Kenichi Việt Nam nhận được thư cảm ơn từ BTC Giải Golf Họ Đinh và Những Người Bạn Tranh Cúp Đại Đoàn Kết

Trở thành một trong những Nhà Tài Trợ cho giải golf tranh Cúp Đại Đoàn Kết Kỷ niệm 1055 năm thành lập Nhà nước Đại Cồ Việt – Họ Đinh và Những người bạn vừa qua. Kenichi Việt Nam hân hạnh nhận được thư cảm ơn tri ân đến từ BTC giải. 

giải golf họ đinh

Giải Golf Họ Đinh và Những Người Bạn Tranh Cúp Đại Đoàn Kết

Khởi tranh giải golf Cúp Đại Đoàn Kết nhân kỷ niệm 1.055 năm thành lập Nhà nước Đại Cồ Việt

Được biết, vào ngày 22/4/2023 vừa qua, đã diễn ra thành công giải golf Cúp Đại Đoàn Kết Kỷ niệm 1055 năm thành lập Nhà nước Đại Cồ Việt – Họ Đinh và Những người bạn tại sân golf Hoàng Gia. Sự kiện mang ý nghĩa lịch sử với niềm tự hào dân tộc nói chung và của con cháu dòng dõi nhà họ Đinh nói riêng khi có thể cùng nhau quây quần để giao lưu gặp gỡ và nhớ về cội nguồn của mình. Chi tiết, giải đấu với sức hút rộng rãi khi quy tụ hơn 144 golfer họ Đinh và những người bạn trên khắp cả nước tề tụ về sân golf Hoàng Gia để tham gia giải đấu này. 

Ông Đinh Công Lợi – Chủ tịch Hội đồng của giải và của CLB Họ Đinh

Ông Đinh Công Lợi – Chủ tịch Hội đồng của giải và của CLB Họ Đinh

Như với chia sẻ của Ông Đinh Công Lợi – Chủ tịch Hội đồng của giải và của CLB Họ Đinh có chia sẻ trong sự kiện: « Sự ra đời của Nhà nước Đại Cồ Việt – Nhà nước phong kiến Trung ương đầu tiên của nước ta mang một ý nghĩa vô cùng to lớn đối với cội nguồn của dân tộc ta. Khi việc xưng hoàng đế, đặt quốc hiệu và có một kinh đô riêng, cuộc đời và sự nghiệp của vua Đinh Tiên Hoàng được vinh danh là bậc thánh triết đã sáng lập ra tiền đề căn bản cho độc lập dân tộc, thống nhất quốc gia và mở khai nền chính sử. 

Từ đó, Nhà nước Đại Cồ Việt đã phát triển mọi mặt: kinh tế, quân sự, văn hoá – nghệ thuật, giáo dục, luật pháp và là nền móng vững chắc để các triều đại phong kiến Việt Nam sau này xây dựng, phát triển đất nước. Do đó, với những điều ý nghĩa này đã thôi thúc BTC chúng tôi quyết định tổ chức giải golf Cúp Đại Đoàn Kết để tôn vinh công lao của Đinh Tiên Hoàng đế, tri ân những bậc anh hùng của dân tộc cùng những thành tựu rực rỡ của Nhà nước Đại Cồ Việt. Hi vọng với ý nghĩa sâu sắc của giải golf lần này có thể mang lại một ngày thi đấu thật ý nghĩa dành cho mỗi golfer tham dự giải golf ngày hôm nay. » 

giải golf họ đinh

Giải golf được diễn ra thành công tốt đẹp khi tìm kiếm được những golfer xuất sắc nhất dành được những chiếc cúp vinh dự của giải. Có thể nói, đây chính là một trong những giải golf ý nghĩa có quy mô vô cùng lớn của CLB Golf Họ Đinh khi có thể quy tụ được rất nhiều các golfer Họ Đinh nói riêng và của các golfer ở mọi miền đất nước đến tham dự. 

Do đó, sau khi giải golf được diễn ra, BTC của CLB Golf Họ Đinh đã không quên gửi đến lời cảm ơn chân thành đối với các golfer đã tham dự cũng như gửi thư cảm ơn trân quý đến các đơn vị đồng tài trợ đã cùng song hành cùng giải đấu. Trong đó có Kenichi Việt Nam là một trong những nhà tài trợ vinh dự đến từ Tập Đoàn GolfGroup cũng có mặt tham dự cùng giải đấu. 

Kenichi Việt Nam hân hạnh được nhận thư cảm ơn tài trợ đến từ BTC Giải Golf Họ Đinh và Những Người Bạn Tranh Cúp Đại Đoàn Kết

Chi tiết, thư cảm ơn đến từ BTC Giải golf Họ Đinh và Những người bạn gửi đến cho Nhà tài trợ HIO Kenichi Golf. Trước hết chính là lời cảm ơn chân thành vì thương hiệu đã cùng góp mặt và đồng hành cùng với BTC trong giải golf lần này. Chính nhờ có sự công tác của quý nhà tài trợ đã làm nên sự hấp dẫn và thành công cho giải đấu, ngay khi các giải HIO chính là nguồn động lực giúp cho các golfer chơi tốt hơn cũng như gia tăng sự canh tranh cao hơn của các golfer khi tham dự giải đấu. Do đó, một giải đấu diễn ra sẽ không thể thành công nếu như không có sự cộng tác nhiệt tình của quý nhà tài trợ. 

Kenichi Việt Nam nhận được thư cảm ơn từ BTC Giải Golf Họ Đinh và Những Người Bạn Tranh Cúp Đại Đoàn Kết

Kenichi Việt Nam nhận được thư cảm ơn từ BTC Giải Golf Họ Đinh và Những Người Bạn Tranh Cúp Đại Đoàn Kết

Đồng thời, trong niềm tri ân của BTC dành cho quý nhà tài trợ, CLB nhà Họ Đinh cũng sẽ luôn cố gắng nỗ lực và mang lại nhiều giá trị tốt hơn cho cộng đồng trong việc tổ chức thêm các giải đấu tiếp theo. Và vẫn mong có thể nhận được những ủng hộ trong thời gian sắp tới của thương hiệu Kenichi Việt Nam. 

Song song đó, BTC cũng gửi lời cảm thông và nhận đóng góp ý kiến đến thương hiệu để giúp cho CLB được cải tiến hơn và thành công hơn trong những giải đấu tiếp theo. Lời cuối cùng của thư cảm ơn chính là lời chúc sức khỏe, thành công đến với quý nhà tài trợ. 

Được biết thêm, trong giải đấu vừa qua, Kenichi Việt Nam đã cùng đồng hành để tài trợ một giải golf HIO chính là bộ gậy Kenichi 6 sao Classic trị giá 325.000.000 đồng đến từ thương hiệu Kenichi Japan Golf của Nhật Bản. Bộ gậy chính là phiên bản được ra mắt trong đợt kỉ niệm 40 năm thành lập thương hiệu và là phiên bản được sản xuất giới hạn trên thế giới. Do đó, đây cũng chính là một giải thưởng HIO rất có ý nghĩa dành cho các golfer có thể đạt được phần thưởng này. 

Đây có thể xem là một vinh dự của Kenichi khi có thể được song hành cùng với BTC trong một giải đấu lớn và có quy mô lần này. Đây không chỉ là một sân chơi bổ ích dành cho các golfer khi có cơ hội được giao lưu và gặp gỡ cùng nhau, mà đây còn là dịp để cho các nhà tài trợ có thể đóng góp một chút tấm lòng của mình để cộng hưởng tạo nên một cộng đồng golf phát triển hơn nữa trong tương lai. Và Kenichi Việt Nam đã thật sự thành công khi có thể lan tỏa những giá trị nhân văn của thương hiệu cũng như của ngành trong sự kiện lần này. 

Không chỉ với giải golf lần này, Kenichi Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng hành trình xây dựng giấc mơ golf Việt 

Luôn ấp ủ hành trình lan toả những giá trị về golf cũng như gậy golf hàng đầu đến cho các golfer có thể biết đến. Kenichi Việt Nam với những cơ hội được song hành và tài trợ cho giải golf chính là niềm vinh dự của thương hiệu trong nhiều năm qua. Do đó, không chỉ dừng lại ở giải golf của CLB nhà Họ Đinh và Những người bạn lần này mà Kenichi Việt Nam trong tương lai vẫn sẵn sàng để tiếp tục đồng hành cùng với các giải đấu golf khác để lan tỏa thêm nhiều hơn nữa cho các golfer có thể biết đến một thương hiệu gậy golf cao cấp và hữu ích dành cho golfer trong hành trình chơi golf của mình. 

vinh danh đại lý kenichi

Một lần nữa, Kenichi Việt Nam cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với BTC của giải golf nhà Họ Đinh đã tạo nên cơ hội để thương hiệu chúng tôi có thể cùng đồng hành và góp phần tạo nên thành công của giải golf.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
kenichi đồng hành tài trợ giải golf clb đặng gia
Kenichi Việt Nam tài trợ giải đấu Viet Nam Women's golf
Kenichi Golf Góp Phần Mang Đến Sự Hấp Dẫn Và Kịch Tính Cho Người Tham Dự Khi Tài Trợ HIO Bộ Gậy Kenichi 6 Sao S-Classic Trị Giá 325 Triệu Đồng