Kenichi – Hành Trình Đồng Hành Cùng Giải Golf Doanh Nhân Tấm Lòng Vàng Tôn Vinh Giá Trị Nhân Văn Cao Quý

Giải golf Doanh nhân tấm lòng vàng với sự tham dự của 216 golfer đã kết thúc thành công vào ngày 6/4 vừa qua tại sân golf Hilltop Valley Hòa Bình. Với mục tiêu gậy quỹ thiện nguyện hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, giải golf lần này đã để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng golfers và khách mời tham gia.

Giải golf Doanh nhân tấm lòng vàng với sự tham dự của 216 golfer

Giải golf Doanh nhân tấm lòng vàng với sự tham dự của 216 golfer

Đây còn được xem là cột mốc đánh dấu hành trình phát triển của  CLB Golf VOMA ngày một lớn mạnh và có những đóng góp ý nghĩa dành cho cộng đồng. Kenichi vinh dự là đơn vị đồng hành cùng giải golf doanh nhân tấm lòng vàng, mang đến những phần quà khích lệ, cổ vũ  tinh thần các golfer đam mê bộ môn thể thao xanh. Đặc biệt là với giải golf mang nhiều ý nghĩa nhân văn, giúp ích cho cộng đồng. 

Giải golf doanh nhân tấm lòng vàng – Hoạt động ý nghĩa của những tấm lòng nhân ái

Nhằm mang đến một sân chơi hữu ích dành cho các golfer doanh nhân được thể hiện tài năng và tấm lòng tương thân tương ái của mình đối với cộng đồng. Giải golf doanh nhân tấm lòng vàng nêu cao tinh thần vì cộng đồng thông qua hoạt động thể thao với bộ môn golf. Đó cũng chính là ý nghĩa của giải golf lần này với mục tiêu  “Không để ai bị bỏ lại phía sau” mà chủ tịch CLB Golf VOMA – ông Chu Đức Tâm đã chia sẻ.

Giải golf doanh nhân tấm lòng vàng nêu cao tinh thần vì cộng đồng

Giải golf doanh nhân tấm lòng vàng nêu cao tinh thần vì cộng đồng

Được sự phối hợp từ hiệp hội máy văn phòng Việt Nam, hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, giải golf Doanh nhân tấm lòng vàng đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Với sự góp mặt của 216 golfers đến từ các câu lạc bộ Golf của doanh nhân, trong đó phải kể đến: CLB Golf Hoa Phượng, CLB Hải Phòng, CLB Golf Doanh nhân trẻ Hà Nội, Passion, Đông Dư, 1982 Golf Club… và một số golfer các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản.. đến tham dự.

Sự quy tụ của đông đảo golfer góp phần vào sự thành công của giải đấu và mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng cực kỳ mãn nhãn. Qua đó, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, đi cùng với những đóng góp ý nghĩa dành tặng cho người khuyết tật.

Trải qua một ngày thi đấu đầy kịch tính trên sân golf Hilltop Valley, thành tích xuất sắc thuộc về hai golfer Vũ Quang Hoàng với  gross 75 và golfer Dương Thu Hương với gross 84 đã chiến thắng giải Best Gross nam và nữ. 

Bên cạnh đó, những nhà tài trợ đã góp một phần không nhỏ và sự thành công và tăng tính hấp dẫn cho giải golf lần này với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng cho các hạng mục thi đấu. Có thể kể đến các nhà hảo tâm, nhà tài trợ tham gia đóng góp vào sự thành công của giải như Tập đoàn VPS, Công ty TNHH MTV Golf Geleximco Hòa Bình, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, Công ty TNHH Nha khoa Miso, FuJi Film Việt Nam; Công ty cổ phần Dược thảo tinh hoa – Herbest; P.P GlobalCiti & Partners Ltd; Chi nhánh công ty Cổ phần dịch vụ ô tô hàng xanh tại hà Nội; Tổng công ty hàng không Việt Nam VietNam Airline; Thương hiệu Cigar 1987; Công ty cổ phần Tam Đảo, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và kỹ thuật Hồng Phát, Quà tặng Văn phòng phẩm Hoàng Vân; Minh Hoa Foods; Tập đoàn Tân Hồng Hà, Tập đoàn Golfgroup,…

Giá trị quà tặng quyên góp sau giải golf doanh nhân tấm lòng vàng

Theo ông Chu Đức Tâm chia sẻ giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng – “Swing of kindness” là hoạt động thiện nguyện lớn nhất và đầu tiên của CLB Golf VOMA trong năm 2023.Thông qua những hoạt động ý nghĩa có thể truyền cảm hứng đến doanh nhân cả nước. Từ đó, góp phần vào trách nhiệm xây dựng xã hội văn minh, đoàn kết giúp đỡ đến với những học sinh sinh viên và người khuyết tật không chỉ tại tỉnh Phú Thọ mà còn với nhiều trường hợp khó khăn khác trên mọi miền đất nước. 

Kết thúc giải đấu, 12 bộ máy tính với tổng giá trị là 90 triệu đồng đã được gửi tặng đến các em học sinh mồ côi khuyết tật có hoàn cảnh rất khó khăn tại huyện Cẩm Khê tỉnh Phú Thọ. Để các em có cơ hội tiếp cận với công nghệ thông tin, chuyển đổi số như bao bạn bè cùng trang lứa ở mọi miền trên tổ quốc. Bên cạnh đó, tập đoàn Geleximco ủng hộ 30 triệu đồng tiền mặt và những nhà hảo tâm tham dự giải đấu cũng quyên góp để giúp các em có môi trường học tập tốt hơn. 

Kenichi đồng hành cùng sự phát triển của làng golf Việt

Là đơn vị tài trợ cho giải golf doanh nhân tấm lòng vàng 2023, Kenichi vô cùng tự hào và vinh dự khi được đóng góp vào các hoạt động thể thao nhân văn mang nhiều ý nghĩa dành cho cộng đồng. Kenichi mong muốn đồng hành cùng golfer Việt để cùng xây dựng một thị trường golf ngày càng vững mạnh và tốt đẹp. 

Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng

Kenichi Golf luôn mang đến cho các giải đấu những phần thưởng giá trị

Thông qua những giải golf ý nghĩa như thế này, Kenichi hy vọng sẽ góp phần lan tỏa đến nhiều người trong xã hội có tấm lòng san sẻ những khó khăn với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống. 

Vậy là giải golf doanh nhân và tấm lòng vàng đã rất thành công và đầy tính nhân văn. Kenichi xin gửi lời chúc đến Câu lạc bộ golf VOMA sẽ ngày càng phát triển và mang đến cho golf thủ những hoạt động ý nghĩa, tạo nhiều giá trị cho xã hội trong tương lai.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Kenichi tài trợ giải golf Bùi Văn Hoành