[KENICHI – HÀNH TRÌNH VẠN DẶM] Địa Chỉ Mua Đồ Golf Uy Tín Tại Bắc Giang – Thế Giới Đồ Golf Trở Thành Đại Lý Chính Thức Của Kenichi

Vươn xa và rộng rãi khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, Kenichi Việt Nam cùng các đại lý không ngừng mở rộng tại các tỉnh thành để cùng thực hiện sứ mệnh của mình. Trải qua quá trình chứng minh năng lực và lòng yêu nghề, đơn vị Thế Giới Đồ Golf cung cấp gậy golf, phụ kiện golf lớn nhất tại Bắc Giang đã trở thành Đại lý chính thức của Kenichi. 

Kenichi Golf - Hành Trình Vạn Dặm

Kenichi Golf – Hành Trình Vạn Dặm

Sứ mệnh của Kenichi Việt Nam – Hành trình vạn dặm 

Trải qua 4 năm được phân phối tại Việt Nam, Kenichi ngày càng được phủ rộng khắp các tỉnh thành trong nước. Chúng tôi đã và đang ngày càng phát triển và hoàn thiện mình hơn trong việc liên kết được hơn 30 đại lý, cùng nhiều cộng tác viên trải dài khắp 63 tỉnh thành. Không chỉ thế, Kenichi cũng có văn phòng đại diện được đặt ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Singapore,…

Với mong muốn lan tỏa tinh thần golf, những giá trị cao cấp nhất mà Kenichi sở hữu, đồng thời cũng giúp cho các golfer có thể gắn kết với nhau hơn trong việc được tiếp cận và tìm hiểu thêm văn hoá hoàng gia Nhật Bản.

vinh danh đại lý kenichi

Trong suốt thời gian qua, Kenichi đã và đang không ngừng thay đổi cải thiện, nâng cấp cả về chất lượng và dịch vụ khi có rất nhiều các golfer hiện đang sở hữu và đồng hành cùng với các sản phẩm gậy golf Kenichi và nhiều golfer tìm hiểu để được sở hữu các phiên bản cao cấp hơn của thương hiệu trong thời gian tới. Bởi thế, cũng chính những nhu cầu nhận được từ cộng đồng cũng góp phần giúp các Đại lý phân phối của Kenichi ngày càng nhân rộng hơn. 

Vừa qua, sau nhiều buổi gặp gỡ trao đổi, đơn vị Thế Giới Đồ Golf đã chính thức trở thành Đại lý phân phối trực tiếp của Kenichi Việt Nam tại Bắc Giang. Nơi quý golfer có thể dễ dàng tìm kiếm các phiên bản gậy golf cao cấp của Kenichi Japan Golf, cùng với đa dạng các loại phụ kiện golf.

Thế Giới Đồ Golf – Đại lý chính thức của Kenichi Việt Nam tại Bắc Giang 

Được biết, sau một thời gian tìm hiểu và trao đổi cùng với Kenichi Việt Nam. Đơn vị Thế Giới Đồ Golf cũng đã chính thức đồng hành và kí kết hợp tác để trở thành Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu tại Bắc Giang. Đây cũng chính là địa điểm giúp các golfer tại đây có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf chính hãng của Kenichi Japan Golf. 

Tìm hiểu về đơn vị, với vị trí đắc địa cùng với hệ thống showroom rộng lớn sẽ mang lại môi trường mua sắm tiện ích và nhanh chóng tốt nhất dành cho khách hàng có thể tin chọn và tìm đến. Song đó, với toàn bộ đơn vị cũng được thiết kế, bày trí chuẩn mắt theo chuẩn của một proshop golf chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm mua sắm golf tốt nhất cho khách hàng. 

Đến với Thế Giới Đồ Golf, quý golfer cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn và trải nghiệm các phiên bản gậy trước khi quyết định mua sắm như ở tại Hệ thống chính. Và cũng sẽ nhận được sự đồng hành trực tiếp của đơn vị và thương hiệu Kenichi Việt Nam trong suốt thời gian mua sắm và sử dụng sản phẩm tại đơn vị này. Do đó, quý golfer hoàn toàn yên tâm khi có thể tin chọn các sản phẩm Kenichi tại đơn vị Thế Giới Đồ Golf – Đại lý phân phối chính thức của Kenichi Việt Nam tại tỉnh Bắc Giang. 

đại lý kenichi hải phòng

Ngoài ra, bên cạnh việc cung cấp chính hãng các sản phẩm của Kenichi Golf. Thế Giới Đồ Golf cũng cung cấp đa dạng các sản phẩm golf đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay như Callaway Golf, Ping Golf, Charly Luxury Golf… đều là những thương hiệu được ưa chuộng của golfer Việt. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định, đánh giá nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng đạt chuẩn và được phân phối chính hãng trước khi đến tay khách hàng. Do đó, quý golfer khi trải nghiệm mua sắm tại đây có thể hoàn toàn yên tâm khi tin chọn và đồng hành cùng với Thế Giới Đồ Golf mà không cần đi xa.

Khám phá những ưu điểm khi trở thành Đại lý của Kenichi Việt Nam 

Không chỉ ở Bắc Giang, Hải Phòng, Gia Lai, Ninh Bình….mà ở khắp mọi nơi trên khắp nước Việt Nam đều có thể trở thành Đại Lý của Kenichi Việt Nam ngay khi đơn vị có nhu cầu và mong muốn được cùng cộng tác với thương hiệu. Chúng tôi sẽ cùng hỗ trợ để giúp cho đơn vị có thể đạt chuẩn và cung cấp chính thức các sản phẩm của hệ thống với giá trị tốt nhất đi kèm với các ưu điểm khi được song hành cùng với thương hiệu chúng tôi. 

Đó cũng như một sứ mệnh mà Kenichi Việt Nam trong suốt thời gian qua đều luôn không ngừng phát triển để lan tỏa tinh thần của thương hiệu vang xa hơn trong thời gian tới. Tất các đơn vị mong muốn hợp tác cùng với thương hiệu đều có thể song hành và phát triển cùng với chúng tôi. 

Được gì khi trở thành Đại lý của Kenichi Việt Nam 

  • Mức chiết khấu cao nhất thị trường cho mỗi sản phẩm (bộ gậy, phụ kiện golf,…) 
  • Thưởng KPI và vinh danh đại lý xuất sắc mỗi quý. 
  • Hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng gậy và phụ kiện theo chính sách trực tiếp của hãng
  • Hỗ trợ truyền thông: hình ảnh, video của đơn vị cho cá nhân. 
  • Hỗ trợ cập nhật các phiên bản gậy mới nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu. (nhất là ưu tiên cho đại lý với các phiên bản gậy golf mới) 
  • Hưởng các ưu đãi, chính sách đặc biệt dành cho đối tác đạt doanh thu. 
  • Hợp tác hỗ trợ phát triển các lĩnh vực khác trong ngành golf
  • Được tham gia các sự kiện, giải đấu golf do đơn vị tổ chức và thực hiện. 
  • Đặc biệt: Được hỗ trợ training kiến thức sản phẩm đến từ các chuyên gia tư vấn hàng đầu của Kenichi Việt Nam, giúp định hướng cho đại lý, cộng tác viên có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm.

Qua đó, Kenichi Việt Nam tin rằng với những ưu điểm về tài chính, thế mạnh truyền thông cũng như những phương tiện công nghệ hàng đầu được thương hiệu mang đến sẽ giúp cho các đại lý có thể dễ dàng cộng tác và phát triển cùng với thương hiệu. 

Do đó, nếu bạn đang là các đơn vị proshop, hệ thống, đại lý, cá nhân (ctv) đang muốn đồng hành và phát triển vững mạnh cùng với Kenichi thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn đồng hành ngay hôm nay. 

Trong định hướng của Kenichi Việt Nam với “Hành trình muôn dặm, khởi đầu với bước đi vững chắc” Kenichi Việt nam luôn cần có sự cộng tác và song hành cùng với các đại lý gần xa để giúp cho các Kenichi được lan tỏa hơn với nhiều golfer trên toàn quốc. 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Hành trình giao gậy bằng xe sang