Kenichi Golf Đồng Hành Cùng CLB Họ Đinh Mừng 1100 Năm Ngày Sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Vừa qua CLB Golf Họ Đinh đã tổ chức Giải golf Cúp Đại Đoàn Kết lần thứ 2 – Kỷ Niệm 1100 Năm Ngày Sinh Đinh Tiên Hoàng Đế. Giải đấu diễn ra tại sân golf Tràng An – Ninh Bình với sự tham gia của 144 golfers, mang đến những giây phút thi đấu thăng hoa cùng hệ thống giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Kenichi golf tự hào là đơn vị đồng hành, tài trợ HIO trị giá 325 triệu đồng, góp phần tạo nên thành công của giải đấu ý nghĩa.

CLB golf họ Đinh tổ chức giải golf Cúp Đại Đoàn Kết – Kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

CLB golf họ Đinh được thành lập vào năm 2021, là nơi quy tụ của những người thuộc họ Đinh có niềm đam mê với golf. Kể từ khi thành lập, CLB golf họ Đinh không chỉ trở thành sân chơi cho những yêu golf mà còn là nơi kết nối, rèn luyện sức khỏe cũng như thực hiện mục tiêu phát triển phong trào golf dòng họ.

Tính đến nay, CLB golf họ Đinh đang là mái nhà chung của hơn 100 golfer thuộc hậu duệ nhà Đinh. CLB thường xuyên tổ chức các giải đấu mang tính kết nối, nâng cao kỹ năng cùng rất nhiều nhiều hoạt động ý nghĩa. Qua đó, mang lại những giá trị thiết thực không chỉ cho dòng họ mà còn cho cộng đồng.

Mang trong mình dòng máu của Đinh Tiên Hoàng Đế – vị anh hùng dân tộc khai sinh triều đại nhà Đinh, đặt nền móng thống nhất quốc gia. Bởi thế mà các thành viên của CLB golf họ Đinh luôn ghi nhớ công ơn của tổ tiên và hướng về cội nguồn. Tiếp nối thành công của mùa giải năm ngoái, vào ngày 19/05/2024 vừa qua CLB golf họ Đinh đã tưng bừng tổ chức giải golf Cúp Đại Đoàn Kết lần thứ 2 – Kỷ Niệm 1100 Năm Ngày Sinh Đinh Tiên Hoàng Đế (924-2024). Giải đấu được tổ chức tại Sân golf Tràng An – Ninh Bình với sự tham gia của hơn 144 golfer.

Giải golf tranh cup Đại đoàn kết kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế quy tụ 144 golfer

Giải golf tranh cup Đại đoàn kết kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế quy tụ 144 golfer

Giải đấu lần này được tổ chức với ý nghĩa đáng quý, hướng đến kỷ niệm 1100 năm ngày sinh của Vua Đinh Tiên Hoàng. Đồng thời, phát động phong trào ủng hộ tri thức dòng họ cũng như góp quỹ công đức xây dựng nhà thờ họ Đinh Việt Nam.

Ông Đinh Quang Minh – Người sáng lập giải, cố vấn đặc biệt của giải đấu Cúp Đại Đoàn Kết lần thứ 2 cho biết: “CLB họ Đinh phát động giải golf Cúp Đại Đoàn Kết không chỉ để tưởng nhớ công ơn đặc biệt của Đinh Tiên Hoàng Đế mà cũng là nhắc nhở golfer thuộc họ Đinh nhớ về nguồn cội và tổ tiên. Ngoài ra, giải golf lần này cũng tạo cơ hội để các golfer có dịp gặp gỡ, giao lưu gắn kết và học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, là dịp để CLB giới thiệu đến golfer trên toàn quốc danh lam thắng cảnh của Ninh Bình và lịch sử hào hùng của dòng họ Đinh.”

Ông Đinh Xuân Hải – Phó chủ tịch Thường trực, Trưởng BTC giải tiết lộ thêm, trước khi Giải golf Cúp Đại Đoàn Kết lần thứ 2 – Kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế chính thức diễn ra, CLB họ Đinh cũng đã tổ chức một số hoạt động vô cùng ý nghĩa. Trong đó phải kể tới: Lễ dâng hương tại Lăng Phát Tích, Chùa Kỳ Lân, Đền thờ Đức Vua Đinh Tiên Hoàng Đế tại Gia Phương, Gia Viễn, Ninh Bình. Qua đó, thể hiện lòng thành kính, biết ơn đối với tổ tiên và khơi dậy niềm tự hào về dòng họ Đinh trong mỗi người con cháu. 

Không dừng lại ở đó, Giải golf Cúp Đại Đoàn Kết cũng đã góp phần lan tỏa niềm tự hào họ Đinh, kết nối thành viên trong dòng họ cùng cộng đồng golf trên toàn quốc. Bà Đinh Thị Thuý – Phó Chủ tịch, Tổng thư ký CLB golf họ Đinh cho biết: “Thành công của giải không nằm ở số người tham dự hay quy mô giải thưởng, mà nằm ở những ý nghĩa mà giải đem lại cho cộng đồng. Đáng chú ý trong đó là việc mùa giải lần này đã thành công quyên góp 50 triệu đồng dành cho việc xây dựng nhà thờ họ Đinh. Đồng thời chúng tôi cũng phát động thành công phong trào mua sách, đọc sách và ủng hộ golfer họ Đinh chia sẻ, nuôi dưỡng tri thức.”

CLB golf họ Đinh kết nối và xây dựng tình đoàn kết các dòng họ, các cộng đồng

Được tổ chức với nhiều ý nghĩa đặc biệt, Giải golf Cúp Đại Đoàn Kết lần thứ 2 – Kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế đã thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer cũng như đơn vị tài trợ trên cả nước. Qua quá trình chọn lọc, 144 golfer thuộc CLB họ Đinh và nhiều CLB golf trên toàn quốc đã cùng nhau hội ngộ, tranh tài tại giải đấu.

Đáng chú ý, Giải golf Cúp Đại Đoàn Kết lần thứ 2 còn có sự góp mặt chúc mừng và chung vui của các khách mời vô cùng đặc biệt. Trong đó phải kể tới ông Nguyễn Tô Ninh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội; Ông Lê Mạnh Thắng – Phó Tổng thư ký Hội Golf Thành phố Hà Nội và ông Nguyễn Hồng Vinh – Trưởng Ban tổ chức Giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ.

Ngoài ra, giải đấu cũng nhận được sự ủng hộ và chung vui, tặng hoa chúc mừng từ các dòng Họ Nguyễn, Trần, Đặng, Lê, Phan và đại diện nhiều dòng họ khác. Kèm theo đó là sự đồng hành từ các nhà tài trợ, mang đến hệ thống giải thưởng giá trị. Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp cùng sự ủng hộ của thời tiết, Giải golf tranh cúp Đại đoàn kết đã diễn ra thành công với những cú swing ấn tượng. Qua đó, tạo nên một ngày thi đấu đầy ý nghĩa và kích tính, để lại nhiều ấn tượng khó quên cho tất cả các golfer, khách mời.

Trong đó, Golfer Trần Tuấn Anh đã xuất sắc giành Best Gross, trở thành chủ nhân danh giá với thành tích Gross 76. Đây được xem là điều đặc biệt của giải đấu năm nay khi chủ nhân của giải thưởng cao quý đã thuộc về golfer không thuộc CLB golf họ Đinh, như thể hiện tinh thần giao lưu, mở rộng kết nối cùng các BLB golf trên toàn quốc. Đồng thời minh chứng cho sự bình đẳng, tinh thần “Đại Đoàn Kết” xuyên suốt giải đấu cũng như phương châm của CLB golf họ Đinh – Nơi tất cả các golfer có cơ hội tranh tài công bằng, bình đẳng. 

BTC cũng hy vọng rằng, có thể tiếp nối thành tựu của Đinh Tiên Hoàng Đế bằng giải golf tranh Cup đại đoàn kết. Qua đó, mở rộng kết nối golfer họ Đinh cùng toàn thể các golfer, CLB, hội golf trên toàn quốc. Phát biểu sau giải đấu, ông Đinh Công Lợi – Chủ tịch CLB golf Họ Đinh, HLV trưởng tại Học viện golf GGA cho biết: “Tôi rất tự hào khi trao chiếc cúp đại đoàn kết cho một golfer không thuộc họ Đinh. Chiếc cúp là biểu trưng cho tình đoàn kết của CLB họ Đinh với cộng đồng các CLB golfer toàn quốc.”

Kenichi golf đồng hành cùng CLB golf họ Đinh, chứng kiến từng bước phát triển

Là đối tác chiến lược của học viện golf GGA, nơi Chủ tịch Đinh Công Lợi nắm giữ cương vị HLV Trưởng, Kenichi golf đã trở thành đơn vị đồng hành cùng CLB golf họ Đinh từ những ngày đầu thành lập. Qua đó, chứng kiến CLB từng bước phát triển để có được thành công như bây giờ.

Gậy golf Hoàng Gia kiêu hãnh trên sân, kỷ niệm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Gậy golf Hoàng Gia kiêu hãnh trên sân, kỷ niệm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Trong những năm qua, Kenichi golf luôn tích cực hỗ trợ và góp mặt tại rất nhiều giải đấu của CLB golf họ Đinh. Và Giải golf Cúp Đại Đoàn Kết lần thứ 2 – Kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế cũng không phải ngoại lệ. Đồng hành cùng giải đấu năm nay, Kenichi đã mang đến món quà Hole In One vô cùng đẳng cấp là bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng.

Sự xuất hiện của Fullset gậy Kenichi 6 sao trên sân golf Tràng An – nơi diễn ra giải đấu như một lời khẳng định cho đẳng cấp hoàng gia, vinh danh những hậu duệ của Đinh Tiên Hoàng Đế. Golfer họ Đinh đều là những con người thành công, có địa vị xã hội và có nhiều đóng góp đáng tự hào cho cộng đồng. Món quà tài trợ của Kenichi không chỉ mang giá trị cao về vật chất mà còn chứa đựng ý nghĩa tinh thần to lớn. Không chỉ nâng tầm trải nghiệm golf, khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer. Mà còn góp phần lan tỏa xu hướng chơi golf đến đông đảo golfer cũng như thúc đẩy sự phát triển chung của phong trào golf Việt.

Đến chung vui trong giải đấu, chị Ngọc Huyền – đại diện Kenichi Việt Nam cho biết: “CLB Golf họ Đinh đã và đang thể hiện tinh thần cao quý của môn thể thao quý tộc, đồng thời cũng là tinh thần mà thương hiệu Kenichi Việt Nam đang hướng đến. Trong tương lại, Kenichi golf vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cũng CLB họ Đinh, cũng như các CLB toàn quốc trên hành trình lan tỏa tinh thần golf đến cộng đồng Việt Nam.”

Ms. Ngọc Huyền đại diện Kenichi Việt Nam đồng hành cùng CLB họ Đinh trong giải đấu

Ms. Ngọc Huyền đại diện Kenichi Việt Nam đồng hành cùng CLB họ Đinh trong giải đấu

Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng CLB Golf Họ Đinh với giải đấu thành công rực rỡ. Chúc cho CLB sẽ ngày càng phát triển và đạt thành tích tốt tại giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ năm nay.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Kenichi tài trợ giải golf Bùi Văn Hoành
Đại diện Kenichi tham gia giải đấu lần này