Kenichi Đồng Hành Tại Giải Golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5 – Tổng Giá Trị Tài Trợ Lên Đến 325 Triệu Đồng

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, Kenichi sẽ tiếp tục đồng hành tài trợ cho Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành golf lần thứ 5, diễn ra vào ngày 17/11 tới đây. Giải đấu được mong chờ nhất năm 2023 sẽ được tổ chức tại sân golf nhiều trải nghiệm và thách thức Royal Long An Golf & Villas với sự tham gia của hơn 144 golfer, HLV cũng như khách mời, đối tác trên toàn quốc.  Cùng với hoạt động thi đấu, giải golf sẽ được kết hợp với sự kiện Kỷ niệm 7 năm thành lập HST Edugolf Việt Nam.

Khởi tranh Giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2023” – Mừng Edugolf tròn 7 tuổi

Đề cao yếu tố “tôn sư trọng đạo”, Học viện GGA – Trực thược HST Edugolf đã bắt đầu tổ chức Sự kiện Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf kể từ năm 2019. Giải đấu thường niên mang mục tiêu lan tỏa tinh thần tri ân, nghĩa cử cao đẹp của nghề nhà giáo nói chung và người thầy làm công tác đào tạo golf trên toàn quốc nói riêng. Nhấn mạnh giá trị cộng đồng, hướng tới việc kết nối các thế hệ golfer, học viên cũng như tạo cơ hội để họ giao lưu học hỏi và gửi lời tri ân tới đội ngũ các HLV golf.

giải olf tri an ngươi lai do của học viện gga

Giải golf mang tinh thần “tôn sư trọng đạo” của học viện GGA

Mang những giá trị ý nghĩa đó, giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf như trở thành nét đặc trưng vào mỗi dịp tháng 20/11 hàng năm của HST Edugolf nói chung, Học viện GGA nói chung.  4 mùa trôi qua, giải “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” đã thành công chạm đến 1.000 golfer, 150 đối tác và hơn 30 đơn vị truyền thông đồng hành. Tất cả đều chung mục tiêu hướng đến sứ mệnh cao cả “nâng tầm golf Việt”,  tạo môi trường giao lưu chuyên nghiệp, kết nối giữa HLV cùng các thế hệ golfer, học viên trên toàn quốc.

giải golf tri an ngươi lai do của học viện gga

Tiếp nối thành công đó, Giải đấu Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf  lần thứ 5 sẽ tiếp tục quay trở lại vào tháng 11 này. Đáng chú ý, điểm nhấn của Sự kiện tri ân năm nay cũng chính là thời điểm HST Edugolf chính thức đánh dấu cột mốc 7 tuổi.

Được biết, sự kiện kỷ niệm 7 năm thành lập Edugolf kết hợp giải golf tri ân sẽ được tổ chức vào ngày 17/11/2023 tại sân golf mới Royal Long An Golf & Villas (Long An). Giải đấu mang quy mô toàn quốc với sự tham gia của hơn 144 golfer là các học viên, các lãnh đạo doanh nghiệp, đại diện các CLB golf, đối tác cùng các Huấn luyện viên – Những người luôn nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho sự nghiệp đào tạo và đưa phong trào golf tăng mạnh hơn nữa.

giải olf tri an ngươi lai do của học viện gga

Khởi động mủa giải tri ân người lái đò ngành golf lần 5 và Kỷ niệm 7 năm Edugolf Việt Nam thành lập

Cụ thể, theo tiết lộ từ BTC, ngày thi đấu sẽ diễn ra với 2 phần gồm thời gian thi đấu trên sân và Gala Dinner. Sự góp mặt của tất cả các khách mời doanh nhân, đại diện thương hiệu, nhà tài trợ cũng như đối tác trong và ngoài nước của HST Edugolf trong 7 năm qua cũng sẽ là cơ hội đặc biệt để các golfer có thể kết nối, chia sẻ thân tình cùng nhau thông qua bộ môn thể thao golf.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ

Là sự kiện lớn được mong đợi nhất năm, Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf  lần thứ 5 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt, ghi dấu khoảnh khắc ý nghĩa khó quên cho tất cả các khách mời tham gia.

Ngay từ thời điểm công bố khởi tranh, giải đấu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các golfer, HLV cùng nhà tài trợ là các thương hiệu lớn ở trong và ngoài nước. Trong đó có thể kể tới những cái tên như: Tập đoàn Transview, Honma golf, Taylormade, Callaway golf, Majesty, Mizuno, Weifeng – Trust, Golf Buddy, Zone Golf, Bushnell Golf, Melya, Veeni, Bridgestone, OKONGOLF, Charly, Ontop Media, Techgolf, Cupgolf,…và đặc biệt là thương hiệu gậy golf cao cấp Kenichi Japan golf.

Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5

Giải golf với sự đồng hành của nhiều đơn vị trong đó có Kenichi

Các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng  BTC Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf hướng đến sự kiện giải golf đầy ý nghĩa và giá trị. Hiện tại, tổng giá trị các giải HIO đã lên đến hàng tỷ đồng, khiến cuộc tranh tài thêm phần kịch tích và hấp dẫn hơn.  

Trong đó không thể không nhắc tới nhà tài trợ Kenichi với giải HIO là bộ gậy Kenichi Luxury 6* Limited trị giá 325 triệu,  thương hiệu golf 3D OKONGOLLF với Voucher lắp đặt hệ thống golf 3D OKONGOLF trị giá 200 triệu,  ONTOPMEDIA với Gói truyền thông thương hiệu Ontop Brand trị giá 150 triệu, Charly Luxury với Voucher sử dụng Charly Luxury Golf trị giá 50 triệu,… và rất nhiều giải thưởng khác vẫn đang được BTC cập nhật liên tục.

Hơn 140 golfer tham gia tranh tài sẽ được chia làm 4 bảng đấu gồm bảng A (Handicap 0-18), bảng B (Handicap 19-36), bảng C (Handicap >37) và Lady (Handicap 0-Callaway).

Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5

Cơ cấu giải thưởng của Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2023

Kenichi tiếp tục đồng hành cùng giải golf Tri ân Người lái đò ngành golf lần 5 với giá trị tài trợ hơn 300 triệu đồng

Không chỉ là thương hiệu gậy golf cao cấp, đi đầu trong việc tạo dựng đẳng cấp khác biệt, trong những năm qua Kenichi còn đặc biệt chú trọng đồng hành đưa phong trào golf Việt ngày càng sống động. Bởi thế mà Kenichi luôn sẵn sàng góp mặt tại rất nhiều giải đấu, sự kiện golf trên toàn quốc.

Trong số số đó, Kenichi đặc biệt tự hào khi trở thành đơn vị vinh dự đồng hành cùng sự kiện Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf do GGA cũng như HST Edugolf tổ chức. Song hành kể từ mùa giải đầu tiên, mỗi năm Kenichi đều góp mặt mang đến những món quà tài trợ đặc biệt dành cho sự kiện Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf.

Kenichi tài trợ giải đấu Tri ân người lái đò ngành golf

Kenichi tài trợ giải đấu Tri ân người lái đò ngành golf

Tiếp tục đồng hành cùng học viện GGA và Edugolf Việt Nam, thương hiệu Kenichi tài trợ món quà vô cùng đặc biệt là Bộ gậy Fullset Kenichi Luxury 6* Limited giá 325 triệu đồng. Kenichi với sản phẩm gậy golf hoàng gia hứa hẹn mang đến cho các golfer Việt những giá trị đẳng cấp theo hướng chuyên nghiệp và thời thượng nhất. Cùng với đó, khuyến khích tinh thần thi đấu của các golfer, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm đẳng cấp của người dành chiến thắng.
Kenichi tài trợ giải đấu Tri ân người lái đò ngành golf

Kenichi Luxury 6* Limited được biết tới là bộ gậy golf đại diện cho những giá trị, đẳng cấp riêng mà thương hiệu Kenichi tích luỹ trong hơn 40 năm phát triển. Đáng chú ý, golfer xuất sắc giành HIO tại giải đấu Tri ân lần này cũng sẽ được Kenichi hỗ trợ khắc tên độc quyền lên bộ gậy Kenichi Luxury 6* Limited này như một lời khẳng định cho tài năng cũng như đề cao yếu tố cá nhân hoá của chủ sở hữu.

Kenichi tài trợ giải đấu Tri ân người lái đò ngành golf

Một lần nữa Kenichi gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới GGA cũng như HST Edugolf đã tiếp tục duy trì sự kiện thường niên vô cùng ý nghĩa. Kenichi mong rằng sẽ tiếp tục được đồng hành trong những mùa giải tiếp theo, lan toả mạnh mẽ hơn nữa ý nghĩa, tinh thần nhân văn của sự kiện. Chúc cho giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2023 sẽ diễn ra thành công, tạo nên nhiều cảm xúc cũng như ấn tượng khó phai trong lòng những người yêu golf.

Đăng ký với BTC giải đấy tại đây:

Bình luận (22)

  1. Khôi says: Trả lời

    Giải năm nay của bên EduGolf quy mô quá, chắc sẵn dịp kỷ niệm 7 năm thành lập của HST. Golfer bơi trong quà luôn các anh em, quà nào cũng xịn xò phết. Nhìn mấy bộ Ken trưng bày thấy mê. Kenichi có dòng nào giá tốt 1 tí cho nữ không nhỉ? Tôi cần tìm 1 bộ cho bà xã tôi

    1. Thanh Tuấn says: Trả lời

      Các dòng dành cho nữ của Ken là đỉnh của chớp luôn bác ơi, nhà tôi tháng trước vừa mua 1 bộ Ladie, mua xong suốt ngày cứ đòi đi tập thôi. Ken thì nên sang Golfgroup mua bác ạ, bên này là đơn vị ở VN được phân phối độc quyền Kenichi ấy, mua bên này đảm bảo chính hãng luôn bác ơi. Đợt này đang có Black Friday, chương trình đang tốt lắm đấy, ghé sang thử xem

  2. Minh Khang says: Trả lời

    Bộ Ken Luxury 6* của bên này nhìn ngầu lòi các bác. Mấy ngày trước đi giải có dịp ngắm em ấy bên ngoài, chất lượng khá ok vì lần trước tôi đi mua gậy đã được thử qua dòng Ken, tuy dòng bình thường như cũng đủ khẳng định chất lượng của Kenichi, vừa đẹp vừa ok nữa thì giá cao hơn các dòng khác 1 tí cũng là hợp lý. Tiền nào của nấy thôi

  3. Thanh says: Trả lời

    Bên Kenichi có bộ Ken Ladie màu xanh trắng hôm bữa đi giải thấy có trưng bày, tôi định mua tặng bà xã mà hôm đó xuống muộn quá lo ra sân. Giờ muốn mua lại thì tìm mua bên nào cho uy tín các bác nhỉ. Các bác cho xin ít review với

    1. Hồng says: Trả lời

      Ken thì qua Golfgroup mua bác ơi, đảm bảo chính hãng đấy, đợt này đang có chương trình Black Friday nên giá đang đươc ưu đãi đấy. Ken thì chuyên về các dòng cao cấp rồi, đợt này có ra bộ Kenichi Ladie cho nữ, dòng này tầm trung nhưng được thừa hưởng công nghệ sản xuất cao cấp nên khá ok so với tầm giá, sang tham khảo đi bác

  4. Ngọc Hoàng says: Trả lời

    Bữa đi giải được mấy bạn sale tư vấn bộ gậy Ken thấy chất lượng lắm, màu sắc đẹp cực, cầm chắc tay, nhìn cũng luxury lắm, đúng là tiền nào của đó. Ken thì chuyên về các dòng cao cấp nên mẫu mã thì khỏi phản bàn. Thân gậy được làm bằng cacbon nên chắc chắn nhưng vẫn nhẹ, mặt gậy to hỗ trợ swing rất tốt nhé AE. Bác nào đã biết đánh nhưng chưa chuẩn swing có thể tham khảo các dòng bên Kenichi nhé

  5. Thanh Trang says: Trả lời

    Năm trước có tham gia giải bên này thì lúc đấy giải cũng khá ok rồi, tuy nhiên lần đó thì doorgift, giải thưởng với ăn tối cũng tạm được. Năm nay đi lại thì ôi giời ôi, chuyên nghiệp và quy mô phết các bác, tôi rủ anh em đủ 1 flight, đánh xong lên tham gia gala dinner hoành tráng phết

  6. Phương Thuý says: Trả lời

    Hôm đi đánh được cầm bộ Ken Ladie ngoài đời thích lắm luôn mọi người, nhìn sang xịn xò, swing chắc tay, nữ đánh là đỉnh luôn. Bữa giờ tìm mua bộ này mà chưa biết mua bên nào cho uy tín

    1. Mai-Chuyên viên kinh doanh says: Trả lời

      Em chào chị Thuý ạ, em xin phép được hỗ trợ mình ạ. Ở Việt Nam có Golfgroup đang là đơn vị phân phối độc quyền Kenichi đảm bảo chính hãng 100% ạ, chị ghé Golfgroup xem hàng nhé ạ. Chị vui lòng liên hệ giúp em qua Hotline/Zalo: 0984.169.908 để em gửi chi tiết thông tin sản phẩm đến chị ạ

  7. Thành Trung says: Trả lời

    Năm nay nữa là lần thứ 3 mình tham gia giải của GGA, mỗi năm đều có cái hay riêng, năm nay được đi tận xuống sân Royal LA, sân mới xịn xò phết. Quà năm nay chất lượng nha, doorgift quá là xịn xò, các quà giải của Ken thì đẹp khỏi chê luôn, bạn tôi được bộ xà cạp ưng phết, gậy Ken bên ngoài nhìn chất phát ngất

  8. Hoàng says: Trả lời

    Hôm trước vừa đánh giải này về. Công nhận giải này tổ chức quy mô thật các bác, hôm may suýt được HIO là rinh được túi Ken về rồi. Mà bộ Ken bên ngoài nhìn ngầu phết, màu sắc đẹp

  9. Nam Anh says: Trả lời

    anh năm nay mới 35tuôi có đánh được dòng này không em nhỉ, anh mới tập chơi nữa, nhờ em tư vấn cho nhé

  10. Sara Nguyễn says: Trả lời

    Bộ này sang mà còn được tặng khắc tên lên mặt gậy thì quá đỉnh rồi, lên sân là chả đụng hàng với ai

  11. Duy Sơn says: Trả lời

    Tôi ở Quận 4 muốn đánh thử dòng này thì qua đâu được shop nhỉ

  12. Thanh Duy says: Trả lời

    Hôm đánh giải ở Long An thấy bộ này được bày đẹp ghê các bác ạ, thiết kế phần shaft lạ với thấy bảo có cả phần chống xước

  13. Hoàng Khải says: Trả lời

    Tôi đang nghiên cứu cây putt kenichi cán graphite của dòng này thấy mọi người đang review tốt lắm

  14. Huỳnh Long says: Trả lời

    Anh đang đánh 1 bộ Ken 5 sao rồi, muốn đổi drvier mấy cây gỗ sang Ken 6 sao cho đồng màu với mấy cây sắy của anh. Có bán lẻ mấy cây gỗ ko hay chỉ bán theo cả bộ thôi shop

    1. Tú Băng says: Trả lời

      “cảm ơn anh đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Kenichi Golf. Cây Driver, 3 gỗ, 5 gỗ và rescue của bộ Kenichi 6 sao đều có bán lẻ ạ. Bên em cũng có thu mua lại gậy Kenichi 5 sao cũ để anh đổi gậy đỡ mất chi phí hơn. Em mời anh Quang mang gậy qua showroom bên em để xem lại tình trạng gậy và đánh thực tế bộ gỗ Kenichi 6 sao anh nha Địa chỉ:
      Hà Nội: Bắc Hà Lucky Building, số 30 Phạm Văn Đồng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
      Hồ Chí Minh: 834 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh
      Hotline: 0867.694.866”

  15. Minh Tú says: Trả lời

    Em mua 1 bộ Ken 5 sao tặng bố bên 834 nguyễn văn linh rồi, đi tặng quà các bạn đóng hộp quà tặng rất sang và đẹp. Bố em hay di chuyển nhiều bắc nam nên tặng ông thêm 1 bộ để trong SG cho đỡ phải mang đi mang lại. Em mua hàng nhiều lần bên này rồi bộ gậy 5 sao bố em đánh thích lắm, lần này tặng hẳn bộ 6 sao luôn tại cái cán nó khắc 3D chìm màu vàng cả bộ sắt đẹp quá các bác ạ

  16. Kim Lý says: Trả lời

    đánh kenichi được 2 năm rồi và thấy chưa thử được thêm dòng nào ưng hơn dòng này. Tôi lực vừa phải thích đánh trợ lực nhưng ko quá nhẹ, chơi honma thì mềm quá, khi ra lực mạnh cứ bị vẩy, chuyển sang dòng này đánh có sự khác biệt hẳn, cán vừa trơ lực mà vẫn rất đầm tay

  17. Minh Hải says: Trả lời

    dòng này có công nghệ gì đặc biệt hơn các dòng khác

  18. Hoàng says: Trả lời

    Tôi chơi bộ Kenichi 5 sao classic được hơn năm nay rồi, phải nói là dòng Kenichi này đánh quá tuyệt vời. Vì trước đấy có thử chơi chơi Honma mà thấy gậy hơi mềm, chuyển sang Taylormade thì chơi lại hơi cứng. Có hôm đi cùng ông bạn qua 834 Nguyễn Văn Linh để tìm mua ít phụ kiện golf thì thấy bộ Kenichi 5 sao classic được trưng bày trong tủ kính ở đó. Mình mới thấy tò mò thì hỏi bạn chuyên viên bên đó mới giới thiệu đây là dòng gậy của Nhật đang được các golfer chơi nhiều và ưng lắm. Nên tiện làm vài đường bóng test thử ở phòng 3D, Nhưng nghiền ngay từ những cú đánh đầu tiên, về bê ngay mấy bộ cũ lên ký gửi ở đây nhờ shop bán giúp. Từ khi chơi bộ Kenichi kep mình xuống ổn hơn trước rất nhiều.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Hành trình giao gậy bằng xe sang