Kenichi Đồng Hành Cùng Giải Golf Amber Hill Champion 2023 – Tài Trợ Giải Thưởng Trị Giá 325 Triệu Đồng

Ngày 8-9/4 vừa qua, giải golf Amber Hill Champion 2023 đã khép lại thành công và để lại nhiều màn trình diễn mãn nhãn từ các tay golf tham dự. Giải đấu quy tụ số lượng hơn 400 golfer và khách mời tham dự mang đến bầu không khí sôi động, đầy hứng khởi dịp đầu năm. 

Kenichi hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng giải golf Amber Hill Champion 2023, mang đến quà tặng là bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng. Kenichi rất vui và vinh dự khi được góp mặt vào các hoạt động golf ý nghĩa góp một phần vào sự thành công chung của giải đấu.  

Kenichi đồng hành cùng giải golf Amber Hill Champion 2023 - Tài trợ giải thưởng trị giá 325 triệu đồng

Kenichi đồng hành cùng giải golf Amber Hill Champion 2023 – Tài trợ giải thưởng trị giá 325 triệu đồng

 

Giải golf Amber Hill Champion 2023 – Ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu

Sau một năm thay đổi định vị thương hiệu của Amber Hill Golf & Resort, giải golf Amber Hill Champion 2023 được tổ chức tại Bắc Giang nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu. Bên cạnh đó, giải golf lần này là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của Amber Hill Golf & Resort trong một năm vừa qua.

Giải golf Amber Hill Champion 2023 - Ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu

Giải golf Amber Hill Champion 2023 – Ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu

Không chỉ là sân chơi hữu ích dành cho các golfer đến tranh tài mà còn là nơi để gặp gỡ, giao lưu và học hỏi. Việc kết nối và phát triển cộng đồng golf Việt là điều mà Amber Hill Golf & Resort và các nhà tài trợ mong muốn hướng đến để tạo sân chơi văn minh, bổ ích đúng với tinh thần của bộ môn thể thao xanh. 

Diễn ra trong hai ngày thi đấu, giải golf Amber Hills Championship 2023 với sự tham gia của hơn 400 golfer là Hội viên, Khách mời và các Nhà tài trợ.  Sau những màn tranh tài đầy kịch tính và mãn nhãn đã tìm ra những golf thủ xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc. 

Với thành tích xuất sắc golfer Nguyễn Quốc Hoàn là cái tên giành được giải Best Gross. Các giải nhất của bảng A, B, C và bảng đấu nữ đã lần lượt thuộc về những golfer tài năng: Lê Tiến Toàn, Nguyễn Việt Dũng, Lee Eung Jae, Nguyễn Thị Tâm.

 Giải Best Gross thuộc về golfer Nguyễn Quốc Hoàn

Giải Best Gross thuộc về golfer Nguyễn Quốc Hoàn

Điều góp phần tạo nên một mùa giải hấp dẫn, không thể không nhắc đến những phần thưởng giá trị được các nhà tài trợ lên đến con số 6 tỷ đồng. Qua đó, càng tăng thêm sức hút đối với các golfer tranh tài và chinh phục những giải thưởng giá trị. 

Kenichi tài trợ giải thưởng HIO trị giá 325 triệu đồng 

Đồng hành cùng giải golf lần này, Kenichi hân hạnh là nhà tài trợ với giá trị giải thưởng là bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng cho cá nhân chiến thắng giải HIO. Kenichi mang đến cho golfer tham dự giải đấu được trải nghiệm bộ gậy sang đẳng cấp hoàng gia được ưa chuộng trên thị trường của thương hiệu trong thời gian qua. 

Kenichi hân hạnh là nhà tài trợ với giá trị giải thưởng là bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng

Kenichi hân hạnh là nhà tài trợ với giá trị giải thưởng là bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng

Bộ gậy Kenichi 6 sao là phiên bản giới hạn kỷ niệm 40 năm thành lập Kenichi, thiết kế sang trọng cùng với các tính năng hỗ trợ golfer đánh bóng hiệu suất tốt hơn trong hành trình chinh phục điểm số cao nhất trên sân golf. Qua đó, món quà tặng mang ý nghĩa đặc biệt đối với thương hiệu cũng như là món quà tặng giá trị cho người thắng giải. 

Bộ gậy Kenichi 6 sao là món quà tặng giá trị cho người thắng giải.

Bộ gậy Kenichi 6 sao là món quà tặng giá trị cho người thắng giải.

Kenichi đã đồng hành cùng nhiều mùa giải golf trên khắp cả nước với mong muốn phát triển thị trường golf Việt ngày càng lớn mạnh. Đại diện của Kenichi cũng có những chia sẻ về giải đấu Amber Hills Championship 2023:

Giải golf lần này có quy mô lớn và được ban tổ chức đầu tư bài bản, là sân chơi gắn kết những golfer yêu thích bộ môn thể thao xanh đến tranh tài mà còn. Kenichi luôn sẵn sàng ủng hộ và đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa, lành mạnh dành cho golfer có cơ hội thử sức và phát triển. Bên cạnh đó, Kenichi còn mang đến những sản phẩm cao cấp thông qua giải thưởng để golfer có thêm những trải nghiệm cho nhiều lựa chọn bộ gậy phù hợp.” 

Giải đấu Amber Hill Champion 2023 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt

Giải đấu Amber Hill Champion 2023 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt

Giải đấu Amber Hill Champion 2023 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng các khách mời tham dự. Kenichi xin gửi lời chúc đến thương hiệu Amber Hill Golf & Resort sẽ thành công và tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác của mình trong tương lai. 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
ECCO GOLF TOURNAMENT 2023
Kenichi ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup