Giải Golf Swing For The Kids Lần Thứ 16 – Kenichi Golf Đồng Hành Tài Trợ HIO Bộ Kenichi 6 Sao S-Classic Trị Giá 325 Triệu Tại Sân Golf Đồng Mô, Hà Nội

Ngày 21/10 vừa qua, Kenichi Golf đồng hành tài trợ giải Hole-In-One trị giá 325 triệu đồng trong Giải Golf Từ Thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids lần thứ 16 do Báo Đầu tư tổ chức, nhằm gây quỹ học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. 

Báo Đầu Tư Tổ Chức Giải Golf thường niên Swing For The Kids Lần Thứ 16

Giải golf từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids do Báo Đầu tư khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2007 đều diễn ra thành công rực rỡ, ngày càng phát triển lớn mạnh. Tính quy mô lớn, chuyên nghiệp và nhân văn cao đẹp của giải đấu được thể hiện rõ rệt qua sự đồng hành, tài trợ của hàng trăm tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Báo Đầu tư tổ chức hoạt động gây quỹ học bổng cho trẻ em Việt Nam thông qua Giải Golf thường niên Swing For The Kids lần thứ 16

Hàng năm báo đầu tư đều tổ chức giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the kids. Năm thứ 16 này có sự đồng hành cùng Tập đoàn BRG đồng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 21/10/2023, tại King’s Island Golf Resort, Đồng Mô, Hà Nội. Giải golf hội tụ 250 golfer là doanh nhân, doanh nghiệp với tấm lòng tương thân tương ái tham gia giao lưu, cọ xát thể hiện tài năng và đóng góp vào quỹ học bổng trẻ em Việt.

Sân golf Đồng Mô, Tây Mổ hay còn được biết đến với tên gọi khác BRG King’s Island Golf Resort, là một trong những sân golf có thiết kế và cảnh quan được đánh giá đẹp nhất Đông Nam Á. Là sân golf 54 hố tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Miền Bắc. Là địa điểm yêu thích của các golfer khu vực Hà Nội chỉ cách trung tâm khoảng 36km di chuyển. 

Sân golf Đồng Mô, Tây Mổ

Không chỉ phục vụ mục đích chơi golf, sân golf Đồng mô còn là một hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế bao gồm toàn bộ các dịch vụ tiện ích như một resort đích thực. Được đánh giá là sân golf có phong cảnh hữu tình bậc nhất Việt Nam dành cho người chơi chuyên nghiệp với nhiều thử thách đầm lầy và hố cát sâu bên cạnh thiên nhiên sông núi hùng vĩ. 

Giải đấu diễn ra đầy kịch tích và hồi hợp với sự tranh tài gay cấn của các Golfer theo thể thức đấu gậy trực tiếp ở bốn bảng đấu đấu A, B, bảng nữ và bảng Callaway, sẽ chọn ra nhà vô địch cùng ba giải chính Nhất, Nhì, Ba của từng bảng. Chỉ trong 5 giờ thi đấu, giải golf kết thúc mĩ mãn với chức vô địch (Best Gross) gọi tên Golfer Trương Đại Nghĩa. 

Chức vô địch (Best Gross) gọi tên Golfer Trương Đại Nghĩa

Để tiếp thêm động lực và tinh thần thi đấu hết mình cho những người chơi tài năng nhất, ban tổ chức mang đến thêm các giải thưởng hấp dẫn như Hole-In-One, Longest drive, Nearest to the pin. Với 17 năm hoạt động và 16 mùa giải được tổ chức, có thể nói giải Golf Từ Thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam là giải đấu có tính chuyên nghiệp, đỉnh cao và lâu đời nhất Việt Nam từ trước đến nay. 

Nhiều phần thưởng giá trị hấp dẫn tại giải golf Swing For The Kids lần thứ 16 này

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân đồng hành trong suốt 2 mùa giải lần thứ 15 và thứ 16, mang đến những bộ áo dài truyền thống Việt Nam do chính tay nàng hậu thiết kế dành tặng cho các Golfer đạt thành tích cao trong giải đấu. 

Phát biểu tại buổi Gala trao giải, Tổng Biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh – Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ “Mặc dù đã bước qua năm thứ 16, nhưng càng ngày các nhà tài trợ càng ủng hộ, các golfer càng tham gia nhiệt tình hơn. Với hơi ấm từ những trái tim nhân hậu góp phần làm vơi đi những vất vả, nhọc nhằn và tiếp tục truyền lửa tới các em học sinh, sinh viên nghèo, để các em vượt qua khó khăn nắm tri thức”

Ông Lê Trọng Minh, Trưởng Ban Tổ Chức Giải Cũng Là Tổng Biên Tập Báo Đầu Tư

Ông Mark Reeves, Giám đốc Khối Golf, Tập đoàn BRG đồng Ban tổ chức chia sẻ “Tôi mong muốn luôn đồng hành cùng giải Golf trong rất nhiều năm tới. Giải đấu được tổ chức vào tháng 10 với khí hậu vô cùng mát mẻ, người chơi đều thể hiện bản lĩnh tốt trong điều kiện thời tiết mùa Thu Hà Nội mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên đẹp như thơ với những dãy núi bao quanh hùng vĩ. Các bẫy nước tự nhiên bao quanh sân, trước các green tạo nên những thử thách thú vị và trải nghiệm cho nhiều golfer”

Swing For The Kids Sẽ Luôn Là Nhịp Cầu Nhân Ái, Kết Nối Tấm Lòng Hảo Tâm Đến Học Sinh, Sinh Viên Khó Khăn

Swing for the Kids được tổ chức lần đầu từ năm 2007. Ở thời điểm đó, Ban tổ chức mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích cho các goffer giao lưu, kết nối và lan tỏa những lợi ích môn golf đến nhiều người hơn. Song song việc chơi golf nhưng vẫn mang lại ý nghĩa nhân văn cho xã hội, đó là trẻ em.

Swing For The Kids Sẽ Luôn Là Nhịp Cầu Nhân Ái, Kết Nối Tấm Lòng Hảo Tâm Đến Học Sinh, Sinh Viên Khó Khăn

Trẻ em ở thời điểm đó và hiện tại đang gặp nhiều khó khăn trong con đường đến với tri thức. Không chỉ trẻ em ở miền núi, vùng hải đảo hay vùng sâu, vùng xa gặp khó khăn mà ngay cả trẻ em ở vùng đồng bằng cũng có nhiều em thiếu thốn khi đến trường. Thậm chí có những trẻ không được đi học do hoàn cảnh khó khăn, gia đình đông con chỉ lo bữa ăn cũng vất vả.

Thấu hiểu được những khó khăn này, Ban tổ chức đã cùng nhau lên kế hoạch và tổ chức ngay giải golf để kêu gọi lòng hảo tâm của người chơi, những người có thu nhập cao và có thể đóng góp vào Qũy học bổng vì trẻ em Việt do báo đầu tư khởi xướng tổ chức.

Trẻ em ở thời điểm đó và hiện tại đang gặp nhiều khó khăn trong con đường đến với tri thức

Trong suốt 16 năm qua, giải Swing For The Kids đã giúp đỡn hơn 20,000 em học sinh, sinh viên khó khăn số tiền hơn 20 tỷ đồng với những suất học bổng trao tận tay các em ở nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, hỗ trợ khẩn cấp các em học sinh tại các vùng chịu thiên tai, bão lụt.

Bên cạnh đó, tổ chức cũng đã hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. Và cũng hỗ trợ cho con các thương, bệnh binh, liệt sĩ, quân nhân đang tại ngũ đang gặp khó khăn trong việc đi học và học tập tốt. 

Tại giải đấu lần thứ 16 lần này, Ban tổ chức Giải sẽ trao cho đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam 300 triệu đồng, tài trợ kinh phí cho Chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ công tác khuyến học từ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

Tại giải đấu lần thứ 16 lần này, Ban tổ chức Giải sẽ trao cho đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam 300 triệu đồng

Sở dĩ giải đấu luôn được thu hút và đông đảo golfer, mạnh thường quân quan tâm, ủng hộ và đồng hành là vì tính nhân văn của giải đấu và sự minh bạch trong việc sử dụng nguồn tiền tài trợ của Ban tổ chức.

Mỗi mùa giải suốt gần hai thập kỷ qua, số lượng học sinh và nhà trường được nhận sự hỗ trợ từ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam huy động qua giải golf đầy tính nhân văn này lại tăng lên, càng chứng tỏ sự gửi gắm lòng tin của những tấm lòng hào hiệp trên khắp cả nước dành cho Giải đã được đền đáp xứng đáng.

Kenichi Golf Chung Tay Vì Trẻ Em Việt Nam Khi Mang Đến Phần Thưởng HIO Bộ Kenichi Golf 6 Sao S-Classic Limited Trị Giá 325 Triệu 

Giải Golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids lần thứ 16 tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ đông đảo nhà hảo tâm tên tuổi như: Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank là Nhà Đồng tổ chức Giải; Công ty Samsung Việt Nam; Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld, Kenichi Golf Việt Nam

Kenichi Golf Chung Tay Vì Trẻ Em Việt Nam Khi Mang Đến Phần Thưởng HIO Bộ Kenichi Golf 6 Sao S-Clasic Limited Trị Giá 325 Triệu

Với mong muốn chung tay cùng Báo đầu tư và các nhà hảo tâm lan tỏa ý nghĩa nhân văn của giải đấu, Kenichi Golf đã mang đến phần thưởng HIO bộ gậy Kenichi Golf 6 Sao S-Classic Limited trị giá 325 triệu đồng dành cho golfer xuất sắc. Món quà không chỉ là giải thưởng để khích lệ tinh thần thi đấu của người chơi, mà còn thu hút sự quan tâm, tham gia của golfer giải đấu càng ý nghĩa và phát triển lớn mạnh.

Kenichi Golf đã mang đến phần thưởng HIO bộ gậy Kenichi 6 Sao S-Classic Limited trị giá 325 triệu đồng

Trước đây, Kenichi bên cạnh mang đến golfer những dòng gậy golf Nhật Bản đẳng cấp quý tộc dành cho giới thượng lưu. Thương hiệu cũng đã tiên phong, chủ động dành nguồn kinh phí cho các hoạt động xã hội cũng như tài trợ các giải golf có tính nhăn văn cao đẹp như Swing For The Kids. Và một số giải golf tiêu biểu như:

Siêu phẩm Kenichi Golf được đông đảo Golfer trong nước và quốc tế yêu thích và sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Tập đoàn GolfGroup tại 2 trụ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với chính sách bảo hành và cam kết chính hãng 100%, golfer có thể ghé tại cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm với phòng golf 3D GTS một cách chân thực nhất. 

Bộ gậy fullset Kenichi 6 sao S-Classic sở hữu nhiều chi tiết đắt giá, quý hiếm từ Titan, đá Sapphire và được mạ vàng 24k

Bộ gậy fullset Kenichi 6 sao S-Classic sở hữu nhiều chi tiết đắt giá, quý hiếm từ Titan, đá Sapphire và mạ vàng 24K khắp các mặt gậy. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, giúp người chơi đạt được khoảng cách xa nhất, phát bóng sâu, bổng hơn cùng khả năng trợ lực tối đa, shaft nhẹ hơn, bền bỉ hơn mà không thể tìm thấy ở bất kỳ dòng gậy golf nào. 

Kenichi S-Classic tô điểm bởi lối thiết kế sang trọng, thể hiện sự tinh xảo, quý tộc

Kenichi S-Classic tô điểm bởi lối thiết kế sang trọng, thể hiện sự tinh xảo qua từng đường nét thủ công nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm gậy golf Kenichi luôn đại diện cho nét sang trọng, quý tộc của chủ sở hữu. 

Lần đầu tiên Kenichi Golf tài trợ HIO Giải Golf Swing For The Kids và đọng lại nhiều ấn tượng và ý nghĩa nhân văn nhất từ trước đến nay. Thông qua mùa giải này, Kenichi mong muốn đồng hành cùng giải đấu trong nhiều năm tới nữa, cũng như chung tay đóng góp vào quỹ từ thiện, khích lệ và giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thể chạm đến tri thức. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
ECCO GOLF TOURNAMENT 2023