Vinh Danh Golfer Xuất Sắc Giành Được HIO Do Kenichi Tài Trợ Tại Giải Golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023

Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023 vừa chính thức ghi nhận golfer đạt HIO đầu tiên trong lịch sử 15 tổ chức giải quy mô cấp Câu lạc bộ. Golfer nhận HIO giải Golf Tam Đảo sẽ nhận được tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng. Nổi bật trong số đó là bộ gậy cao cấp Kenichi Luxury 6 sao trị giá 325 triệu đồng từ nhà tài trợ Kenichi Golf.

Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023 khởi tranh đầy kịch tính

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Tam Đảo cũng như tri ân tới tất cả Hội viên và khách hàng, sân golf Tam Đảo đã tổ chức Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023 vào ngày 25 và 26/11/2023. 

Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023

Được biết, đây là giải đấu được sân golf Tam Đảo tổ chức hàng năm, tạo nên sân chơi uy tín giúp các golfer có cơ hội giao lưu, thi đấu hết mình. Qua đó thể hiện bản lĩnh và niềm đam mê trên sân cỏ. 

Trải qua 14 năm tổ chức,  Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship có sự đồng hành của đông đảo các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Cùng với kinh nghiệm và uy tín hứa hẹn mùa giải thứ 15 sẽ tiếp tục diễn ra đầy kịch tính và nhiều bất ngờ lớn.

Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023

Giải đấu năm nay có góp mặt của 600 golfer là các hội viên, khách hàng, đối tác thân thiết tại sân golf Tam Đảo cùng các nhà tài trợ. Các golfer tham gia được chia làm 4 bảng đấu, gồm 03 bảng cho Hội viên sân và 01 bảng cho khách mời & nhà tài trợ.

Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023

Giải golf Tam Đảo Golf Club mở rộng 2023 tạo sức hút lớn khi nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các nhà tài trợ lớn như PING & LE COQ SPORTIF, Vietnam Airlines, Pangrim, Tân Hồng Hà, GolfGroup, GOLF VILLA, KOJAMART, Hệ thống y tế Mescells,…qua đó mang đến hệ thống giải thưởng lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Sự hấp dẫn của giải đấu cùng hệ thống giải thưởng giá trị đã mang đến 02 ngày thi đấu đầy hứa hẹn với rất nhiều vòng đấu kịch tích và hấp dẫn. Trong ngày đầu khởi tranh, BTC cũng như đông đảo các golfer tham dự đã ghi nhận những bất ngờ lớn. Bên cạnh việc mang về những giải thưởng giá trị, không gian ấn tượng của sân golf Tam Đảo cũng giúp các golf thủ trải nghiệm những thách thức thú vị, đáng nhớ.

Lần đầu tiên ghi nhận HIO giải Golf Tam Đảo, Kenichi 6 sao tìm được chủ nhân

Lịch sử sân golf Tam Đảo cho tới nay chưa từng ghi nhận bất kỳ golfer nào giành được “Hole in One” tại giải đấu cấp Câu lạc bộ. Bởi thế mà trong mùa giải năm nay, BTC giải đặt niềm tin sẽ được chứng kiến các golfer với phong độ xuất sắc nhất làm nên điều kỳ diệu bằng cú đánh HIO trong 2 ngày thi đấu.

Và không phụ lại sự kỳ vọng, ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, HIO Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023 đã chính thức tìm được chủ nhân. Qua đó, ghi nhận lần đầu tiên trong lịch sử 15 năm tổ chức giải đấu quy mô cấp CLB, Sân golf Tam Đảo có được golfer nhận HIO.

Được biết, tay golf xuất sắc đạt được HIO tại Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023 là golfer Tạ Quang Tuấn. Với cú HIO tại hố số 02, golfer Tạ Quang Tuấn đã mang về tổng giá trị HIO giải golf Tam Đảo lần này lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Đáng chú ý, Kenichi Golf với cương vị là đơn vị đồng hành cùng Sân golf Tam Đảo cũng đã mang đến món quà tài trợ HIO giá trị cho Giải đấu lần này. Đó là bộ gậy Kenichi Luxury 6 sao phiên bản giới hạn kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu, trị giá 325 triệu đồng.

Trong hành trình đồng hành tài trợ cùng rất nhiều các giải đấu lớn nhỏ trên cả nước suốt nhiều năm qua, đây là lần đầu tiên món quà HIO tài trợ của Kenichi tìm được chủ nhân. Đây như một lời khẳng định cho vị thế, tài năng cũng như thành tích ấn tượng của golfer Tạ Quang Tuấn tại Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023

Bên cạnh golfer nhận HIO giải golf Tam Đảo trong ngày đầu khởi tranh cũng ghi nhận bất ngờ từ Nữ golfer Lê Thị Thanh Thuý với cú Eagle hố số #1. Qua đó, khép lại ngày thi đấu đầu tiên với những cú đánh đầy ấn tượng và xuất sắc với những golfer ghi được những giải thưởng danh giá.

Một lần nữa Kenichi Golf chúc mừng giải Giải golf Tam Đảo Golf Club Open Championship 2023 đã có ngày đầu khởi tranh đầy thành công. Đồng thời gửi lời chúc mừng tới các golfer tài năng giành được thành tích xuất sắc cùng những món quà tài trợ giá trị. Kenichi Golf với sứ mệnh nâng tầm giá trị golf Việt hứa hẹn tiếp tục đồng hành cùng Sân golf Tam Đảo trong những mùa giải tiếp theo cũng như song hành cùng sự phát triển của phong trào golf Việt.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Kenichi Việt Nam tài trợ giải đấu Viet Nam Women's golf
Khuyến mãi ngay 30% dành cho quý golfer lựa chọn dòng gậy Kenichi Victory.G