Kenichi Đồng Hành Cùng CLB The Queen Club Tôn Vinh Phái Đẹp Qua Giải Đấu The Queen Club Championship 2023

Vừa qua, sân golf Long Biên đã nóng hơn cùng giải golf The Queen Club Championship 2023 với sự tham gia của gần 130 golfer. Kenichi Việt Nam vinh dự khi có cơ hội đồng hành và tài trợ cho giải đấu với bộ gậy cao cấp Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng.

Tiếp nối thành công của năm 2022, giải golf “The Queen Club Championship” của CLB Queen Club đã tiếp tục quay trở lại trong năm 2023 với rất nhiều điểm nhấn ấn tượng. 

Kenichi đồng hành tài trợ giải đấu The Queen Club Championship 2023 – Tôn vinh phái đẹp

Kenichi đồng hành tài trợ giải đấu The Queen Club Championship 2023 – Tôn vinh phái đẹp

Giải The Queen Club Championship 2023 quy tụ gần 130 golfer tham dự

Queen Club được biết tới là câu lạc bộ golf nữ thành lập vào ngày 8/3/2010 tại Hà Nội. Kể từ khi ra mắt, Queen Club đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của phong trào golf nữ tại Việt Nam.

Thành lập ban đầu chỉ với 7 thành viên, trải qua hơn 1 thập kỷ không ngừng nỗ lực, hiện nay Queen Club đã trở thành nơi quy tụ của hơn 100 bóng hồng xinh đẹp và tài năng thuộc nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Xét về số lượng thành viên, tuy chưa phải là lớn nhất, thế nhưng trong những năm qua, Queen Club luôn được xem là “ngọn cờ đầu” và có tầm ảnh hưởng quan trọng trong làng golf nữ Việt Nam.

Giải The Queen Club Championship 2023 quy tụ gần 130 golfer tham dự

Giải The Queen Club Championship 2023 quy tụ gần 130 golfer tham dự

Đáng chú ý, Queen Club cũng là CLB golf nữ liên tục tổ chức các sự kiện, giải đấu nhằm gia tăng hoạt động cũng như thúc đẩy phong trào golf Việt thêm phần lớn mạnh. Trong đó, giải golf The Queen Club Championship được xem là hoạt động thường niên mang đặc trưng của CLB Queen Club, đi kèm mục tiêu cùng phát triển phong trào golf nữ Việt Nam.

The Queen Club Championship là giải đấu được mong đợi và cũng sự kiện golf truyền thông quy tụ đông đảo các nữ golfer tại thủ đô Hà Nội. Đây cũng là giải đấu lớn nhất và quan trọng nhất năm 2023 của CLB Queen Club. Đáng chú ý, đây không chỉ là một sân chơi bổ ích mà đồng thời còn là một ngày hội golf thực sự của phái nữ và tiếp tục duy trì bản sắc của CLB Golf có truyền thống hơn 10 năm của làng golf Việt Nam.

Giải golf The Queen Club Championship là hoạt động thường niên của CLB Queen Club

Giải golf The Queen Club Championship là hoạt động thường niên của CLB Queen Club

Được biết, giải golf The Queen Club Championship đã chính thức được tổ chức vào ngày 24/03/2023 với sự tham gia của gần 130 golfer. Đây đều là các gôn thủ Nữ nghiệp dư người Việt Nam, là hội viên. khách mời của Queen Club và cả các golfer Nam nghiệp dư người.

Đáng chú ý, duy trì thành công của năm ngoái, The Queen Club Championship 2023 tiếp tục lựa chọn sân golf Long Biên, TP. Hà Nội làm địa điểm tổ chức.

 The Queen Club Championship 2023 lựa chọn sân golf Long Biên, TP. Hà Nội làm địa điểm tổ chức.

The Queen Club Championship 2023 lựa chọn sân golf Long Biên, TP. Hà Nội làm địa điểm tổ chức.

Chưa dừng lại ở đó, điểm nhấn của giải đấu năm nay còn là việc bên cạnh có sự quy tụ của đông đảo golfer nữ đam mê và có niềm yêu thích đặc biệt với golf, sẽ có sự góp mặt giao lưu của các golfer nam. Qua đó, hứa hẹn giúp mùa giải The Queen Club Championship 2023 thêm phần thú vị.

Những giây phút thăng hoa của các “bóng hồng” tài năng tại The Queen Club Championship 2023

Ban tổ chức giải đấu golf Queen Club Championship năm nay đã vô cùng nỗ lực để đưa giải đấu thêm phần khác biệt và mới mẻ. Qua đó, tiếp tục trở thành sự kiện thường niên đáng mong đợi trong cộng đồng golf Việt Nam nói chung, phong trào golf nữ nói riêng. Với tinh thần đó, giải đấu năm nay đã thu hút thêm được thêm rất nhiều golfer tài năng từ tới khắp nơi hội tụ tại sân golf Long Biên.

Những giây phút thăng hoa của các “bóng hồng” tài năng tại The Queen Club Championship 2023

Những giây phút thăng hoa của các “bóng hồng” tài năng tại The Queen Club Championship 2023

Để tổ chức giải đấu chuyên nghiệp và, BTC đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Từ việc lên lịch, phân bổ đội ngũ nhân sự, thiết kế chương trình, cho tới việc khách mời, phân chia các nhóm đấu hay đảm bảo việc vận hành,…đều được tính toán cẩn thận nhằm hướng tới sự suôn sẻ và chuyên nghiệp trong trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. 

Theo đó, giải golf The Queen Club Championship 2023 được tổ chức theo hình thức đấu gậy 18 lỗ, nữ tee đỏ, nam tee xanh, đánh sân AB và BC. Các golfer Nữ được chia vào các bảng đấu dựa trên handicap sân Hoàng Gia quy đổi từ Vhandicap hoặc tại các sân khác.

Với sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp, mùa giải The Queen Club Championship 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại điểm nhấn với nhiều màu sắc độc đáo. Đồng thời, duy trì được bản sắc của một CLB golf Nữ lâu đời và cũng trở thành ngày hội golf thực sự dành cho các bóng hồng. Giải đấu cũng đã mang đến khoảnh khắc giải trí và vô cùng thư giãn cho các golfer góp mặt tham dự. 

Kết thúc ngày thi đấu đầy ấn tượng, golfer Nguyễn Thu Phương với 81 gậy dã xuất sắc giành chiếc cup Best Gross. Golfer Nguyễn Thị Yến cũng đã giành chiếc cúp Best Net của giải đấu năm nay với với số điểm net -5. Cùng với đó, các giải The longest driver, The nearest to the Pin và giải nhất tại các bảng nữ A,B,C và bảng Nam,…cũng được BTC trao tặng. 

Golfer Nguyễn Thị Yến đã giành chiếc cúp Best Net của giải đấu năm nay với với số điểm net -5

Golfer Nguyễn Thị Yến đã giành chiếc cúp Best Net của giải đấu năm nay với với số điểm net -5

Kenichi Việt Nam tài trợ giải đấu The Queen Club Championship 2023

Sau thành công của mùa giải năm 2022, giải đấu The Queen Club Championship 2023 năm nay không chỉ thu hút thêm được rất nhiều golfer mà còn nhận được sự quan tâm đông đảo của nhà tài trợ.

Đáng chú ý trong số đó phải kể tới sự đồng hành và góp mặt tài trợ từ thương hiệu Kenichi Việt Nam. Đến với giải golf ý nghĩa của CLB Queen Club, Kenichi Việt Nam hân hạnh tài trợ phần thưởng HIO là bộ gậy cao cấp Fullset Kenichi 6 Sao có giá trí 325 triệu đồng.

Bộ gậy Kenichi 6 Sao với các đặc trưng và tính năng hoàn hảo hứa hẹn là lựa chọn mang đến cho các golfer tại The Queen Club Championship năm nay cơ hội được trải nghiệm dòng gậy golf đỉnh cao của thương hiệu Nhật. Đồng thời, đây cũng được xem như món quà ý nghĩa, giúp tôn vinh vị thế, giá trị của chủ nhân xứng đáng giành được HIO tại giải đấu The Queen Club Championship 2023.

Không chỉ dừng lại ở giải đấu The Queen Club Championship 2023, hiện Kenichi Việt Nam vẫn đang tiếp tục song hành cùng rất nhiều giải golf, sự kiện golf khác trong cộng đồng golf Việt Nam. Kenichi Việt Nam mong muốn có thể trở thành cầu nối mang lại những dòng gậy golf ấn tượng, cao cấp và độc đáo tới thị trường golf Việt. Đồng thời mang tinh thần lan tỏa sự sôi động vào phong trào golf nói chung.

Để được tư vấn về các giải pháp golf cao cấp hoặc tìm kiếm nhà tài trợ tại cho các giải golf,…. hãy liên hệ ngay tới hệ thống Kenichi Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia
Các đơn vị tài trợ giải Long Biên Golf Course
Giải Golf Mùa Hè Rực Lửa