Kenichi Golf Phủ Sóng Giải Golf Kỉ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB BGC – Mang Đến Phần Thưởng HIO Trị Giá 325 Triệu Đồng

Giải golf GROHE nhân kỷ niệm 2 năm thành lập của CLB BGC tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ trong ngày 10/03/2023 khi thu hút hơn 144 golfers tham gia thi đấu và hơn 50 nhà tài trợ góp mặt. Đội ngũ Kenichi Golf cũng hòa chung không khí sôi nổi tham gia giao lưu và hơn hết, vinh dự đồng hành mang tới bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng dành cho golfer may mắn đạt HIO. 

CLB BGC tạo giải golf tranh cúp GROHE – Sân chơi lành mạnh và thú vị để giới doanh nhân tụ hội tranh tài

Golf ngày càng chứng minh là trò chơi được giới doanh nhân ưa thích khi không chỉ là môn thể thao giải trí, tập luyện khỏe mạnh mà còn giúp họ phục vụ công việc, mở rộng mối quan hệ. Xuất phát từ điểm chung đó, câu lạc bộ golf BGC được thành lập và trở thành một tập thể hoạt động sôi nổi với nhiều sân chơi hữu ích cho các thành viên có cơ hội cọ xát, thể hiện tài năng bản lĩnh.

Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng

Giải đấu thu hút nhiều doanh nhân là thành viên CLB BGC

Đánh dấu cột mốc 2 năm thành lập, đội ngũ lãnh đạo câu lạc bộ mang mong muốn tạo ra một hoạt động đặc biệt giải tranh cúp GROHE để cả tập thể cùng nhìn lại hành trình đã qua và đưa ra các định hướng phát triển trong tương lai. Đặc biệt, đây là cơ hội có giá trị kết nối kinh doanh cao khi các golfers doanh nhân, chủ doanh nghiệp cùng gặp gỡ, học hỏi và giao lưu hợp tác. 

Tại giải golf, các golfer sẽ tham gia hoạt động thi đấu lan tỏa, phát huy tinh thần thể thao xanh lành mạnh. Trận đấu diễn ra theo thể thức tính gậy theo handicap ở cả bốn bảng đấu A, B,C, bảng Nữ và có các giải chính Nhất, Nhì, Ba của từng bảng. Ban tổ chức còn tôn vinh những golfer tài năng nhất với các giải kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the Line và Nearest to the Pin. 

Đặc biệt, giải đấu tranh cúp GROHE của câu lạc bộ BGC còn thể hiện sức nóng khi mang đến cho golfer tham dự nhiều giải thưởng giá trị đến từ hơn 50 nhà tài trợ, là những thương hiệu nổi bật trong nhiều lĩnh vực. Đến với sân chơi này, đội ngũ Kenichi Golf không chỉ tham gia hoạt động thi đấu giao lưu mà còn vinh dự hơn là vai trò nhà tài trợ gửi tới người chơi tài năng bộ gậy golf Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng. 

Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng

Giải đấu cũng thu hút đông đảo nhà tài trợ với nhiều lĩnh vực khác nhau

Từ phong cách tổ chức chuyên nghiệp cùng những kinh nghiệm trong các hoạt động trước đó, ban tổ chức BGC đã mang đến một sân chơi thú vị với nhiều trải nghiệm hữu ích cho toàn bộ khách mời tham dự. Theo ghi nhận, giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC – tranh cúp GROHE diễn ra thành công rực rỡ trong bầu không khí sôi nổi với hơn 144 golfers hào hứng thể hiện tài năng, đầy ấn tượng. 

Kenichi Golf tài trợ bộ gậy golf Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng đến với golfer chiến thắng giải golf tranh cúp GROHE

Đại diện Kenichi Golf chia sẻ rất vinh dự có thể đồng hành cùng câu lạc bộ BGC tạo ra một hoạt động hữu ích cũng như đã có những trải nghiệm thú vị khi tham gia vào giải đấu GROHE lần này.

Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng

Kenichi Golf luôn mang đến cho các giải đấu những phần thưởng giá trị

Chúng tôi mang đến bộ gậy golf cao cấp Kenichi S-Classic 6 sao trị giá 325 triệu đồng làm món quà dành cho golfer tài năng của giải golf tranh cúp GROHE. Đây là siêu phẩm đặt biệt giới hạn được ra mắt kỷ niệm 40 năm thành lập Kenichi Golf, do đó sở hữu loạt ưu thế từ công nghệ đến thiết kế vô cùng ấn tượng. Đó là bộ gậy tốt với khả năng trợ lực nổi bật giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc thực hiện mọi cú đánh hoàn hảo. Đây cũng là món quà biếu tặng được các golfer tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. 

Kenichi Golf phủ sóng giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE - tài trợ bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng

Kenichi Golf hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng nhiều giải đấu lớn và uy tín trên khắp Việt Nam

Thông qua việc góp mặt trong nhiều sân chơi golf, chúng tôi mong muốn có thể góp phần đưa golf Việt phát triển hơn nữa: “Môn thể thao xanh ngày càng chứng minh có sức hút với đa dạng đối tượng người chơi cũng như có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Kenichi Golf ủng hộ những hoạt động lành mạnh gắn kết những người đam mê môn thể thao tinh hoa này để có thêm nhiều cơ hội thử sức, giao lưu và gắn kết. Qua những phong trào đó, chúng tôi nỗ lực đưa những dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng hoàn hảo của thị trường golf lớn nhất châu Á đến với giới golfer nước nhà giúp các golfers có thêm trải nghiệm cũng như lựa chọn được siêu phẩm ưng ý nhất.”

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Các hoạt động thường niên nhằm tri ân đội ngũ HLV học viện
Kenichi đồng hành cùng giải golf Amber Hill Champion 2023 - Tài trợ giải thưởng trị giá 325 triệu đồng
ECCO GOLF TOURNAMENT 2023