Kenichi Đồng Hành Cùng Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024

Ngày 13/10/2024 vừa qua, SkyLake Resort & Golf Club đã trở thành điểm hội tụ của hơn 200 golfer, là các cựu sinh viên Bách Khoa ưu tú từ khắp cả nước về tham dự Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024. Kenichi Golf vinh dự được đồng hành tài trợ giải đấu HIO 325 triệu.

Kenichi Đồng Hành Cùng Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024

Chính thức khởi tranh Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024

68 Năm kết nối các thế hệ sinh viên ưu tú thông qua giải golf 

Ngày 13/10/2024, Sky Lake Resort & Golf Club chứng kiến sự kiện trọng đại khi hơn 200 golfer, tất cả đều là cựu sinh viên xuất sắc từ Đại học Bách Khoa khắp ba miền đất nước, hội tụ trong Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024. Đây là một phần trong chuỗi 6 sự kiện thể thao nhằm kỷ niệm 68 năm thành lập Đại học Bách Khoa Hà Nội, quy tụ cựu sinh viên từ Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Đại học Bách Khoa TP. HCM.

Giải đấu không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là dịp để các cựu sinh viên tái ngộ, ôn lại những kỷ niệm thời sinh viên và thắp sáng ngọn lửa đam mê với golf và thể thao nói chung. Sự kiện mang lại cơ hội để mọi người chia sẻ và kết nối những kinh nghiệm, từ đó tăng cường sự gắn kết giữa các thế hệ sinh viên, giao lưu và mở rộng mối quan hệ.

Kenichi Đồng Hành Cùng Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024

Giải đấu thu hút hơn 200 golfer là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa trên toàn quốc

Giải đấu diễn ra với không khí phấn khởi và sôi nổi. Hơn 200 golfer từ mọi miền đất nước đã cùng nhau thể hiện kỹ năng tuyệt vời với những cú swing mạnh mẽ và những cú putt chính xác. Tại Sky Lake Resort & Golf Club, các trận đấu được tổ chức trong điều kiện thi đấu lý tưởng, tạo nên không khí cạnh tranh đầy hấp dẫn.

Bên cạnh những thành tích ấn tượng, lễ trao giải cũng đã tôn vinh những nhà vô địch với hàng loạt phần thưởng hấp dẫn, từ xe ô tô, tiền mặt, cho đến các quà tặng giá trị đến từ các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Kenichi Đồng Hành Cùng Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024

Các golfer hào hứng tề tựu, cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa trên sân 

Kenichi đồng hành Giải golf Bách Khoa với giải HIO 325 triệu đồng

Kenichi Golf với tôn chỉ luôn đồng hành cùng cộng đồng golfer và thúc đẩy sự phát triển của bộ môn golf tại Việt Nam, vinh dự trở thành một trong các nhà tài trợ Hole-In-One (HIO) cho Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024. Sự hiện diện của Kenichi tại giải đấu không chỉ đánh dấu cam kết mạnh mẽ của thương hiệu trong việc nâng cao trải nghiệm thi đấu của các golfer, mà còn là cơ hội để giới thiệu những dòng sản phẩm golf cao cấp, tinh tế đến từ Nhật Bản.

Kenichi Đồng Hành Cùng Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024

Kenichi Golf vinh dự đồng hành tài trợ giải thưởng HIO Kenichi 6 Sao

Bộ gậy Kenichi 6 Sao được sản xuất giới hạn chỉ 30 bộ mỗi tháng và hoàn thiện thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản, đã trở thành phần thưởng HIO đầy giá trị với mức giá lên tới 325 triệu đồng. Với thiết kế sang trọng, cùng công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, Kenichi 6 Sao là biểu tượng của đẳng cấp và sự tinh tế trong từng cú đánh. Bộ gậy này đã thu hút sự chú ý của không ít các golfer tham gia và các khách mời tại giải đấu.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Kenichi Golf Việt Nam, chia sẻ về lý do Kenichi quyết định tài trợ HIO cho giải đấu:

Kenichi Golf luôn mong muốn không chỉ góp phần vào thành công của các giải đấu golf mà còn mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng golfer Việt Nam. Thông qua việc tài trợ HIO với bộ gậy Kenichi 6 Sao, chúng tôi hy vọng tôn vinh tinh thần thể thao cao thượng và gắn kết các golfer trong cộng đồng, đồng thời khẳng định cam kết của Kenichi trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng sự phát triển của golf tại Việt Nam.

Kenichi Đồng Hành Cùng Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024

Giám Đốc Kenichi Golf ông Nguyễn Tuấn Anh tham dự đồng hành cùng giải đấu

Kenichi Golf tin chắc rằng việc tài trợ HIO 325 triệu này đã mang lại những khoảnh khắc đầy xúc động và hứng khởi cho các golfer tham sự giải. Cú đánh Hole-In-One luôn là một khoảnh khắc được mong đợi trong mỗi giải đấu golf, và phần thưởng từ Kenichi đã phần nào khiến giải đấu càng trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn. Các golfer đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và phấn khích khi có cơ hội nhận được bộ gậy golf Kenichi 6 Sao – một biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp, và hoàn thiện.

Bên cạnh đó, Kenichi Golf cũng đã có những hoạt động tích cực trong việc quảng bá và giới thiệu sản phẩm của mình đến với cộng đồng golfer tại sự kiện. Không chỉ mang đến các phần thưởng HIO đầy giá trị, Kenichi còn tổ chức các buổi trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại giải đấu, cho phép các golfer thử nghiệm và cảm nhận sự khác biệt trong từng cú đánh với bộ gậy golf cao cấp Kenichi Luxury 6 Sao.

Kenichi Đồng Hành Cùng Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024

Bộ gậy golf Kenichi 6 Sao nhận được sự quan tâm của nhiều golfer tham dự

Kenichi Golf luôn hiểu rằng, golf bên cạnh là môn thể thao còn là một phong cách sống, một cách thể hiện cá tính và đẳng cấp. Việc tài trợ cho các giải đấu như Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về & Bách Khoa Ba Miền 2024 là cơ hội để Kenichi tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi của mình – mang lại những sản phẩm và trải nghiệm đỉnh cao cho các golfer.

Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về & Bách Khoa Ba Miền 2024 đã khép lại nhưng để lại những ấn tượng sâu sắc và mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của cộng đồng golf, cũng như tiếp tục củng cố mối quan hệ giữa Kenichi Golf và BTC của giải đấu.

Kenichi Đồng Hành Cùng Giải Golf Bách Khoa Hà Nội Ngày Trở Về và Bách Khoa Ba Miền 2024

Kenichi Golf luôn đồng hành cùng các tổ chức, CLB golf phát triển phong trào golf Việt

Một lần nữa, Kenichi Golf xin chúc mừng thành tích của các golfer tham dự giải. Đồng thời, cảm ơn BTC giải đã góp phần tạo nên một một mùa giải thành công vang dội. Hy vọng rằng trong tương lai Kenichi Golf sẽ tiếp tục được đồng hành cùng giải đấu trong những năm tới, hứa hẹn những mùa giải hấp dẫn hơn nữa cho cộng đồng golf Việt Nam!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
giải golf họ đinh
Golfer trải nghiệm săn biển trên sàn Số đỏ