Kenichi Tặng Hoa Chúc Mừng Sinh Nhật Golfgroup Miền Nam – Nhà Phân Phối Lớn Nhất Tại Việt Nam

Đánh dấu cho chặng đường hợp tác cùng phát triển cùng với Golfgroup Miền Nam trong suốt 3 năm qua. Vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 3 của Hệ thống showroom tại Miền Nam, đại diện Kenichi VN có gửi tặng hoa chúc mừng sinh nhật để bày tỏ sự tri ân của mình dành cho đơn vị trong suốt hành trình đồng hành cùng nhau. 

Golfgroup Miền Nam – 3 năm thành tựu vàng, song hành phát triển vững mạnh cùng ngành

Chính thức được ra mắt và hoạt động vào ngày 20.02.2020 tại địa chỉ 834 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Showroom lớn thứ 1 tại Sài Gòn của tập đoàn Golfgroup đã chính thức được thành lập. Với sự nỗ lực và luôn phát triển từng ngày trong suốt 3 năm qua của đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên của tập đoàn đã giúp cho Golfgroup Miền Nam ngày càng lớn mạnh khi thương hiệu đang dần khẳng định mình qua mỗi năm hoạt động trên thị trường. 

 Kenichi Tặng Hoa Chúc Mừng Sinh Nhật Golfgroup Miền Nam - Nhà Phân Phối Lớn Nhất Tại Việt Nam

Golfgroup Miền Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn cùng với hàng loạt các dự án, giải pháp hàng đầu taị Miền Nam

Có thể nói, để đứng vững được vị trí hiện nay của mình, Golfgroup Miền Nam cũng đã phải trải qua nhiều khó khăn cùng với sự nỗ lực không ngừng để khẳng định mình trên thị trường golf Việt Nam. Để rồi, ý chí một lòng quyết tâm của cả tập thể đã được đền đáp khi Golfgroup Miền Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn cùng với hàng loạt các dự án, giải pháp hàng đầu taị Miền Nam có sự tham dự của đại diện tập đoàn. 

Đáng chú ý nhất trong 3 năm này, Golfgroup không chỉ có những thành công mới trong việc hỗ trợ các CLB golf liên kết hội viên, mở ra kết nối và tạo nên nhiều sự kiện, giải đấu golf ý nghĩa cho ngành. Mà Golfgroup Miền Nam còn là cầu nối quan trọng trong việc cung cấp mang đến những giải pháp golf chất lượng, uy tín hàng đầu tại khu vực. Nhằm giúp cho các golfer dễ dàng tìm kiếm sở hữu được những vật dụng golf mà mình yêu thích. 

Để rồi đến ngày hôm nay, khi nhắc đến thương hiệu Golfgroup, hầu hết các golfer tại Miền Nam đều biết đến thương hiệu là một trong những gợi ý hàng đầu trong việc tìm kiếm các giải pháp golf tổng hợp.

Golfgroup Miền Nam – Nhà phân phối lớn nhất Việt Nam của Kenichi Golf

Đồng thời, hiện Golfgroup Miền Nam cũng đang được biết đến là một nhà phân phối lớn nhất Việt Nam của Kenichi Golf trên toàn quốc. Và ở Miền Nam này, hiện Golfgroup cũng đang là một đối tác vững mạnh của thương hiệu Kenichi Golf trong nhiều năm qua. Khi là đơn vị cầu nối, lan toả tinh thần của Kenichi đến cho nhiều golfer tại Miền Nam được biết đến. 

Kenichi Tặng Hoa Chúc Mừng Sinh Nhật Golfgroup Miền Nam - Nhà Phân Phối Lớn Nhất Tại Việt Nam

Golfgroup Miền Nam – Nhà phân phối lớn nhất Việt Nam của Kenichi Golf

Được biết thêm, trong hành trình phát triển thương hiệu của mình, không ít lần Kenichi golf đã được đồng hành cùng với Golfgroup miền Nam để lan tỏa tình thần golfer mạnh mẽ ở thị trường golf này qua các giải đấu golf, sự kiện giao lưu. Để mang đến những phiên bản gậy golf hoàn hảo và tối ưu nhất nhằm mang lại những cú đánh chuẩn cho các golfer trong hành trình chinh phục golf đỉnh cao này. 

Và rồi, chính sự hợp tác đồng hành cùng nhau trong suốt 3 năm qua đã giúp cho Kenichi Golf miền Nam cũng có được chỗ đứng vững trong thị trường Miền Nam. Do đó, với sự hợp tác cộng hưởng này chính là vinh dự của Kenichi VN khi được tập đoàn Golfgroup bảo trợ và giúp đỡ. 

Bởi thế, đến với tháng sinh nhật lần này của Golfgroup Miền Nam, Kenichi VN cũng hân hạnh được đồng hành tri ân trân quý dành cho các khách hàng của mình và của Golfgroup. Trong cơn lốc siêu ưu đãi chưa từng có đến từ thương hiệu.

Đồng thời, để đồng hành cùng lễ kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của hệ thống GolfGroup miền Nam, Kenichi Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi dành riêng cho siêu phẩm hoàn toàn mới 2023 – Kenichi Victory Fast Plus.

Kenichi Tặng Hoa Chúc Mừng Sinh Nhật Golfgroup Miền Nam - Nhà Phân Phối Lớn Nhất Tại Việt Nam

Kenichi Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi để đồng hành cùng lễ kỉ niệm sinh nhật 3 năm Golfgroup Miền Nam

Chi tiết, chương trình ưu đãi của Kenichi VN dành tặng cho khách hàng được diễn ra trong vòng 1 tháng bắt đầu từ 01.02.2023 – 28.02.2023. Dành cho các khách hàng mua sắm tại hệ thống showroom của Golfgroup Miền Nam hoặc Inbox trực tiếp qua fanpage của thương hiệu. 

 + Nhận ngay ưu đãi 10% ngay khi khách hàng mua Fullset Kenichi Victory Fast Plus + Tặng kèm SET QUA TẶNG COMBO lên sân trị giá 10.000.000 đồng 

+ Nhận ngay ưu đãi 10% ngay khi khách hàng mua các sản phẩm gậy lẻ của Kenichi Luxury + TẶNG KEM COMBO Mũ Charly + Găng tay Kenichi

Tri ân đồng hành cùng với Golfgroup Miền Nam trong 3 năm qua – Kenichi VN gửi hoa chúc mừng sinh nhật đơn vị

Bên cạnh với những ưu đãi mà thương hiệu Kenichi đem đến cho các golfer khi mua sắm tại thương hiệu trong tháng 2 này thì vừa qua đại diện đến từ Kenichi cũng có gửi hoa chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của Golfgroup Miền Nam. Đây như cũng như một lời tri ân chân thành mà Kenichi Việt Nam muốn tri ân chúc mừng Golfgroup vì đã luôn phát triển vững mạnh trở thành đơn vị đồng hành cùng với các golfer trong chặng đường phát triển của ngành trong lai.

Kenichi Tặng Hoa Chúc Mừng Sinh Nhật Golfgroup Miền Nam - Nhà Phân Phối Lớn Nhất Tại Việt Nam

Kenichi VN gửi hoa chúc mừng sinh nhật Golfgroup Miền Nam

Cùng với chia sẻ đến từ đại diện Kenichi Golf có chia sẻ: « Hành trình phát triển của Kenichi Golf sẽ không thể vững mạnh và phát triển như thế này nếu như không có Golfgroup cùng song hành. Do đó, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của Golfgroup Miền Nam. Kenichi Golf cũng muốn gửi đến lăng hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng cũng như hy vọng sự hợp tác của hai đơn vị sẽ luôn gắn kết bền chặt trong các dự án trong tương lai. »   

Hi vọng không chỉ là kỉ niệm sinh nhật 3 năm mà trong hành trình phát triển sắp tới đây, Kenichi Golf cũng sẽ luôn được song hành cùng với Golfgroup và mang lại những giải pháp gậy golf hoàn hảo nhất hỗ trợ cho đơn vị. 

Do đó, nếu như quý golfer đang mong muốn tìm kiếm các giải pháp gậy golf cao cấp đến từ Kenichi Golf với giá tốt nhất thì không thể bỏ qua đợt ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn này đến từ ưu đãi kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi của Golfgroup Miền Nam trên toàn quốc.  

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
HIO Golfer Nguyễn Thị Hồng