Vinh danh tài năng và khẳng định bản lĩnh, CLB Golf HCM City chính thức khởi tranh cúp Luân lưu

CLB Golf HCM City đang sôi động hơn bao giờ hết khi sẽ chính thức khởi tranh cúp Luân lưu lần 1 vào 26/8 tới đây. 144 golfer tham dự đã sẵn sàng cho những màn so tài kịch tính để giành những danh hiệu xứng đáng và nhiều phần thưởng hấp dẫn qua đó hứa hẹn cùng làm nên giải đấu thành công rực rỡ. 

Có gì hấp dẫn ở giải tranh cúp Luân lưu của CLB Golf HCM City? 

Ngày 26/8/2024 vừa qua, câu lạc bộ Golf HCM City vừa chính thức khai màn tranh Cúp Luân lưu lần I tại sân golf Tân Sơn Nhất. Cúp Luân lưu của CLB Golf HCM City là một giải đấu định kỳ theo tháng hoặc quý. Thông qua giải đấu, ban lãnh đạo câu lạc bộ mong muốn kết nối cộng đồng, nâng cao kỹ năng và tinh thần chung qua đó cùng tạo nên nét văn hóa, tinh thần yêu thể thao lành mạnh cho toàn thể hội viên. Giải tranh cúp luân lưu lần 1 này còn nhân thêm niềm vui mừng khi tổ chức cùng dịp mừng sinh nhật hội viên câu lạc bộ tháng 6, tháng 7 và tháng 8. 

Đáng chú ý, trong lần đầu tổ chức, sân chơi đặc biệt không chỉ dành cho thành viên của CLB Golf HCM City mà còn thu hút nhiều golfer đến từ các câu lạc bộ khác trong khu vực qua đó cùng mở ra cơ hội cọ xát, thi đấu để những người chung niềm đam mê được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũng như thể hiện tài năng, bản lĩnh. Với thành công quy tụ 144 golfer tham gia, giải đấu hứa hẹn sẽ còn trở lại trong thời gian ngắn. 

Ms. Quỳnh Mai đại diện Kenichi Việt Nam tham dự giải golf

Ms. Quỳnh Mai đại diện Kenichi Việt Nam tham dự giải golf

Giải đấu sôi động này của CLB golf HCM City thu hút vô số nhà tài trợ tham gia với quỹ thưởng lên đến hàng tỷ đồng, trong đó phải kể đến giải HIO gồm xe hơi MG, gậy golf Kenichi, voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf và nhiều phần quà giá trị khác. Tham dự giải đấu với tư cách là đại diện Kenichi Việt Nam – Ms. Quỳnh Mai đề cao tinh thần năng nổ và nhiệt huyết của CLB. Chị bày tỏ niềm tin mãnh liệt rằng với định hướng đúng đắn từ Ban chấp hành và sự nhiệt tình, máu lửa của các thành viên CLB HCM City, câu lạc bộ sẽ tiến xa và sớm ghi dấu ấn đặc biệt trong cộng đồng golf Việt

Tập thể CLB HCM City sục sôi ý chí chinh phục sân golf

Được biến đến là một trong những câu lạc bộ golf hoạt động vô cùng sôi nổi tại thị trường niềm Nan, tập thể CLB golf HCM City đã cùng nhau trải qua một thời gian dài đồng hành để cùng ghi lại những dấu ấn đáng nhớ. 

CLB golf HCM City được đông đảo golfer hưởng ứng với vô vàn hoạt động ý nghĩa

CLB golf HCM City được đông đảo golfer hưởng ứng với vô vàn hoạt động ý nghĩa

Các hoạt động outing ý nghĩa và nổi bật của hội có thể kể đến chuyến 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm tại các địa điểm nổi tiếng có golf phát triển mạnh như Phú Quốc, Phan Thiết, Đà Nẵng, Huế… Tại Phú Quốc, các thành viên đã có những trải nghiệm đáng nhớ với sân golf biển đảo tuyệt đẹp trong khi Phan Thiết mang đến cảm giác thư thái với những sân golf nằm sát biển, hòa mình với thiên nhiên. Tại Đà Nẵng và Huế, các sân golf nằm giữa thiên nhiên hùng vĩ và lịch sử, mang lại những cảm xúc khó quên cho mỗi người chơi tham gia. Mỗi chuyến outing đều được tổ chức kỹ lưỡng từ việc chọn địa điểm, lên kế hoạch di chuyển đến việc sắp xếp các trận đấu giao hữu. Đây là cơ hội không chỉ để rèn luyện kỹ năng chơi golf mà còn là dịp để các thành viên dành thời gian thư giãn sau khi làm việc căng thẳng, cùng giao lưu, học hỏi và hiểu biết rõ hơn về nhau.

Bên cạnh các hoạt động thi đấu và giao lưu, CLB Golf HCM City còn được chú ý nhờ các hoạt động thiện nguyện, góp phần xây dựng cộng đồng. Với triết lý “Chơi golf không chỉ là thể thao, mà còn là sự sẻ chia,” câu lạc bộ này đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, mang lại sự ấm áp và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn. Mỗi chương trình thiện nguyện đều được lên kế hoạch tổ chức rõ ràng với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên câu lạc bộ, từ việc gây quỹ, chuẩn bị quà tặng đến thực hiện các chuyến đi từ thiện. Những hoạt động này đã nhấn mạnh đại diện CLB Golf HCM City  có tinh thần trách nhiệm xã hội của câu lạc bộ chính là để tinh thần đoàn kết, yêu thương trong cộng đồng được lan tỏa rộng rãi hơn nữa. 

Kenichi Việt Nam đồng hành cùng CLB golf HCM City

Kenichi Việt Nam đồng hành cùng CLB golf HCM City

Thú vị và ý nghĩa,  cúp Luân lưu của CLB Golf HCM City là sân chơi đầy cạnh tranh khi mỗi cú đánh đều là một thử thách, mỗi golfer đều là một chiến binh. Kenichi Việt Nam không thể giấu niềm tự hào khi góp mặt trong màn tranh tài lần thứ I của câu lạc bộ. Sự thành công của giải tranh cúp lần này hứa hẹn sẽ mở ra một chặng đường vang danh của CLB trong làng golf Việt.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Kenichi Việt Nam tài trợ giải đấu Outing Viet Nam Women's golf club
Golfer Đoàn Phương tái hiện cú HIO 325 triệu đồng với driver Kenichi
Các hoạt động thường niên nhằm tri ân đội ngũ HLV học viện