Kenichi Golf Đồng Hành Cùng Hai Ngày Diễn Ra Giải Golf ECCO TOURNAMENT 2023 Đầy Kịch Tính Và Ý Nghĩa Diễn Ra Tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh

Giải ECCO TOURNAMENT 2023 diễn ra thành công tốt đẹp và đọng lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại hai miền Bắc – Nam. Đây là mùa giải thường niên kỷ niệm 60 năm di sản giày da ECCO, mang đến sân chơi dành cho golfer và đối tác đồng hành cùng thương hiệu. Trong đó, Kenichi Golf tài trợ HIO siêu phẩm gậy Kenichi 6 Sao S-Classic Limited trị giá 325 triệu ở mùa giải lần này. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 – Mùa Giải Thường Niên Chuyên Nghiệp Và Quy Mô Lớn Kỷ Niệm 60 Năm Di Sản Thương Hiệu Giày Da Lâu Đời

Đây là lần thứ 4 thương hiệu ECCO tổ chức giải này không mang đến sân chơi thú vị cho các golfer đích thực giao lưu, thể hiện tài năng mà còn tri ân quý khách hàng là người chơi, là các đơn vị đối tác đồng hành cùng thương hiệu trong 60 năm qua (1963-2023) và tiếp tục mở rộng, phát triển lớn mạnh. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Mùa Giải Thường Niên Chuyên Nghiệp Và Quy Mô Lớn Kỷ Niệm 60 Năm Di Sản Thương Hiệu Giày Da Lâu Đời

Sau hai ngày tranh tài diễn ra vào 17/10 tại sân golf Thanh Lanh, Hà Nội và ngày 24/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh, được giới mộ điệu golf và người tham gia đặc biệt quan tâm, tham gia. ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 như lưu dấu hành trình phát triển thương hiệu trải qua những khó khăn, thử thách và gặt hái thành công khi trở thành thương hiệu giày golf được ưa chuộng trên thế giới.

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Hai ngày tranh tài diễn ra vào 17/10 tại sân golf Thanh Lanh, Hà Nội và ngày 24/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh

Trong suốt 4 mùa giải qua, đã có rất nhiều golfer nổi bật đến tham dự và cũng có những golfer tham dự liên tục suốt 4 mùa giải. Bất chấp quãng đường xa và những khi điều kiện thời tiết không thuận lợi cũng không ngăn cản được sự nhiệt huyết, hào hứng các golfer tham dự giải. Nhưng cũng có những lúc thời tiết thuận lợi đã ủng hộ cho tất cả golfer tham dự giải có những ngày thi đấu thành công. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Trong suốt 4 mùa giải qua, đã có rất nhiều golfer nổi bật đến tham dự và cũng có những golfer tham dự liên tục suốt 4 mùa giải 

Hai sự kiện của ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 đã khép lại rất thành công về cả yếu tố chuyên môn đến những khâu chuẩn bị của ban tổ chức và gần 300 golfer nhiệt huyết, tài năng và niềm đam mê bộ môn golf nồng cháy. Các khách mời, đối tác cũng như golfer tham gia đều có được những trải nghiệm thú vị, đồng thời các giải thưởng giá trị cũng đã tìm được chủ nhân. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Hai sự kiện của ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 đã khép lại rất thành công

Ngày diễn ra giải golf tại Hà Nội có phần thuận lợi cho các golfer tham dự hơn, nhờ thời tiết mùa Thu Hà Nội mát mẻ, bầu trời xanh trong vắt, gợn những làn mây mỏng như tóc mai con gái và màu nắng vàng nhẹ vương trên sân golf. Tiếp thêm nguồn năng lượng thi đấu nhiệt huyết, sôi động cho golfer tham dự. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Ngày diễn ra giải golf tại Hà Nội có phần thuận lợi cho các golfer tham dự

Sân golf Thanh Lanh có quy mô 18 hố, được chia thành 5 tee riêng biệt phù hợp với trình độ và nhu cầu của golfer nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Bao quanh sân golf là các đồi núi nhỏ và có không khí yên bình cùng màu xanh tươi tốt của cỏ cây. Sân được đánh giá là có độ khó vừa phải, không quá dốc hay nhấp nhô nên những cú đánh người chơi trở nên thuận lợi. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Sân golf Thanh Lanh phù hợp với trình độ và nhu cầu của golfer nghiệp dư đến chuyên nghiệp

Một điều đáng mừng cho mùa giải ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 diễn ra tại sân Tân Sơn Nhất khi ban tổ chức đón nhận số lượng golfer tham dự tương đương ngày diễn ra ở Hà Nội. Tinh thần thi đấu của người chơi tại đây cũng quyết liệt không kém cạnh so với golfer miền Bắc. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Tinh thần thi đấu của người chơi tại đây cũng quyết liệt không kém cạnh so với golfer miền Bắc

Sân golf Tân Sơn Nhất 36 hố có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh được nhiều golfer cũng như các đơn vị tổ chức giải đấu lựa chọn. Nơi có địa hình tự nhiên tuyệt đẹp với những bãi cỏ xanh ngút ngàn, hút mắt xen kẽ những bẫy cát, bẫy cỏ, hồ nước tạo nên một thiết kế ấn tượng và nhiều thử thách. 

Qua 4 mùa giải chuyên nghiệp và lớn mạnh, đã tạo tiền đề vững chắc, nguồn động lực lớn để các mùa giải ECCO GOLF TOURNAMENT những năm tiếp theo diễn ra suôn sẻ.

Làn Sóng Ecco Golf 2023 Với Những Bước Đột Phá Vượt Bậc Và Lý Do Giữ Vững Ngôi Vị Dẫn Đầu Đường Đua Giày Da

Trước đây người chơi đã phải mang những đôi giày nặng đến 5kg trong suốt 8 – 9 tiếng ra sân, điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm chơi golf và sức khỏe về lâu về dài. Tuy nhiên, kể từ khi Ecco ra đời, mang đến những thiết kế đột phá cùng công nghệ hiện đại đã đem đến làn gió mới với những đôi giày không còn là nổi lo của golfer mà trở thành người bạn đồng hành hào hứng cùng golfer tận hưởng môn thể thao golf yêu thích.

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Cửa hàng ECCO tại Việt Nam

Suốt 60 năm qua, những đôi giày Ecco luôn là sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất thủ công truyền thống với công nghệ hiện đại hàng đầu Thế giới. Ecco cũng là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu công nghệ phun trực tiếp trong quy trình sản xuất giày da.

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Hình ảnh đôi giay Ecco Golf

Bằng cách kết hợp cả 2 yếu tố kinh nghiệm làm giày lâu năm cùng tiên phong hàng loạt công nghệ tiên tiến, ECCO GOLF đã không nằm ngoài sự kỳ vọng của khách hàng. Lần lượt ra mắt các sản phẩm giày da mang tính đột phá, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng những người chơi golf trên khắp thế giới như: ECCO GOLF Biom G3, ECCO GOLF Biom Hybird 3, ECCO GOLF S-Three …

Kenichi Golf Đồng Hành Tài Trợ HIO Bộ Kenichi 6 Sao S-Classic Trị Giá 325 Triệu Tại 2 Ngày Diễn Ra Giải ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 Ở Hai Miền Bắc – Nam 

Giải ECCO GOLF TOURNAMETN 2023 được tổ chức ngày càng quy mô và chuyên nghiệp qua các năm, mùa giải lần thứ 4 này hội tụ gần 300 golfer tranh tài. Nhiều giải thưởng giá trị cao dành cho những nhà vô địch xuất sắc nhất giải đấu.

Trong số các nhà tài trợ danh tiếng, mang đến các phần thưởng khích lệ và tạo không khi sôi động cho mùa giải. Thương hiệu Kenichi Golf lần đầu tiên đồng hành cùng mùa giải 2023 này, mang đến bộ gậy Kenichi 6 Sao S-Classic Limited đắc giá và quý hiếm nhất của hãng trị giá 325 triệu đồng.

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Nhiều nhà tài trợ mang đến giải thưởng hấp dẫn

Kenichi Golf là thương hiệu gậy golf hàng đầu đến từ Nhật Bản, trải qua hơn 40 năm dẫn đầu thị trường golf Châu Á với các dòng gậy “hoàng gia” Nhật được chế tác thủ công với dịch vụ thiết kế “cá nhân hóa” độc quyền.

Sử dụng những chất liệu cao cấp hàng đầu như titanium, đá sapphire trong từng họa tiết để đảm bảo bộ gậy được tạo ra thật sự đẳng cấp, tương xứng với địa vị và tâm cỡ chủ nhân. Bộ gậy trong giải HIO này thuộc phiên bản giới hạn của Kenichi và thương hiệu chỉ sản xuất 30 sản phẩm mỗi tháng trên toàn thế giới bởi các nghệ nhân trên 20 năm lành nghề.

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Kenichi Golf là thương hiệu gậy golf hàng đầu đến từ Nhật Bản, trải qua hơn 40 năm dẫn đầu thị trường

Có đến 48 nghệ nhân tham gia vào quy trình hoàn thiện bộ gậy Kenichi, thương hiệu duy nhất mang lại dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hóa, điêu khắc độc quyền trên thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm chi tiết bộ gậy Kenichi 6 Sao S-Classic tại đây

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023

Kenichi Golf luôn mang đến cho các giải đấu những phần thưởng giá trị

Bên cạnh dòng Kenichi 6 sao được săn đón trong giới mộ điệu golf, thì Kenichi mang đến những siêu phẩm gậy golf cao cấp không kém cạnh về chất lượng, tính năng cũng như sự độc quyền riêng biệt hiếm có, khó tìm. Một số dòng gậy tiêu biểu đại diện cho sự thượng lưu và đẳng cấp khi chơi golf như: Kenichi 5 Sao Platinum – kết hợp tinh tế giữa các vật liệu vàng và titanium, Kenichi Victory Fast Plus – tốc độ vượt trội, Kenichi 6 Sao Lady – phiên bản gậy golf dành riêng cho nữ….

Trong nhiều năm tới nữa, Kenichi Golf vẫn sẽ tiếp tục đồng hành mang đến nhiều phần thưởng HIO từ các siêu phẩm gậy để golfer có thể trải nghiệm chuyên sâu và hào hứng trong những giải golf.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
chào mừng các bạn thực tập sinh trường TĐT