đấu có sự tham gia của hơn 144 golfer là các thành viên thuộc CLB Anh em Golf Club trên toàn quốc

Gần 5 giờ thi đấu kịch tính cùng 18 hố golf đầy thách thức

Được biết, Outing Anh em Golf Club lần 1 được tổ chức theo thể thức thi đấu gậy. Hơn 140 golfer tham gia được phân loại theo bảng dựa trên Handicap, bao gồm các bảng A – B – C.

Kenichi Tài trợ giải golf ra mắt CLB Anh Em Golf Club Quy Mô Lên Đến 144 Golfers

Hơn 140 golfer tham gia được phân loại theo bảng dựa trên Handicap, bao gồm các bảng A – B – C

Sau ‘4 giờ 40 phút’ vô cùng kịch tính cùng 18 hố golf đầy thách thức, giải đấu outing nhân dịp lần đầu ra mắt Câu lạc bộ Anh Em – Ae Golf Club đã diễn ra thành công tại Vinpearl Golf Hải Phòng. Cùng với đó, các giải thưởng cũng đã tìm được chủ nhân xuất sắc nhất của mình. Trong đó: Best Net thuộc về golfer Nguyễn Đức Long và Best Gross thuộc về golfer Vũ Văn Vương.

Kenichi Tài trợ giải golf ra mắt CLB Anh Em Golf Club Quy Mô Lên Đến 144 Golfers

Đây được xem là sân chơi thú vị khi có sự quy tụ của nhiều tay golf tài năng, những gương mặt đầy triển vọng trên toàn quốc

Với quy mô và thể thức thi đấu vô cùng chuyên nghiệp, tất các golfer, khách mời tham gia giải golf Outing Anh em Golf Club lần 1 đã có một ngày tranh tài đầy sôi động và nhiều trải nghiệm.

Kenichi Việt Nam vinh dự là nhà tài trợ giải Outing Anh em Golf Club lần 1

Giải đấu golf Outing Anh em Golf Club lần 1 không chỉ thu hút bởi quy mô chuyên nghiệp mà còn thể hiện sức nóng từ sự đồng hành, góp mặt của đông đảo các nhà tài trợ tên tuổi. Trong đó, đại diện thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản – Kenichi  cũng vinh dự đồng hành cùng sự kiện với vai trò nhà tài trợ giải HIO.

Cụ thể, đến với giải Outing Anh em Golf Club lần 1,  Kenichi mang đến bộ gậy golf Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng. Với gói tài trợ HIO hấp dẫn, Kenichi tin rằng đây sẽ chính là món quà đặc biệt, dễ dàng có thể chiều lòng các golfer thượng lưu, ưa thích sự cao cấp, khác biệt và cá nhân hoá từ Kenichi. Bên cạnh đó, cũng sẽ dễ dàng khẳng định vị thế và đẳng cấp riêng của golfer giành chiến thắng.

Kenichi Tài trợ giải golf ra mắt CLB Anh Em Golf Club Quy Mô Lên Đến 144 Golfers

Kenichi mang đến giải đấu bộ gậy Kenichi 6 sao tiếng tăm của

Nói về việc góp mặt và đồng hành trong giải Outing Anh em Golf Club lần 1,  đại diện Kenichi Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi trong những năm qua rất sẵn sàng và tự hào có thể đóng góp với ngành golf Việt trong việc lan tỏa, phát triển phong trào golf. Đồng thời nỗ lực nhiều hơn để đưa những dòng gậy Kenichi chất lượng đến gần hơn với giới golfer Việt. Đây là lần đầu tiên Kenichi đồng hành cùng CLB golf Anh em Golf Club, tuy nhiên chúng tôi đánh giá rất cao khi đây là giải đấu có quy mô và tính chuyên nghiệp cao.”

Kenichi Việt Nam hiện là đơn vị phối độc quyền các dòng sản phẩm golf từ Kenichi Nhật Bản tại thị trường Đông Nam Á. Nhiều năm đồng hành và phát triển cùng Golf Việt, Kenichi không chỉ chú trọng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn tiên phong trong việc hỗ trợ, đồng hành tài trợ cho các CLB golf, Học viện golf, doanh nghiệp,… trong các giải đấu, sự kiện golf.

Bộ gậy Kenichi Việt Nam mang đến tài trợ giải Hole In One cho CLB Anh Em golf Club đang là bộ gậy golf được lựa chọn biếu tặng hàng đầu, là phiên bản giới hạn mừng kỉ niệm 40 năm Kenichi Japan Golf. Đồng thời là bộ gậy golf được săn đón, bán chạy hàng đầu thị trường Việt Nam trong suốt 2 năm qua.

Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng

Kenichi Golf luôn mang đến cho các giải đấu những phần thưởng giá trị

Chưa kể, để tôn vinh chủ nhân nhận được giải HIO, Kenichi Việt sẽ khắc tên độc quyền lên từng cây gậy của Fullset Kenichi 6 sao này. Qua đó, như một lời khẳng định cho vị thế, tài năng của golfer giành chiến thắng, cũng như thể hiện chất riêng hiếm có của Kenichi Japan golf.

Kenichi 6 sao chính là bộ gậy golf hội tụ toàn vẹn nhất những tinh hoa văn hoá Nhật Bản, hiện rõ những giá trị cao cấp và ý nghĩa thương hiệu của Kenichi. Một lần nữa, Kenichi Việt Nam gửi lời chúc mừng tới các golfer cũng như CLB Anh em Golf Club đã có một giải đấu Outing diễn ra thành công và nhiều ý nghĩa.

Kenichi Việt Nam cũng mong rằng sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng CLB trong các giải đấu sắp tới. Đồng thời Kenichi cũng luôn sẵn sàng tham dự, góp mặt tại các giải đấu, sự kiện golf của những CLB golf khác trên toàn quốc nhằm đưa phong trào golf Việt thêm sôi động hơn.

Để được trải nghiệm các dòng sản phẩm Kenichi cũng như nhận tư vấn, hỗ trợ thêm về Kenichi 6 sao, quý golfer có thể để lại thông tin hoặc liên hệ Kenichi Việt Nam thông qua hotline, website, zalo, fanpage.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Kenichi Việt Nam tài trợ giải đấu Outing Viet Nam Women's golf club